Gade + Dirk = GaDirk

น้องทะเล 11 เดือน 3 อาทิตย์แล้วคับ

อีกไม่กี่วัน น้องทะเลก็จะครบหนึ่งขวบแล้วนะครับ

ตอนนี้ผมก็อาการดีขึ้นแล้วครับ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ นะครับที่เป็นห่วงผม มามี๊เห็นว่าผมหยุดไม่ได้ไปเดย์แคร์มานานแล้ว เลยได้กลับไปเดย์แคร์ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ สนุกดีครับ คิดถึงเพื่อนๆ คุณครู อีกอย่าง พวกพี่ๆ โตๆ ที่โรงเรียนจากแผนกอนุบาลก็ชอบวิ่งมาเล่นกับผม ช่วงพัก แล้วก็หลังเลิกเรียนประจำเลย ผมเลยไม่เหงา แต่ก็อดคิดถึงมามี๊ไม่ได้อยู่ดี ผมเริ่มนอนกลางที่เดย์แคร์บ้างแล้ว เพราะมามี๊มารับผมตอนสี่โมงเย็น ผมเลยเหนื่อยเผลอหลับไปชั่วโมงนึง

ส่วนพัฒนาการของผมตอนนี้เหรอครับ ดีมากๆ เลยครับ เดินแกมวิ่งตามมาีมี๊กับแดดดี๊ได้ทั้งวันเลย ก็มีล้มบ้าง เพราะผมเริ่มไม่อยากจะเบรกหรือระวังซักเท่าไหร่ เนื่องจากรู้สึกสนุกกับการเดินเอาซะมากๆ เลย

ของเล่นเหรอ ผมไม่ค่อยชอบหรอก แต่อะไรที่มามี๊กับแดดดี๊เล่นน่ะ ผมชอบครับ อย่างไอ้ไม้กวาดเนี่ย ถ้ามันอยู่ในมือผมแล้วล่ะก็ห้ามเอาไปจากผมเด็ดขาด ไม่งั้นผมจะทั้งร้อง ทั้งตี ทั้งกัดเลยทีเดียว ก็ผมอยากกวาดบ้างนี่ อีกอย่างที่ผมชอบก็คือช่วยแดดดี๊ดูดฝุ่นครับ ไอ้เจ้าเครื่องดูดฝุ่นนี่น่าสนใจจริงๆ เสียงดัง แล้วยังดูดซะจนพื้นสะอาดเลย ยังไม่หมดครับ ไอ้ไดร์เป่าผมของมามี๊ก็เหมือนกัน ลมที่ออกมาเนี่ย อุ่นดีจริงๆ พอมามี๊เป่าผมเสร็จ ผมก็เลยกระโจนใส่ จับถือ จับถือ ดูสิ มามี๊เป่ายังไงนะ เอามั่งๆ เอ๊ะ...ทำไมไม่มีลมออกมาแล้วล่ะ

ส่วนเรื่องพูด ก็หายห่วงครับ ผมพูดของผมได้ทั้งวัน ไม่มีเบื่อ ว่าแต่คนอื่นจะเข้าใจอะป่าวเนี่ย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ แต่ที่แน่ๆ เวลาเรียกหามามี๊กะแดดดี๊นี่ชัดแจ๋วเลยครับ แล้วก็เวลาหิวเนี่ย ก็ยังคง "หม่ำๆๆๆ" ได้ดังดีทีเดียว แล้วเวลามามี๊พาไปเดินเล่นนะครับ ดั๊กๆ ดั๊กๆ เต็มไปหมดเลยล่ะ ก็แหมเป็ดยังไงล่ะครับ

ส่วนเรื่องอาหารการกินไม่ต้องห่่วงครับ ผมกินได้หมดทุกอย่างเลย แต่ต้องปล่ยให้ผมกินเองนะครับ เพราะว่าผมโตแล้ว ผลไม้โปรดของผมก็องุ่น กับเนกทารีนไงครับ ชอบมากๆ แบบเห็นแล้วกระโดดเข้าใส่เลยอ้ะครับ

รูปหล่อๆ ของผมขอติดไว้ก่อนนะครับ แล้วจะรีบเอามาลงครับ

สวัสดีครับ ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะครับ




 

Create Date : 24 กันยายน 2551
17 comments
Last Update : 24 กันยายน 2551 18:46:15 น.
Counter : 416 Pageviews.

 

น้องทะเลน่ารักที่สุดเลยงับบ

 

โดย: pingpongzung 24 กันยายน 2551 21:12:41 น.  

 

ว้าว! น้องน่ารักจังค่ะ คุณแม่ก็เก่งจังเอาหน้าน้องไปใส่ในชุดเทเลทับบี้

 

โดย: kissiekee 24 กันยายน 2551 21:14:13 น.  

 

ชอบภาพเทเลทับบี้ข้างบนจัง
น่ารั๊ก น่ารัก

 

โดย: โสดในซอย 24 กันยายน 2551 21:17:06 น.  

 

เย้ เย้ สุดหล่อหายป่วยแล้ว อย่างนี้ก็ิวิ่งเล่นไม่หยุดเลยสิ ใช่ม้า

น่ารักแถมพัฒนาการดีมากเลยค่ะ

 

โดย: มามี๊น้องเอมี่ (kainarak ) 24 กันยายน 2551 22:13:20 น.  

 

ว้าว...ดีใจจังน้องทะเลหายเปื่อยซักที เป็นไงจ๊ะแม่เกด เจ้าทะเลน้ำหนักลดลงเยอะมั้ย

แต่ดีแล้วที่หาย ค่อยๆบำรุงกันใหม่นะจ๊ะ แต่เจ้าแสบเก่งจัง ยังไม่ขวบทั้งเดินทั้งวิ่งมันส์ไปเลย เจ้าบูมกว่าจะเดินได้ก็ขวบ 2 เดือนแล้วจ๊ะ

คิดถึงนะจ๊ะ

 

โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) 25 กันยายน 2551 10:17:33 น.  

 

น้องทะเลเก่งจังเลยค่ะ

ไม้กวาดนี่ของเล่น ชิ้นโปรดเด็กทุกคนเลยนะค๊า

 

โดย: ปลายดินสอ 25 กันยายน 2551 10:28:36 น.  

 

น้อง่น่ารักไม่เปลี่ยนเลยนะคะ

 

โดย: nutonkla1 25 กันยายน 2551 14:35:04 น.  

 

น่ารักๆๆค่ะ
แค่เห็นที่หัวบล๊อกก็ชอบมากแล้ว
อยากเห็นรูปอีกเร็วๆนะคะ

 

โดย: dailydelicious 25 กันยายน 2551 16:11:07 น.  

 



น่ารักมากๆ เลยค่ะ ชื่อก้อเก๋ไก๋มากๆ เลยค่ะ

ปอเอากาแฟมาฝากนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวบลีอกค่ะ งุงิ

 

โดย: Butterflyblog 26 กันยายน 2551 20:37:01 น.  

 

มาอีกรอบ เพื่อแฮปปี้ เบิร์ธ เดย์
น้องทะเล ล่วงหน้าค่ะ

โตไว ๆ แข็งแรง และฉลาดนะคะ
หนูทะเล

 

โดย: โสดในซอย 26 กันยายน 2551 21:52:28 น.  

 

ใกล้จะ 1 ขวบแล้วเหรอ เร็วจังเลยเนาะเกดเนาะ

เกดสบายดีนะจ๊ะ

 

โดย: ความเจ็บปวด 27 กันยายน 2551 2:40:26 น.  

 

เฮ้ ฮาโหล

ไม่ได้เจอกันนานมากมากเลยคุณเกด

น้องทะเลอ๊ะๆเป็นหนุ่มวิศวะกรสิิ่งแวดล้อมแฮะคราวนี้

ไม่ทันรู้ว่าน้องป่วย แต่ได้ข่าวว่าจะหายแล้วดีใจด้วยกั๊บ อากาศเปลี่ยนชิมิ๊ แต่ไม่เป้นไรคร้าบเป็นหวัดครั้งเดียวมีภูมิคุ้มกันทั้งฤดูเนาะ

take care ka

ปล ชอบ cosmopolitant ด้วยเช่นกันค่า

 

โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย 27 กันยายน 2551 14:31:40 น.  

 

แวะมาสวัสดีนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ไม่ค่อยอยากจะฆ่าคนเท่าไหร่ 555 แป้นขอเป็นกำลังใจให้คุณด้วยนะคะเข้าใจหัวอกคนอยากมีบ้านเหมือนกัน ตอนนี้ที่นี่ก็เริ่มยากแล้วค่ะ มีแต่เรื่องวุ่นๆทั้งนั้น บางทีเคยคิดนะคะรู้งี้ไปซื้ออพาร์ตเม้นอยู่ดีกว่า ง่ายดี แต่มันหลงเข้ามาแล้วหาทางออกยากอยู่นะคะ ว่าไหม

 

โดย: น้องหมาบีเกิ้ล 28 กันยายน 2551 1:07:40 น.  

 

หวัดดีจ้า น้องเกด สบายดีอะป่าว หลานทะเล จะขวบแล้วเหรอ เร็วจังเนอะ

 

โดย: แมวขี้อ้อน 28 กันยายน 2551 16:30:18 น.  

 

ม่ายเอา ม่ายให้ติด
อยากเห็นรูปหล่อๆ ของเจ้าทะเลน้อยจ้า

ปล.พี่เจมมี่ก้อป่วยเหมือนกันค่ะ
แต่ตอนนี้ดีขึ้นแระ
แต่ก้อยังมีน้ำมูกอยู่ค่า

 

โดย: lukpad 28 กันยายน 2551 18:47:47 น.  

 



ปอแวะเอาชามาฝากค่ะ
มีความสุขมากๆ นะคะ งุงิ

 

โดย: Butterflyblog 29 กันยายน 2551 20:10:22 น.  

 

เอ่อ...แวะมาบอกว่าน้องทะเลป่วยเหมือนเดิมค่ะ หมอบอกว่าปกติเด็กที่ผิวแพ้ง่ายจะมีโอกาสที่ปอดแพ้ง่ายด้วย หมอยังไม่อยากให้ยาปฏิชีวะนะค่ะ ตอนนี้เลยได้ยาตัวที่สามมาลองอีกแล้วล่ะ หายเถอะนะลูกนะ สามอาทิตย์เข้าไปแล้วเนี่ย ป่วยมาราธอนจริงๆ เลย

 

โดย: gadeja 30 กันยายน 2551 12:35:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.