<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 มิถุนายน 2548
 
 
***...เหมือน...เดิม...ไม่...เคย...เปลี่ยน...***

...ฉันเคยสงสัย...

ความห่างไกลกันของเราสองคนที่เกิดขึ้นเพราะความเข้าใจผิดของฉัน...

และความไม่เข้าใจกันของเธอ...

มันจะทำให้เราสองคนไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีกแล้ว...

ความรู้สึกดี ๆ ระหว่างเรา "พี่ชาย" ร่วมโลก กับ "น้องสาว" ปลอม ๆ จะเปลี่ยนแปลงไปเป็น "คนอื่น"

ฉันแอบน้อยใจที่เธอโทรมาแสดงความยินดีกับฉันในวันรับปริญญาแทนที่จะมาหากันตามที่สัญญากันไว้...

เธอคงแปลกใจที่ฉันไม่ติดต่อกลับไปเหมือนเคย...

และคิดว่าฉันคง "ลืม" เธอแล้ว...

ในที่สุดเมื่อวันหนึ่งที่เราออนไลน์ msn เจอกันครั้งแรก...

ฉันตัดสินใจคลิกเข้าไปยิ้มให้เธอ...

แล้วเราก็เริ่มกลับมาคุยกัน...

แล้วก็โทรคุยกัน...

แล้ววันนี้เราก็กลับมาเจอกัน "อีกครั้ง"...

พี่ทำให้หนูรู้ว่า ระหว่างเรา "ไม่เคยเปลี่ยน"

ร้านฟูจิที่เราไปทานด้วยกันเหมือนกันกับครั้งแรกที่เราได้เจอกัน...

เรายังชอบกินกิมจิเหมือน ๆ กัน...

พี่ยังจำเรื่องการจับตะเกียบที่หนูสอนให้ได้อยู่เลย

พี่อาสาพาไปซื้อมือถือร้านประจำ...พร้อมกับมองรุ่นของตัวเองไปด้วย...

พี่ยังเดินเร็วเหมือนเดิม...ส่วนหนูก็พยายามเร่งฝีเท้าสั้น ๆ ให้ทันอยู่เสมอ...(กว่าจะทัน...เฮ้อเหนื่อย)

เราไปกินไอติมเซเวนเซ่นด้วยกัน...อย่างสนุกสนาน...

(พี่อ่ะสนุกสนานกับเรื่องเปิ่น ๆ ของหนู...ส่วนหนูก็นั่งหน้าแตกไป)

พี่ไม่ลืมที่จะแบ่งความห่วงใยและไถ่ถามเรื่องราวของครอบครัวหนู...อย่าลืมน๊ะที่บอกว่าว่าง ๆ จะแวะมาเยี่ยม...

พี่ก็ยังเป็นคนอบอุ่น ช่างเอาใจและเอาใจใส่กับสิ่งดี ๆ ตามใจหนูและชอบตีหัวหนูเหมือนเดิม

หนูก็ยังเป็นคนง้องแง้ง(กับพี่) เป็นยัยจอมเปิ่น ขี้งอนแล้วก็ชอบถูกพี่ตีหัวเหมือนเดิม
ก่อนกลับ

เราก็อบอุ่นต่อกันเหมือนเดิม...

ก่อนกลับพี่เดินมาส่งหนูที่รถ...แนะนำเส้นทางให้...

ก่อนจะเอามือขยี้หัวเบา ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว เหมือนที่ชอบทำ...

"กลับบ้านดี ๆ นะ ถึงบ้านแล้วโทรบอกนะ"

เราโบกมือบ้ายบายให้กันเหมือนเด็ก ๆ ...

พี่จะรู้ไหมน๊ะ...ว่าหนูนั่งอมยิ้มมาตลอดทางเลย...

เมื่อรู้ว่าระหว่างเราน่ะ...

"ความรู้สึกดี ๆ ไม่เคยเปลี่ยน"




...ขอบคุณความรู้สึกแสนดี ...

ความห่วงใยที่มี...กับหัวใจอ่อนไหว....

ความรู้สึกเดิม ๆ ...ที่มีแต่เพิ่มไม่เปลี่ยนไป...

ความอบอุ่นกรุ่นใจ...ที่ยังดูใหม่แม้จะเนิ่นนาน...





หนูก็ยังรู้สึกดี ๆ กับพี่ชายเหมือนเดิมน๊ะ



Create Date : 29 มิถุนายน 2548
Last Update : 8 กรกฎาคม 2548 23:02:20 น. 6 comments
Counter : 393 Pageviews.

 


เห็นยิ้มได้อย่างนี้ก็ดีแล้วล่ะครับ


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:0:17:31 น.  

 
....ขอบคุณหัวจัยตัวเองอยู่เสมอ
ที่เลือกเธอผู้ชายคนนี้
ขอบคุณเวลาที่นำมาซึ่งสิ่งดีๆ
ให้ค้นพบความรักที่มีมากกว่าใคร
ขอบคุณหัวใจเธอเหมือนกัน
ที่เลือกฉันผูกพันธ์ชิดใกล้
และไม่ว่าเราจะรักกันด้วยเหตุผลใด
เราก็ต่างอบอุ่นหัวใจที่มีกัน....


โดย: สระเอ IP: 61.91.193.63 วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:0:25:47 น.  

 


โดย: Angel Tanya วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:0:32:02 น.  

 
ความรู้สึกดีๆ สิ่งดีๆ
ให้ความอบอุ่นกับใจเสมอเลยค่ะ

แวะมาทักทายนะคะ


โดย: journey (thai_friends ) วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:1:00:22 น.  

 
อ่านแล้วแอบยิ้มไปด้วยเลยค๊า อบอุ่นจังเลยอยากมีพี่ชายที่อบอุ่นอย่างนี้บ้างจัง


โดย: ยัยแก้มบุ๋ม : ) วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:7:41:56 น.  

 
ตะกร้าฯเจ้าเก่า มาอ่านเหมือนเดิมค่ะ .... เขียนได้อบอุ่นจังค่ะ ...
ความรู้สึกดี ๆที่มีต่อกันไม่เคยเปลี่ยน ดีใจด้วยนะคะที่พี่น้องคู่นี้ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ...


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:18:24:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com