Gade + Dirk = GaDirk
มู่ตู้...จริงๆ เลยนะ น้องทะเล

เก้าเดือนกับอีกสองอาทิตย์ผ่านไปไวเหมือนโกหก นี่ผม...แก่ขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย ตอนนี้ผมเรียนรู้อะไรต่างๆ ได้มากมายเลยทีเดียว แล้วก็เป็นตัวป่วนของบ้านเอามากๆ ซะด้วย แม่กระทั่งมามี๊กะแดดดี๊ยังยอมสละห้องนอนให้ผมนอนคนเดียวแล้วหนีไปนอนห้องรับแขกกันเลย ก็แหม ผมแค่กลัวว่ามามี๊กะแดดดี๊จะหนีไป ทิ้งผมไว้คนเดียวนี่ ผมก็เหงาเหมือนกันนะ เล่นให้ผมนอนเตียงคนเดียว มามี๊กะแดดดี๊ยังนอนเตียงเดียวกันได้เลย ให้ผมนอนด้วยอีกคนก็ไม่ได้ ผมเลยต้องตื่นมาร้องขอนอนด้วยคืนละหลายๆ หน จนมามี๊กะแดดดี๊หนีไปนอนห้องรับแขกกัน เพราะไม่ได้นอนทั้งคืน

เท่านั้นยังไม่พอคับ ตอนกลางวัน มามี๊ก็ต้องรับบทหนักเป็นเพื่อนเล่นผมอยู่คนเดียว ผมละชอบจริงๆ ที่ได้ตามมามี๊ทำโน่นทำนี่ มามี๊ชอบหนีไปเล่นอะไรคนเดียวอยู่เรื่อย โดยเฉพาะในครัวอ้ะคับ ผมแค่อยากดูในเตาอบว่ามามี๊ทำอะไรอ้ะ แล้วก็อยากลองหมุนเปิดเตาแต่ไปตรงนั้นทีไร ผมก็โดนมามี๊ดุทุกทีเลย บางทีหลายๆรอบเข้ามามี๊เลยจับผมใส่ Playpen ในห้องรับแขกซะงั้น ผมไม่เอาอ้ะ อยากไปเล่นกะมามี๊อ้ะ

มามี๊บอกผมน่ะ ดื้อ ไม่ค่อยยอมฟัง อะไรที่แปลก อยากลองน่ะ ความอดทนสูงมาก แต่เวลาตื่นเต้นมากๆ เนี่ย ไม่มีความอดทนเอาซะเลย กระโจนเข้าหาแบบไม่ติดเบรกเลยแหล่ะ ก็แหมคนมันตื่นเต้นนี่คับ

แล้วเวลาโดนมามี๊ห้ามไม่ให้ทำอะไร หน้าผมก็จะมู่ตู้ ปากจู๋เลยล่ะคับ มามี๊กะแดดดี๊ก็อดขำ ไม่ได้ทุกที ก็ผมมันน่ารักนี่คับ อิ อิ จริงมั้ยคับ





นี่ไงคับ หน้ามู่ตู้ของผม


Create Date : 14 กรกฎาคม 2551
Last Update : 14 กรกฎาคม 2551 21:05:46 น. 15 comments
Counter : 468 Pageviews.

 
ทำหน้าตาน่าเอ็นดูจริงๆเลย

แล้วแม่เกดเป็นไงบ้าง สบายดีนะ


โดย: asita วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:29:09 น.  

 
อืม...ทำหน้าตาน่ารักอย่างงี้
เป้นแฟงก็ดุไม่ลงนะเนี้ย
ช่วงนี้ แม่เกดเป็นไงบ้างค่ะ


โดย: d_regen วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:41:31 น.  

 
เป็นไงมั่งเกด สบายดีไหม รบรากับเจ้าอ้วน ทุกวัน ยังแข็งแรงดีอยู่นะ เราเริ่มยอมแพ้แล้ว ลูกซนเป็นลิงเลย ไต่ปีนรอบบ้าน เอาแม่แทบแย่


โดย: yui (dapumpkin ) วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:48:04 น.  

 
ผ่านไปเก้าเดือนกว่าแล้วจริงๆ เหรอคะเนี่ย..

จำได้ว่ายังมาช่วยเบ่ง เอ๊ยย..ช่วยลุ้นตอนยังไม่คลอดอยู่เลยค่ะ.. เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหก พ่อๆ แม่ๆ ก็แก่เร็วเหมือนโกหกหรือเปล่าน้าาา.


ไม่ได้มาเยี่ยมนานเลยค่ะ เพราะว่าห่างบล็อกไปนาน เรื่องเวลาแล้วก็เครื่องคอมที่สามวันดีสี่วันไข้ค่ะ

ตอนนี้ว่างหน่อยเลยออกเยี่ยมเพื่อนๆ ค่ะ หวังว่ายังไม่ลืมกันนะคะ..


โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:09:05 น.  

 
มาวินคร้าบบบบบ น้าฝนคิดถึงจังเลยครับ XXXX


โดย: น้าฝน IP: 58.9.98.206 วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:47:57 น.  

 
น่ารักนะคะ เด็กโตเร็ว
ผู้ใหญ่เลยแก่เร็วไปด้วย


โดย: redclick วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:01:42 น.  

 
โอ๊ย ป้าปัดหายไปสี่เดือน
เจ้าทะเลน้อยของป้าโตเป็นหนุ่ม ทำหน้าทะเล้นได้แล้ว คริคริ
คิดถึงเกดกะเจ้าทะเลน้อยนะคะ
พี่ปัดกะพี่เจมมี่กลับมาแล้วนะคะ


โดย: lukpad วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:57:20 น.  

 
ทะเลน้อยหล่อขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย ขอบอก


โดย: lukpad วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:01:17 น.  

 
แฟงแวะมาดูน้องมู่ตู้อีกรอบค่ะ


โดย: d_regen วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:14:57 น.  

 
น้องทะเลน่ารักจริงๆ ค่ะ
ขนาดทำหน้ามู่ตู้ยังน่าเอ็ดดูขนาดนี้
เห็นเด็กๆ แล้วโลกสดใสดีค่ะ


โดย: กอนโดล่า วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:51:04 น.  

 
หล่อตั้งแต่ยังเด็กเลย ถึงจะทำหน้ามู่ตู้แต่ก็ยังหล่อ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:50:55 น.  

 
น่ารักจัง ลูกใครน๊า

เกดสบายดีนะค่ะ ไม่ได้คุยกันนานแล้วนะ


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:46:26 น.  

 
หวัดดีค่ะแม่เกด
ตอนยัยเน่าของแฟงเด็กๆ
แฟงก็พาไปแล้วละค่ะ
พออยูที่วัดจริงๆยเน่าไม่ค่อยดื้อเท่าไหร่นะค่ะ
เรียบร้อยน่ารักเชียว แต่พออยู่บ้านเนี้ย..

แฟงว่าน่าจะลองพาน้องทะเลไปวัดดูนะค่ะ


โดย: d_regen วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:53:54 น.  

 
ดีจ้าเกด
เป็นไงบ้าง จะไปเที่ยวไหนเหรอ ?? บ้านต้าไม่ค่อยใกล้ Aachen นะ หรือใกล้หว๋า ไม่เคยไป แต่เคยได้ยิน อิอิอิ เดี๋ยวไปถามอ้ายหมูแล้วจะมาบอกนะจ๊ะ


โดย: asita วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:23:47 น.  

 
แหมๆๆๆๆ ไม่ได้เจอกันนาน หล่ออออออออเชียวนะ ใครเนี่ยยยยยย ผมยาวขึ้นด้วยล่ะ

เมย์ว่าจะโทรไปหาล่ะคุณเกด แต่ติดโน่นนี่เรื่อยเลย แถมลืมเรื่องนัดกันไปเลยค่ะ เรื่องของเรื่องเมย์ไปดูเฟอร์นิเจอร์แถวๆ
ที่เคยทำงานอยู่น่ะค่ะ แล้วเจอเพื่อนก็เลยอยู่ต่อยาววไปเลย ตั้งห้าวันแน่ะ กลับมาเพิ่งจะนึกได้ว่านัดคุณเกดไว้ แหะๆๆ ขี้ลืมชิปเป๋งเลยค่ะ เค้าขอโทษน๊าาาาาาา

เดี๋ยววันนี้ยังงัยจะโทรหานะคะ


โดย: แม่เจ้าแซคจ้า IP: 84.57.81.147 วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:44:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.