<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 มิถุนายน 2548
 
 

***...ฉัน..จะ.. "I will"...***

...ถ้าพรุ่งนี้เราได้เจอกัน...

เธอจะเห็นรอยยิ้มอันสดใสของฉัน...

เธอจะได้ยินแต่เสียงร่าเริงของฉัน...

เธอจะได้หัวเราะกับเรื่องสนุก ๆ ที่ฉันได้เจอะเจอ...

เธอจะได้มีความสุขกับใครคนนั้นของเธอ..โดยที่ฉันจะมองอยู่ห่าง ๆ ....

ฉันจะเก็บทุกอย่างไว้ในใจ...

ซ่อนมันไว้อย่างดี...




....ฉันรู้ว่าไม่มีเธออีกต่อไป..
ฉันรู้ว่าต้องตัดใจตั้งแต่วันนั้น...
ฉันคิดว่าเข้มแข็งพอที่จะพบกัน..
แต่เธอจะรู้ไหมความจริงยังไหวหวั่น...อิจฉาใครคนนั้นมากมาย...
....ฉันบอกตัวเอง..ว่าเราคือเพื่อนที่ดี...
ฉันบอกตัวเอง...ซ้ำ ๆ อย่างนี้ว่าความรู้สึกดีดีมันจางหาย
ฉันบอกตัวเอง...ทุกครั้งว่าความผูกพันเสื่อมคลาย
แต่เธอรู้ไหม...ว่ามันไม่ง่าย...เธอไม่เคยตายจากใจ...
....หลายครั้งก็ห้ามไม่ได้ที่หัวใจจะเจ็บซ้ำ...
ภาพเธอกับเค้ายังย้ำ..ความทรงจำเดิม ๆ รู้ไหม...
หลายครั้งฉันยังอยู่กับคำถามว่าเธอจะจำมันได้หรือไม่...
เรื่องเก่า ๆ ที่เคยสร้างความอุ่นใจ...เหมือนที่เธอทำมันกับใครคนนั้นอีกคน...
....ห้ามใจ..ห้ามตัวเองไม่ได้สักครั้ง...
ห้ามน้ำตาที่มันยัง...อยากจะไหลให้ได้อีกสักหน...
เบือนหน้าหนีภาพเธอกับเค้า...ไม่อยากต้องเศร้าไม่อาจทน...
ได้แต่อยู่กับหัวใจหมองหม่น....ปัดความคิดสับสน...
อดทนฝืนยิ้มให้เธอ...
.....ก็ดีให้เธอเข้าใจแบบนี้คงดีกว่า...
ให้เธอรู้ว่า...ใจอ่อนล้ามันยังเข้มแข็งแสมอ
ให้เธอสบายใจ...กับรอยยิ้มสดใสของฉันยามได้เจอ...
ให้เธอดีใจว่าฉันเลิกหลงเพ้อ...ตัดใจจากเธอได้ทั้งใจ...


พรุ่งนี้แล้วสินะ




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2548
0 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2548 23:57:00 น.
Counter : 427 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com