<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 เมษายน 2548
 
 
***...ทุกวันที่ยังคิดถึง...***

...คำว่าคิดถึงไม่ค่อยหลุดออกมาจากปากของฉัน...

...แต่เป็นคำที่ฉันเขียนมันบ่อยที่สุดในไดอารี่ของฉัน...

หลายครั้งที่ฉันเขียนถึงใครคนนั้นว่าฉันคิดถึงเค้า...

และหลายครั้งที่ฉันเขียนถึงใครคนนั้นว่าไม่อยากจะคิดถึงเค้า...

แต่ฉันก็รู้ว่า...

เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันคิดว่าจะคิดถึงหรือไม่คิดถึงใคร

ก็คือฉันคิดถึงเค้าเรียบร้อยแล้ว...

มันน่าตลกดีที่ฉันพร่ำบอกตัวเองว่าไม่...

และก็รู้ตัวดีว่าใช่...

มีใครอีกคนหนึ่งมักจะบอกฉันว่าเค้าคิดถึงฉัน...

และมักจะทวงถามฉันเสมอว่าคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า...

ฉันบอกเค้าไปเสมอว่า ฉันคิดถึงคนที่เค้าคิดถึงฉัน...

แต่ในขณะเดียวกันฉันก็รู้ว่า...

ที่อีกมุมหนึ่งของหัวใจ...

ฉันกำลังเป็นอีกคนหนึ่ง

คนที่คิดถึงคนที่ไม่คิดถึงตัวเอง..

.......

ปล. วันนี้ฉันจะได้พบกับเค้าอีกครั้ง...

เค้ากับใครคนนั้นของเค้า...

ฉันถามตัวเองว่าฉันยังเจ็บปวดเพราะเค้าหรือเปล่า...

แต่ฉันก็ยังไม่ได้คำตอบ...

หัวใจอาจจะด้านชาไปแล้วก็ได้...

แต่ก็เอาเถอะ...

มันจะมีอะไรมากมายไปกว่าเดิม

ก็แค่ยิ้มให้กันเหมือนคนรู้จักกัน...พูดคุยกันตามประสาเพื่อน...

สงสัยจะต้องเอาเพลงคนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คนมาฟังแล้วล่ะมั้ง



Create Date : 05 เมษายน 2548
Last Update : 5 เมษายน 2548 19:53:54 น. 5 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
^^

แวะมาทักจ๊ะ


โดย: The PooH Na Ka วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:21:36:58 น.  

 
มาพร้อมกับความคิดถึง คนที่ชื่อ "ตามตะวัน"

ไม่แน่ใจว่า ใช่พี่ตามตะวันของหนูหรือเปล่า : )


โดย: =*-*= (แดดเช้า ) วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:21:39:42 น.  

 
^_^ สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


...สักวันหนึ่ง เราจะมองเพียงแค่ เป็นเรื่องที่เคยผ่านมา


โดย: jan_tanoshii วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:0:31:35 น.  

 
เมื่อคืนมาปิดเน็ต หลังจากเจ้าตัวเล็กเล่มเกมแร๊ก หมดเวลา ดิฉันก็เข้าบล็อกมาเห็น คุณตามตะวันออนไลน์ แต่ไม่ได้เข้ามาทักทาย

วันนี้เลยเข้ามาค่ะ

เห็นคราวก่อนไปเที่ยวสวิส สนุกมากมั้ยคะ คิดว่าคงจะสนุกมากๆ

เป็นไงบ้างคะ กิจการดีมากๆไหม

มีปัญหาอะไรอย่าท้อใจนะคะ

เอาใจช่วยเสมอค่ะ



โดย: รักดี วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:9:12:31 น.  

 
ช่วงนี้เป็นอยู่บ่อย ๆ เหมือนกันค่ะ

คิดถึงคน ๆ นึง โดยที่ไม่รู้ว่า จะมีซักนาทีมั้ยที่เค้าคิดถึงเราบ้าง... : (


โดย: *_ดอกไม้ไหวที่ปลายฟ้า_* วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:15:44:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com