<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2550
 
 
***..วัน ที่ น้ำ ตา ไหล...***

...ในที่สุดฉันก็เริ่มจะยอมรับกับตัวเองได้สักที...

เราเหมือนเป็นคนอื่นไปแล้ว...

ฉันพยายามถามตัวเองซ้ำ ๆ ซาก ๆ ว่า...

จริงหรอ...เธอคนที่เคยบอกรักฉันมาก และไม่มีวันจะทิ้งฉันไปนี่นะ

เค้าจะทำแบบนี้จริง ๆ ...

ฉันพยายามหลอกตัวเองทุกครั้งว่า..

เราแค่ห่างกันเพื่อไม่กดดันเธอ...

ฉันเลือกที่จะเชื่อว่า...

เธอกำลังพยายามเพื่อเราอยู่...

ฉันมั่นใจเสมอว่า...

เธอจะไม่มีคนอื่น...ฉันคิดแบบนั้นจริง ๆ

และความจริงแล้วฉันก็คิดเสมอด้วยว่า..

ฉันเป็นตัวถ่วงของเธอหรือเปล่า...ฉันทำให้เธอรู้สึกไม่ดีใช่ไหม...

ฉันจำได้ว่าเธอบอกกับฉันว่า...ยิ่งฉันดีกับเธอเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอไม่เหมาะกับฉัน...

ทุกครั้งที่ได้ยินฉันเสียใจมากมายเพราะสำหรับฉันความรักคือการให้ และฉันอยากจะให้คนที่รัก...แค่นั้น



เมื่อก่อนทุกครั้งที่ฉันคุยกับเธอ...วางหูแล้วฉันจะยิ้มกับโทรศัพท์แล้วก็คิดว่าโชคดีจังที่ฉันมีเธอ...

เวลาเกือบ 3 เดือนที่เราไม่เหมือนเดิม...

ฉันพยายามยอมรับความจริง พยายามปรับตัวเองให้อยู่ในโลกที่ไม่มีเธอ...

หลายครั้งที่ฉันกดโทรศัพท์ไปแล้วก็กดสายทิ้ง...

ฉันบอกตัวเองว่าอย่าเลย...อย่าเพิ่งโทรเลย เธอคงจะไม่ว่างหรือไม่พร้อมจะคุยกับฉัน...

..ความคิดถึงของฉันคงไปไม่ถึงเธอ...

วันนี้ที่ฉันโทรไปหาเธอ...เราคุยกัน..เหมือนเดิมแต่ไม่เหมือนเดิม...

ทำไมฉันจึงรู้สึกอ้างว้าง...ทำไมน้ำตามันถึงไหล...

ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้...

เจ็บจัง...




Create Date : 25 ตุลาคม 2550
Last Update : 25 ตุลาคม 2550 23:35:35 น. 1 comments
Counter : 383 Pageviews.

 
อ่านแล้วเศร้าจัง
แต่เชื่อว่าคุณ จขบ. เข้มแข็งนะคะ
สู้ต่อไปค่ะ ชีวิตนี้ไม่สิ้นหวัง


โดย: มิสซิสอาร์โนลด์ วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:19:14:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com