<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 ตุลาคม 2548
 
 
***...เริ่มจากร้อย...ตอนนี้เหลือ 0 แล้วล่ะ...***


.....ฉันไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกดี ๆ กับเธอตั้งแต่เมื่อไหร่...

เพราะครั้งแรกที่เราได้พบกัน...

เธอเป็นผู้ชายร่างสูง ตี๋ ๆ มาดเซอร์ ๆ ซึ่งไม่ใช่สเปกของฉันเลยสักนิด

เราเป็นเพื่อนห่าง ๆ ไม่สนิทกันเท่าไหร่...

แต่เมื่อฉันได้มีโอกาสไปไหนมาไหนกับเธอบ่อยขึ้น...เพราะเราอยู่กลุ่มเดียวกัน

ทำให้ฉันรู้ว่ารสนิยมเธอคล้ายกับฉันมาก...

ถึงเราจะมีอะไรบางอย่างแตกต่างกันบ้างแต่มันก็เป็นความต่างที่ลงตัวต่อกันอย่างน่าแปลกใจ...

เราใกล้กันมากขึ้น..จนวันหนึ่งฉันรู้สึกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ "สนิท" เหลือเกินของฉัน...

เพราะเวลามีอะไรฉันจะคิดถึงเธอก่อน..ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องสอบ เรื่องกิน เรื่องหนัง เรื่องเที่ยว เรื่องซื้อของ เรื่องสารพัดก็อยากจะเล่าให้เธอฟัง

เธอไปรับไปส่ง ไปไหนมาไหน ดูแล ซื้อของมาฝาก ทำกิจกรรมแทบทุกอย่างด้วยกันแม้บางอย่างเธอจะเพียงทำเป็นเพื่อนฉันก็ตาม

ฉันยังจำได้ว่าตัวเองถามเธอไปว่า..คิดยังไงกับฉัน..

เธอตอบเบา ๆ ว่าแคร์มาก ๆ แล้วลูบหัวฉันเบาๆ

ฉันรู้ว่าเราจะกลับไปเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว

เพราะฉันชอบเธอมากกว่าเดิมในแบบที่ไม่ใช่เพื่อน

และฉันรู้สึกว่าสิ่งที่เธอรู้สึกต่อกัน ทำให้กันมันไม่ใช่แค่เพื่อน

เวลาผ่านไปมันดูเหมือนจะดีนะ...แต่ทำไมฉันรู้สึกเหมือนกับว่า...ยิ่งใกล้เหมือนยิ่งไกล...

แปลกหรือเปล่าที่บางทีฉันก็อยากให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ความลงตัวและความใกล้ชิดที่เราเคยมีให้กันมันเหมือนจะน้อยลง

ความเย็นชาและห่างเหินเริ่มคืบคลานเข้ามาพร้อมกับเงาของใครอีกคน

คนที่เป็น"เพื่อน"ของเรา

มันทำให้ฉันทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

คงไม่ผิดที่ฉันจะเป็นคนบอกเธอให้เลือกที่จะดูแลใครไปสักคน

และมันคงไม่ผิดที่ฉันจะขอจากไปเมื่อเธอบอกว่าเธอไม่ได้มีอะไรและไม่เลือกใครไปสักคน

วันนี้...มีคนถามฉันว่า..ฉันเสียใจหรือเปล่าที่เป็นฝ่ายจากมา

รู้สึกยังไงที่เห็นเค้าสองคน เพื่อนสนิท..กับเพื่อนของเรา...เป็นแฟนกัน..

ฉันยิ้มแล้วบอกเค้าไปว่า..ไม่เสียใจสักนิด...ดีใจให้เค้ารักกันไปนาน ๆ ก็ดี...

ถ้าเป็นเมื่อก่อนคำตอบนี้คงออกมาจากไรฟันที่ขบแน่นของฉัน...ด้วยการกัดฟันตอบ..

แต่เดี๋ยวนี้..มันคือใจจริงของฉัน...ฉันขอให้เค้ารักกันนาน ๆ ก็แล้วกัน...

สำหรับฉัน...มันก็คืออีกหนึ่งความทรงจำที่ดีที่จะเก็บไว้นาน ๆ







ไม่ได้มาอัพนานเลย


คิดถึงทุกเวลานะ


ที่เอาเรื่องนี้มาเล่า...เพราะคำถามของเพื่อนซี้...

ถามมาด้าย..ว่าเป็นงายไปเที่ยวคราวนี้...เจอภาพบาดตาหรือเปล่า...

ตอบไปเลย...ไม่บาดตาไม่บาดใจ...เพราะมัวแต่เอาตาแล้วก็เอาใจไปมองคนอื่นอยู่ 55555


Create Date : 28 ตุลาคม 2548
Last Update : 28 ตุลาคม 2548 0:51:07 น. 11 comments
Counter : 542 Pageviews.

 


มายิ้มให้จ้า....


โดย: naigod IP: 203.118.104.121 วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:1:49:57 น.  

 
ดีแล้วค่ะ ทำใจให้มีสุขกับปัจจุบันนะคะ
รักและเมตตาที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน จะทำให้ชีวิตมีสุข


โดย: กิ่งไม้ไทย วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:1:54:06 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:6:49:43 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ...........


โดย: ครีเอทีฟ หัวเห็ด วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:7:42:13 น.  

 
no comment

คิดถึงค่ะ


โดย: run to me วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:9:42:53 น.  

 
เก็บความทรงจำที่ดีให้กันดีที่สุดจะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:18:05:40 น.  

 
หวัดดีค่ะ เข้ามาทักทาย blog ของคนน่ารักค่ะ


โดย: มาริอา วันที่: 30 ตุลาคม 2548 เวลา:21:52:13 น.  

 
หวัดดีค่ะ พี่ สบายดีอ๊ะเปล่า แวะมาเยี่ยมคร้าบบบ


โดย: Ple So gOoD วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:0:35:46 น.  

 
รัก เพื่อ เรียนรู้
อยู่ เพื่อ มีรัก



ฟังเพลงนี้แล้วกลัวอยู่ลึกลึกว่าถ้าวันหนึ่งวันนั้นมาถึง เราจะอยู่ยังไงโดยไม่มีเขา


โดย: กอหญ้าพาฝัน วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:17:06:00 น.  

 


โดย: ลำน้ำ C วันที่: 5 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:24:19 น.  

 
ศูนย์ยังดีกว่า ติดลบ นะ

เพราะความรู้สึกที่ติดลบ มันนานกว่าจะทำให้
มันหายติดลบและมาเริ่มที่ศูนย์ หนึ่ง สอง สาม


แต่ถ้า ค่าอยู่ที่ ศูนย์ มันก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง
ที่จะเพิ่มเป็น หนึ่ง สอง สาม ได้


คิดถึงนะ


โดย: รั้วหน้าบ้าน วันที่: 7 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:23:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com