<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มีนาคม 2548
 
 
***...ในทุก ๆ วันที่ฉันยังหายใจ...***

1 กพ 2548

....


หลายวันที่ผ่านมาฉันรู้สึกว่าตัวเองหงุดหงิดใจพิกล

ที่จริงมันเริ่มมาตั้งแต่หลังจากการกลับจากไปเที่ยวของกลุ่มเพื่อนเก่า

ที่รวมเอาเค้าผู้ซึ่งเป็นคนที่ฉันไม่เคยลืมอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย

คราวนี้เค้ามาคนเดียวเพราะแฟนเค้าที่เคยเป็นเพื่อนของฉันไม่ว่าง

ที่จริงฉันเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายอีกแล้วล่ะ

แ่ต่ฉันก็ยอมรับนะว่าทุกครั้งที่เราได้นั่งกินข้าวข้าง ๆ กัน หรือนั่งคุยกันข้าง ๆ

ความสนิทสนมกันในระยะเวลาสั้น ๆ นั้นทำให้ฉันอดจะคิดถึงวันเก่า ๆ ไม่ได้ ฉันรู้ว่าฉันเริ่มกลับไปหวั่นไหวอีกแล้ว

แล้วก็เริ่มบอกตัวเองให้พอที บอกอยู่อย่างนั้น เพราะตอนนี้เค้ามีคนที่รักอยู่แล้ว

ฉันเป็น "คนอื่น"

เรากลับไปเป็นแบบเดิมไม่ได้อีกแล้ว

ก่อนจะกลับบ้านเค้านั่ง Taxi มาส่ง มากันหลายคน แต่เราได้นั่งข้างกันเหมือนเคย

ฉันอยากให้ระยะทางที่ฉันจะไปมันยาวไปจนไม่มีที่สิ้นสุด

มันก็แค่ความคิดเท่านั้น เพราะเมื่อรถถึงจุดหมายปลายทาง

ฉันก็ต้องลง แยกทางจากเค้าไป

มันก็เหมือนกับความจริงที่ฉันได้เจอ

ก็แค่คนที่ผ่านมาทำให้รู้สึกดี ๆ ให้ได้คิดถึง

ให้ได้ "รัก"

แล้วก็ผ่านไป เพราะเราเิดินมาถึงทางแยก เราแยกกันไป

แต่ฉัีนก็ยังคิดถึง

มันคงไม่แปลกใช่ไหมถ้าฉันจะอยากรู้บ้างว่า "เค้าจะเคยคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า"

******
....ิคิดถึงภาพเก่า ๆ วันวาน
คิดถึงคำหวาน ๆ คำนั้น
คิดถึงสิ่งดี ๆ ที่เคยมีกัน
คิดถึงภาพฝัน...กับความไหวหวั่นในใจ
อยากรู้คิดถึงกันหรือเปล่า
ความหลังดี ๆ วันเก่าเคยมีความหมายบ้างไหม
ในวันนี้ที่เธอมีใครอื่นในใจ
เคยมีเงาของฉันบ้างไหม...หรือลบลืมไปจากใจแล้วเธอ

******




ชื่อเพลง/Title : ในทุกๆ วันที่ฉันยังหายใจ
อัลบัม/Album : Alive
ศิลปิน/Artist : เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์



--------------------------------------------------------------------------------
เนื้อร้อง

อยากจะพบ อยากไปหา
อยากจะเห็น หน้าเธอทุกๆวัน
แม้ตอนนี้ เธอและฉัน
จะไม่เหมือน เมื่อวันที่รักกัน

ก็ตัวฉันนั้นยังคิดถึงเธอ
อยู่ในทุกวันที่ฉันยังหายใจอยู่

อยากขอถาม อีกสักครั้ง
อยากบอกรัก ให้เธอได้ฟัง
อยากจะหมุน นาฬิกา
ให้เวลา ของเราย้อนกลับหลัง

* เพราะตัวฉันนั้นยังคิดถึงเธออยู่
ในทุกๆ วันที่ฉันยังหายใจอยู่

** แล้วเธอคิดถึงฉันบ้างไหม
คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉันคิดถึงแทบทนไม่ไหว
แล้วเธอเคยคิดที่จะเปลี่ยนใจ
กลับมาบ้างมั้ย กลับมาให้ฉันกอดอีกครั้ง

(*,**)

แล้วเธอคิดถึงชั้นบ้างไหม
คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ฉันคิดถึงแทบทนไม่ไหว
แล้วเธอคิดที่จะเปลี่ยนหัวใจ
กลับมาบ้างมั้ย
กลับมาให้ฉันกอด อีกครั้ง



ในทุก ๆ วันที่ฉันมีลมหายใจ ฉันมีอะไร ๆ ให้ทำมากมาย แต่ก็มีหลายครั้งที่ฉันคิดถึงเค้าคนนั้น

ในทุก ๆ วันที่คุณมีลมหายใจ คุณทำอะไร ๆ มากมาย แล้วความคิดที่มักจะแวบเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัวคือะไรคะ

คุณคิดถึงอะไรหรือคิดถึงใคร




เป็นอย่างไรสบายดีหรือเปล่าก็บอกเล่าเก้าสิบกันมาได้นะคะ


Create Date : 17 มีนาคม 2548
Last Update : 17 มีนาคม 2548 22:57:44 น. 1 comments
Counter : 355 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้จังเลย...


โดย: prncess วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:7:02:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com