<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 มิถุนายน 2548
 
 
***...รักของเธอ..เหมือนเกลียวคลื่น...ม้วนฉันจมลงไป...เจ็บแทบตาย...***

ฉันเพิ่งรู้...รักของเธอเหมือนเกลียวคลื่น.

ฉันยืนอยู่ที่ริมหาดทราย....สายตาทอดมองออกไปไกลฝั่ง...

..ผืนน้ำสวยสดเป็นประกายระยับด้วยแดดใสกระทบสันคลื่น...

ฉันหลงเสน่ห์ทะเลสีสวยระยิบระยับนั้น....

จนไม่อาจจะยืนอยู่ที่ฝั่งนิ่ง ๆ ได้....

ฉันค่อย ๆ เดินช้า ๆ ไปชายน้ำ....คลื่นเล็ก ๆ ของน้ำทะเลอุ่น ๆ ระที่ข้อเท้าเบา ๆ...

เหมือนกับรักของเธอที่ให้กัน...เมื่อแรกมันคือความสบายใจ...ความสดใสสวยงาม








ไม่นานฉันก็รู้สึกไม่เพียงพอ...ฉันอยากจะเดินให้คลื่นน้ำปะทะตัวมากขึ้นอีกสักหน่อย...

อยากจะเล่นกับคลื่นนั้นให้สนุก...

เพราะคลื่นเล็ก ๆ ที่สวยงามคงจะไม่มีวันทำให้ฉันเจ็บ...

เหมือนกับเธอ...

เธอที่ดูแลเอาใจใส่กันเสมอ...

เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฉันไม่คิดว่าเธอจะจำได้..แต่เธอจำได้...

เรื่องที่ไม่น่าสนใจของฉันแต่เธอเอาใจใส่....

วันที่ฉันป่วย...เธอกับมืออุ่น ๆ ของเธอที่วัดอาการไข้บนหน้าผากของฉันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น....

ฉันรักทุกวินาทีที่ฉันได้อยู่ใกล้เธอเหมือนกับที่ฉันรักทุกเวลาที่ฉันเล่นน้ำทะเล เล่นคลื่นที่กระทบตัวเบาๆ










แล้ววันหนึ่ง...เมื่อฉันเดินลงทะเลไปลึกขึ้น ๆ ฉันกลับพบว่าคลื่นน้ำน้อย ๆ นั้นค่อย ๆ เล็กลงทุกที....

ยิ่งเดินดิ่งลึกลงไป....ทะเลกลับราบเรียบกว่าเดิม...

ฉันอยากรู้สาเหตุแห่งความเปลี่ยนแปลงนั้น...และในที่สุดฉันก็รู้ว่าฉันเดินมาไกลเกินไป…

ทะเลจะมีคลื่นได้เมื่อใกล้ฝั่ง…

เหมือนกับที่ทุกครั้งที่ฉันอยากให้เราใกล้กันกว่าเดิม…แต่เธอกลับเดินห่างออกไปเสมอ…

หลายครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเราใกล้กันเหลือเกิน…แต่ก็ยังมีเส้นบาง ๆ กั้นกลางอยู่เสมอ….

ฉันลองเดินขึ้นฝั่งมามากขึ้น ๆ เพราะอยากให้คลื่นที่ฉันรักปะทะตัวฉันเบา ๆ อย่างที่ฉันชอบ….

เเต่ความแรงของคลื่นกลับน้อยลง หรืออาจจะเพราะลมที่สงบลงไปกว่าเดิม…ฉันพยายามโทษสิ่งอื่นรอบกาย

เหมือนกับที่ฉันตัดสินใจก้าวถอยกลับออกมาจากเธอบ้าง…โดยหวังว่าเธอคงจะตามกลับมา…

ใช่…เธอกลับมาแต่ไม่เหมือนเดิม….หรืออาจจะเพราะเธองานยุ่ง…ฉันพยายามโทษสิ่งอื่นรอบกาย…








วันนี้พายุพัดแรงอีกครั้ง…ท้องฟ้าที่เคยสดใสอย่างที่ฉันรักที่จะยืนมองแดดใสสะท้อนที่สันคลื่นกลับมืดหม่น…

ฉันเห็นคลื่นที่ถาโถมเข้ามาปะทะตัวฉันอย่างแรง…จนฉันไม่อาจยืนอยู่ได้…

คลื่นที่แรงเพราะพายุร้าย…ฉันที่ไม่อาจต้านแรงของมันได้กลับล้มลุกคลุกคลานขึ้นฝั่ง…

ฝนตกราวฟ้ารั่ว…และฉันเจ็บเหลือใจ….เจ็บเพราะคลื่นนั้นกลับมาทำร้ายกัน….เจ็บเพราะฉันไม่ได้เตรียมหนีไว้ก่อน…







เหมือนเธอ…เธอที่กลับมาทำร้ายกันด้วยความเย็นชา….

เธอที่สาดโถมความไม่ไยดีมากระแทกความรู้สึกดี ๆ ของฉันจนฉันไม่อาจทนไหว…

น้ำตาที่มันไหลพร่างพรูราวฝนพรำ…และฉันที่เจ็บ..เจ็บสุดหัวใจ….

เจ็บที่คนเคยรักกลับมาทำร้ายกัน…เจ็บเพราะฉันไม่ทันได้เตรียมใจ….

ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ารักเธอเหมือนเกลียวคลื่น….

จนวันนี้




Create Date : 27 มิถุนายน 2548
Last Update : 27 มิถุนายน 2548 0:04:06 น. 13 comments
Counter : 1039 Pageviews.

 
...ยิ่งนาน ก็ยิ่งเศร้า...
..จะรอดูนะว่าวันไหนจะมีเสียงหัวเราะบ้าง
....มีรอยยิ้มบ้าง......
...จะรอวันนี้นนะจ๊ะ...ตามตะวัน....

......ส ระ เ อ .......


โดย: สระเอ IP: 58.10.250.200 วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:0:08:25 น.  

 
ตลกดีนะ


โดย: Jaabja IP: 202.176.106.15 วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:0:09:12 น.  

 
เข้มแข็งไว้ครับ มีอีกหลายเรื่องให้เราฟันฝ่า ตราบใดไม่ท้อก็ไม่หมดหวัง

ฝันดีค้าบ


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:0:33:59 น.  

 


โดย: พังคี IP: 61.90.14.204 วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:1:08:42 น.  

 
เข้มแข็งมากๆ นะคะ




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:6:44:15 น.  

 
ใช่แล้ว..เข้มแข็งเข้าไว้น๊า

เป็นกำลังใจให้เสมอ...

อยากเห็นรอยยิ้มบ้างจัง


โดย: ยัยแก้มบุ๋ม : ) วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:7:38:35 น.  

 
เขียนได้ดีค่ะ ภาพปรากอบก็สวยมาก


โดย: อพันตรี IP: 210.1.19.113 วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:12:25:06 น.  

 
ไม่เคยคิดว่าความรัก.. จะเปรียบกับเกลียวคลื่นได้..

มีรักก็ย่อมมีทุกข์นะคะ.. ปะปนไปกับความสุขนั่นแหละ..

ยิ้มไว้นะคะ


โดย: nods วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:14:53:30 น.  

 
ส่งกำลังใจให้ครับ เป็นธรรมดาของความรักครับ

มันทุกข์น่ะ ผมว่า เฮ่อ


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:18:47:23 น.  

 
เป็นกำลังใจนะ ความรักมีสองด้านเสมอ ... เราไม่เชื่อว่าคนที่มีความรักแล้วไม่มีความทุกข์ คงต้องมีกันทุกคนค่ะ มากหรือน้อย แล้วแต่ปัญหาของแต่ละคู่นะ .... ขอให้ประคับประคองฝ่าเกลียวคลื่นไปให้ได้นะคะ เอาใจช่วย ...


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:19:10:28 น.  

 
ภาพสวย เนื้อเรื่องเด่นครับ


โดย: dont wanna no วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:23:55:17 น.  

 




*** ดอกไม้ 3 ดอกขอมอบแทนคำ 3 คำ***

***....รัก...คิดถึง...ห่วงใย....เสมอ***

***แด่เพื่อนที่น่ารักของ ..จอมแก่น..***




++มีความสุขมากๆๆนะจ้า++


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 28 มิถุนายน 2548 เวลา:0:46:19 น.  

 
ฝันดีค๊า



โดย: กีวี่สีฟ้า วันที่: 28 มิถุนายน 2548 เวลา:1:56:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com