<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2548
 
 
***...แค่ฟังเสียงเท่านั้นหัวใจก็หวั่นไหว...***

...ฉันไม่เข้าใจมือตัวเอง...ทำไมมันต้องสั่น...

ตอนที่ฉันตัดสินใจกดโทรศัพท์ไปหา "เค้า" เพื่อสอบถามธุระที่ถูกไหว้วาน..

ฉันบอกตัวเองว่าไม่อยากจะโทรไปเลย...

แต่ก็รู้ว่าอีกใจนึงคือ...อยากจะโทรไปใจจะขาดมาตั้งนานแล้วไม่มันไม่กล้า....

ฉันรอปลายสายเรียกอยู่สองสามครั้ง

เค้ากดรับแล้วเงียบ...

ฉันรีบกรอกเสียงกรี๊ดกร๊าดสุดฤทธิ์ลงไป

ฉัน.."สวัสดีค่า"

เค้า.."หวัดดี"

ฉัน.."เอ่อ..มีเพื่อนคนอื่นอยู่แถวนั้นหรือเปล่า เราโทรไปไม่มีใครรับสายสักคน"

เค้า.."ไม่มีแล้ว กลับไปกันหมด"

ฉัน.."อ้าว ว้า..."

เค้า.."ทำไมหรอ"

ฉัน.....................................

เค้า....................................

เราคุยกันอีกพักใหญ่ จากบทสนทนาแบบเก้อ ๆ ก็กลับมาสนุกสนาน หยอกล้อกันเกือบเหมือนเดิม

เค้าจะรู้หรือเปล่านะว่าหัวใจฉันเต้นแรงขึ้น ๆ ระหว่างที่เราคุยกัน แล้วมือเจ้ากรรมก็สั่นขึ้นมาซะเฉยๆ

ผ่านไปหลายนาทีทั้ง ๆ ที่ฉันควรจะบอกลาสักที มันก็เหมือนกับว่าเราไม่อยากจะวางหูกันสักเท่าไหร่...

ฉันหัวเราะกับเค้าแต่รู้สึกได้ว่านัยน์ตาชื้น...

ฉันอยากจะบอกเค้าคำนึง

คำที่ฉันไม่กล้าบอก

คำที่แฝงไปกับคำพูดแบบล้อ ๆ ไม่ใส่ใจว่า

เมื่อไหร่จะกลับบ้าน...ดึกแล้วน๊ะ...ขยันจริง ๆ เล้ย

คำที่ฉันอยากจะบอกเค้ามันคือ

"คิดถึงนะ...เหนื่อยหรือยัง...รีบกลับไปพักผ่อนสิ"

เฮ้อ...มันไม่ใช่หน้าที่ฉันนี่นา...

เค้ามีคนทำหน้าที่นั่นอยู่แล้วทั้งคน...

ทำไมน๊ะ คน ๆ หนึ่ง ถึงมีอิทธิพลกับจิตใจเราได้ขนาดนี้

ทำไมน๊ะ ทำไม...


ทำไมยังเหมือนเดิม..ทั้ง ๆ ที่ควรลบลืมไป..

ทำไมยังเสียใจเหมือนวันที่จากกัน....

ทำไมยังทุกข์ทนเหมือนคนอ่อนแอขนาดนั้น...

ทำไมกัน...ทำไมยังคิดยังแคร์บางคน...










Create Date : 13 พฤษภาคม 2548
Last Update : 13 พฤษภาคม 2548 0:37:57 น. 4 comments
Counter : 418 Pageviews.

 
..อาจจะเป็นเพราะ ใจ ยังมีเค้าคนนั้นก็ได้มั่งจ้า..

...ขอนั่งเล่นที่บ้านสักหน่อยนะจ้า...

**มีความสุขมากๆๆนะจ้า**


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:46:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณตามตะวัน

ไม่ได้มาอัพบล็อกนานเลยเนอะ

เป็นไงบ้างคะ

งานยุ่งไหมเอ่ย

คิดถึงเสมอนะคะ


โดย: รักดี วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:9:48:59 น.  

 
สวัสดีค่ะ

คืนนี้หลับฝันดีนะคะ


โดย: รักดี วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:14:42 น.  

 
หึๆ ๆ เข้าใจอารมณ์นี้ครับ...

ผมก็เคยเป็น...บ่อยๆ



หมู่นี้ ผมก็ไม่ค่อยเล่นเน็ทบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน ก็เลยไม่ค่อยเจอคุณตามตะวันเลย

ฮ่าๆ ๆ วันนี้ คลิกมาจาก blog คนอื่นที่ไปเยี่ยม...

อ้ออ๋อ.... ( กรุณา ลากเสียงให้เป็นพยางค์เดียว )

หน้าตาอย่างนี้เอง... ( ฮ่าๆ ๆ )


โดย: Phoenixนิลมังกร วันที่: 20 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:42:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com