<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 มิถุนายน 2548
 
 

***...ความ ทรง จำ...กับ..หัวใจ ช้ำ ๆ ดวงหนึ่ง...***



....วันนี้มีอะไรบางอย่างมากระตุ้นความทรงจำดีดีระหว่างฉันกับผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง...

รูปถ่ายเก่า ๆ ไม่กี่ใบ ที่เกาะช้าง ที่ดรีมเวิล์ด ที่ภูกระดึง ที่เกาะกระดาน ที่สิมิลัน....

เมื่อความทรงจำถูกกระตุ้น...

ความรู้สึกดีดีก็กลับมาและตามด้วยความเจ็บปวดเพราะรู้ว่าไม่มีอีกต่อไป...

ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็นคนย้ำคิดย้ำทำได้แบบนี้..

อยู่กับความคิดที่เป็นวงกลม รัก สุข เลิก เจ็บ

ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามีเพียงเราที่ยังคิดถึง..และไม่มีประโยชน์อะไรให้คิดถึง

หัวใจของฉันที่แหลกสลายลงไปในวันที่ให้อิสระเค้าจากไป....

ไม่เห็นเค้าจะหันกลับมาสนใจกัน...


"แล้วค่าของหัวใจฉันอยู่ที่ไหน?..."


มีคน ๆ หนึ่งบอกให้ฉันก้าวออกมาจากวงกลมแห่งความคิดนั้น

สำหรับฉันมันท้าทายเหลือเกินกับการก้าวออกมา...

ไม่ใช่ไม่เคยลองที่จะก้าวออกมาแต่ทำไม่สำเร็จสักครั้ง....

แต่วันนี้ฉันตั้งใจว่าจะพยายามดูอีกสักที


ถึงแม้ว่าฉันจะรู้ตัวเองดีว่า.....

ฉันเคยพยายามมาครั้งแล้วครั้งเล่า....

แต่หัวใจที่เป็นแค่ก้อนเนื้อก้อนเท่ากำปั้นก็ไม่เคยเข้มแข็งได้จริง ๆ สักที...



....เห็นไหมหัวใจอีกดวงหนึ่งกำลังจะแตกสลาย...
เมื่อหัวใจอีกดวงกำลังจากไปง่าย ๆ ...อย่างเริงร่า...
เห็นไหม...หัวใจดวงนั้นค่อย ๆ แหลกไปอย่างช้า ๆ
เคยหันหลังกลับมา...ห่วงหาห่วงใยกันบ้างไหม...
ฉันเคยกำหัวใจของเราไว้ในมือ...
และฉันก็ยื้อความรู้สึกว่ารักนั้นเอาไว้...
ไม่รู้ว่าเธอกำลังต้องการจะจากไป...
จนวันหนึ่งที่เผลอไป..มือฉันเริ่มคลาย...เธอก็จากไปง่าย ๆ จากกัน..
จะไม่หันมามองหัวใจอีกดวงบ้างหรอ...
หัวใจอีกดวงที่อยากจะง้อ..อยากจะรอเธออย่างนั้น...
เมื่อหัวใจอีกดวงกำลังสลาย...กำลังจะตายจากกัน....
คงไม่มีค่ากับเธอแม้เศษเสี้ยวความผูกพัน....
ก็ปล่อยให้มันแหลกไปแบบนั้น...ไม่ต้องหันมามอง....




 

Create Date : 06 มิถุนายน 2548
3 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2548 22:13:33 น.
Counter : 437 Pageviews.

 


มาทักทายตอนดึกค่ะ คืนนี้นอนหลับฝันดีน๊า

 

โดย: นุทศรี IP: 202.5.88.148 6 มิถุนายน 2548 23:17:51 น.  

 

รักษาก็หายครับ

 

โดย: noom_no1 6 มิถุนายน 2548 23:52:11 น.  

 

คิดถึงเพื่อนจ๊ะ

 

โดย: รั้วหน้าบ้าน IP: 203.147.0.9 7 มิถุนายน 2548 17:22:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com