Gade + Dirk = GaDirk
กิน นอน เล่น...แบบน้องทะเล

สวัสดีครับ...ผมไม่ได้เข้ามาแป๊บนึง มามี๊บอกว่ามีแต่คนอยากเห็นผมว่าตอนนี้โตขนาดไหนแล้ว ก็ไม่มากไม่มายหรอกครับ เมื่อวันจันทร์มิดไวฟ์มาตรวจผมที่บ้าน ชั่งน้ำหนักผมได้ 5,540 กรัมครับ มามี๊ถึงกับเหงื่อตกเลย เพราะว่าเวลาจะออกไปเดินเล่นกัน มามี๊ต้องวางผมลงในตระกร้ารถเข็นเด็ก รวมแล้วก็น่าจะประมาณ 7-8 กิโลกรัม เล่นเอามามี๊แขนเคล็ดไปเลยทีเดียว กว่าจะลงจากห้องเราชั้น 3 ลงไปถึงข้างล่าง ก็แหม...ผมอยู่ในวัยกำลังโตนี่ครับ

กิจวัตรประจำวันของผมในตอนนี้ก็มีอยู่ 3 อย่างครับ คือ กิน นอน แล้วก็เล่น แต่มามี๊กะแดดดี๊ก็ดูจะมีความสุขและพอใจกับกิจกรรมต่างๆ ของผมดีครับ โดยเฉพาะการนอนตอนกลางคืน ผมค่อนข้างที่จะนอนหลับยาวครับ บางครั้งหลับถึง 6 โมงเช้าเลยก็มีครับ

แต่ถ้าพูดถึงการกินแล้ว...ในบางครั้งผมหิวมากจนน้ำนมมามี๊ไม่พอ มามี๊ก็ชงนมผงให้ผม แต่ผมไม่ชอบเลยอ้ะครับ ถ้าอยู่บ้านละก็ ผมก็จะแหกปากร้องๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงมามี๊กะแดดดี๊จะเอาขวดนมจ่อปากผมอยู่ก็เถอะ ผมก็จะร้องๆๆๆๆ จนผมหมดแรง บางทีหลับไปเลยก็มี หรือไม่ก็แค่อทชวดนมไว้ในปากเฉยๆ ก็ผมไม่ชอบนี่ แต่ถ้าออกไปนอกบ้าน ผมก็จะเป็นเด็กดี ยอมกินนมผงครับ (เอ๊ะ...ไงนี่ลูก น้องทะเล ทำไมหนูทำงี้ล่ะค่ะ)นอกจากนั้น..ผมก้ยังชอบดูดนิ้วผมเองครับ อร่อยดี จ๊วบ...ข๊วบ


ที่นี่มาถึงกิจกรรมโปรดของผมครับ...เล่นนั่นเอง อันนี้ผมชอบมากเลยครับ ดูสิครับ


ผมเล่นเองของผมคนเดยวนะเนี่ย


มามี๊...แอบถ่ายรูปผมหรอครับ


ผมกับองครักษ์ประจำตัวครับ โอม่า (คุณย่า) ให้ผมมานะเนี่ย



วันนี้แค่นี้ก่อนนะครับ ผมหิวอีกแล้วล่ะครับ สวัสดีครับ



Create Date : 23 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2550 22:58:36 น. 11 comments
Counter : 552 Pageviews.

 
น่ารักจังเลยวุ้ย ลูกใครวะ


โดย: น้าฝน IP: 58.9.94.29 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:25:01 น.  

 
Cute cute cute...krab N'Talay


โดย: Imperfect Mom วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:12:35 น.  

 
น้องทะเลจ่ำม่ำจริงเอ๊ยแม่เกด น่าฟัดชมัด

ดีจังเลยที่เค้าหลับยาวเนอะ อย่างนี้ค่อยสบายเราหน่อย เจ้าบูมเนี่ยซิยังต้องตื่นมากินนมตอนกลางคืนตั้งหลายรอบ...เฮ้อ... แม่มานไม่ต้อหลับต้องนอน

รูปสุดท้ายที่จับเค้านั่งน่ะ ดูยังกับเด็กโตเลยนะเกด น่ารักจริงๆเล้ย


โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:23:11 น.  

 


เอากระทงมาฝากแม่เกดกับน้องทะเลจ้า

หุ้ย ๆๆ น้องทะเลจ้ำหม่ำจังเลยค่ะ ฝากจุ๊บ 1 ทีด้วยนะค่ะ

เรื่องวีซ่ายังไม่ทราบผลค่ะ รอพรุ่งนี้วันที่ 27 นะค่ะ ไปสัมภาษก่อนถึงจะรู้เรื่องว่าจะหมูหรือจ่า



โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:28:06 น.  

 
น้องทะเลน่ารักจริงเลยลูก เห็นแล้วหน้าจุ๊บๆ มักมากๆๆ ขอให้หนูแข็งแรงๆ นะลูกนะ


โดย: Bua (PORBUA ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:53:42 น.  

 
ว้าวๆๆๆ ลูกน่ารักจังเลย อยากมีกะเขามั่ง

แวะทาทักทายจ้า Goodnite ค่ะ


โดย: C_J_love2007 IP: 222.123.245.150 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:09:22 น.  

 
น้องทะเลจ๋า
หนูกลมเหมือนลูกขนุนเลยลูก
ก้ออย่างว่านะคะ หน้าที่ของหนู คือกินแล้วก้อนอน
อืม น่าฟัด น่าฟัด
น้องเกดจ๋า ฝากฟัดเจ้าลูกขนุนด้วยน้า


โดย: lukpad วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:25:05 น.  

 
สวัสดีค่ะฝนแวะมาเยี่ยมน้องทะเลค่ะชื่อเพราะและแปลกดีนะคะ

อย่างว่าอ่ะค่ะเด็กอายุเท่านี้ก็ กิน นอน เล่น เท่านั้น แต่เดี๋ยวอีกหน่อยคุณแม่จะปวดหัวมากกว่านี้ค่ะ

ตอนนี้น้องกรานต์ก็ทำเอาฝนหัวฟูไปเลย นี่ก็รอวันที่เค้าจะเอาอนุบาลค่ะฝนคงได้พักผ่อนมากขึ้น ก็เดือนหน้านี้แล้วล่ะค่ะ

เอามือเข้าปากอีกเดี๋ยวฟันก็จะขึ้นล่ะ


มีความสุขมากๆ นะคะ ดีใจที่แวะไปทักทายกันค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:45:40 น.  

 
โอ...น้องทะเล ตัวโตเร็วจัง แม่เกดอุ้มๆ แบกๆ น้องทะเลนี่ไม่ต้องไปฟิตเนตที่ไหนเลย อิอิ

น้องแซมก็ไม่ชอบกินนมผงเหมือนกันเลย เวลานมแม่ไม่พอชงให้กินจะพ่นๆทำท่าอ๊อกๆ

ภาพสุดท้าย นั่งยิ้ม ดูเหมือนเด็กโตเลยค่ะ


โดย: VA_Dolphin วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:06:41 น.  

 
น่ารัก จ้ำหม้ำดีจังเลยค่ะ อิจฉาจังเล๊ยยยย

มีความสุขในวันอังคารค่ะ



โดย: AmANiYA วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:32:49 น.  

 
จ้ำม่ำจริงจ้าน้องหนู ท่าทางอารมณ์ดีด้วย ขอจุ๊บสักที 2 ทีได้ไหมคะ


โดย: thaispicy วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:50:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.