<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 มิถุนายน 2548
 
 

***...ปีก..แห่ง..รัก..ที่.."หากันจนเจอ"...***

...คุณเคยเชื่อมั้ยเรื่องปีกของมนุษย์...

ปีกที่มองไม่เห็น..แต่มีอยู่จริง...

มนุษย์ทุกคนมีปีกหนึ่งข้าง...

และพวกเค้ามีหน้าที่ที่จะต้องตามหาปีกอีกข้างของเค้า...

เมื่อวันที่เค้าพบปีกอีกข้าง...จากใครอีคนที่เป็นคู่ของเค้า...

วันนั้นเค้าจะสามารถบินออกไปสู่ความเป็นอิสระเสรี....


ฉันไม่เคยเชื่อเรื่องเหล่านี้...

ฉันไม่เคยตามหาปีกของฉัน....

แต่คิดว่าปีกไหนก็ได้ที่คิดว่าเข้ากันได้ตามความพอใจ....

จนกระทั่งวันหนึ่ง....

กลับกลายเป็นว่า...

เราไม่ได้เป็นคู่กัน...ปีกคู่นี้ไม่สามารถพาเราสองคนไปสู่อิสระแห่งรัก

แต่กลับทำให้เรายึดติด...และอยากเป็นเจ้าของปีกอีกข้าง....

เราบินไปด้วยกันไม่ได้...แต่ก็ยังพยายามที่จะบินไปบนท้องฟ้าแห่งรัก...

และมันก็เป็นเพียงความพยายามเท่านั้น....

เมื่อความพยายามถึงที่สุด...

ฉันก็รู้ว่ามันไม่เป็นผล....

ฉันตกลงมาเจ็บ...และเธอเองก็เจ็บไม่แพ้กัน...

"เราไปด้วยกันไม่ได้"...เธอบอกฉันอย่างนั้นก่อนที่จะเดินจากไป...

วันนี้เราต้องจากกัน เพราะเราไม่ใช่ "ปีก" ของกันและกัน...

และมันทำให้เรา"เจ็บ"เหลือเกิน...


ตอนนี้...สำหรับฉัน...

ฉันเริ่มตามหาปีกของตัวเอง...

และได้แต่เพียงหวังว่าเจ้าของปีกอีกข้างของฉันจะอยู่ที่ไหนสักแห่ง...

และเค้าก็กำลังตามหาฉันเช่นกัน...

เมื่อฉันได้พบกับใครคนนั้น..."ปีก" อีกข้างของฉัน...

คงจะถึงวันที่เราสองคนกับปีก 1 คู่

ได้บินไปสู่อิสรภาพแห่งรัก...

หวังว่าในที่สุดเราจะ"หากันจนเจอ"




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2548
7 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2548 0:55:57 น.
Counter : 445 Pageviews.

 

..เราก็มีอยู่ หนังปีก....กำลังตามหาอยู่
...อยากบินได้...มานานแล้ว....
....จะได้ไปไหน มาไหน ด้วยกัน....

.................)(..................................

 

โดย: สระเอ IP: 58.10.250.199 19 มิถุนายน 2548 1:02:16 น.  

 

เอ... เคยได้ยินชื่อเพลงหรือชื่อหนังไม่แน่ใจค่ะ
" ด้วยปีก...แห่งรัก..."
ชักเชื่อซะแล้ว ... และอยากบินไปตามหาปีกอีกหนึ่งข้าง ...

มาทักทายค่ะ ... ขอตัวไปนอนก่อนน๊า

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 19 มิถุนายน 2548 1:33:41 น.  

 

ตอนนี้ ถ้าเรายังไม่มีปีกอีกข้างนึง...เราอาจจะดำรงชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก ไ่ม่สามารถไปไหน หรือ ทำอะไรด้วยตัวเองได้

แล้วทำไม ตอนนี้เราถึงดำรงชีวิตอยู่ได้ โดยไม่ได้โหยหาปีกอีกข้างมากนัก

นั่นก็เพราะเรามีลมใต้ปีก ที่คอยหนุนเรา คอยกันไม่ให้เราไปในทิศทางที่ผิด และคอยรับ เมื่อเราพลาดพลั้ง

ลมใต้ปีก ก็เหมือนความรักรอบตัว ที่อาจไม่ได้มาจาก "คนๆ นั้น" แต่มาจาก พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนๆ คนรู้จักที่รักเรา

อย่าลืมลมใต้ปีกเหล่านั้น เมื่อคุณหาปีกอีกข้างเจอด้วยนะคะ ^^

 

โดย: นมัสเต 19 มิถุนายน 2548 1:41:43 น.  

 

มีช่วงหนึ่งผมพยายามตามหาปีกอีกข้างให้พบ

ก็ได้เจอปีกมากมาย แต่หามีปีกอีกข้างสำหรับคู่กับเราไม่

พยายามลองบินพร้อมปีกที่เจอนั้น แต่ก็ไม่สำเร็จดั่งใจซักครั้งเดียว

ตอนนี้ ผมก็พักการตามหาปีกอีกข้างไว้ก่อนแล้ว

ไม่ใช่เพราะไม่อยากเจอ ... แต่เพราะกลัวจะไม่เจอมันต่างหาก

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 19 มิถุนายน 2548 2:52:55 น.  

 

ขอให้เจอปีกไวๆนะคะ

 

โดย: รักดี 19 มิถุนายน 2548 9:40:13 น.  

 






** GoedeMorgen+สวัสดีตอนเช้าของเนเธอร์แลนด์ จ้า **



ความคิดถึงและห่วงใยใส่กล่องพาสเจอร์ไรซ์

กลั่นจากใจใสๆ ไม่เจือสี

ไม่แต่งกลิ่นไม่เติมสารเคมี

ดื่มตอนเช้าและก่อนนอนแสนสุขใจ...



มีความสุขมากๆๆกับวันหยุดนะจ้า



**ดื่มเยอะๆๆนะ ปีกจะได้แข็งแรง**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 19 มิถุนายน 2548 12:07:05 น.  

 

บินไปพร้อมๆกัน กับปีกที่เรารักยังไงก้อดีอยู่แล้วเน๊อะ

 

โดย: ปักเป้า (puxkapou ) 19 มิถุนายน 2548 20:20:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com