deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
ฉันรักเธอมาก...เกินกว่าจะให้เธอเป็นอะไรมากกว่านี้..ช่วยภาวนาให้ด้วยเถอะนะ (เรือน้อย)






คืนวันพฤหัสที่ 14 มกราคม 2553...เวลา 22.57 นาที
ได้รับโทรศัพท์สายหนึ่ง...บอกว่า "เธออยู่ ร.พ แห่งหนึ่ง"
หัวใจตกวูบ และหวั่นไหว ตกใจกับข่าวที่ได้รับ....งุนงง คิดไปต่างๆ นานา
ขณะนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง...ถ้าขณะนี้ฉันมีปีกที่บินไปได้ฉันจะบินไปหาเธอเดี๋ยวนั้น
ไปกอดให้เธออุ่น..ไปกอดให้เธอหายเหงา และหายเจ็บปวด ให้รู้ว่าเธอยังมีฉันอยู่กับเธอเสมอ


ฉันเห็นเธอนอนหลับตา...ใบหน้าบอกความเจ็บปวด
น้ำตาฉันไหลริน...กี่ครั้งแล้วที่เธอต้องเจ็บปวดแบบนี้
ครั้งที่ 1.....ครั้งที่ 2....ครั้งที่ 3...และครั้งที่ 4....
ครั้งเป็นตัวบอกทวีความรุนแรงในการเจ็บปวดขึ้นทุกวัน


ครั้งนี้ดูจากภายนอก...เธอแค่บาดเจ็บเย็บแผลแค่ 2 เข็ม
มีบาดแผลตรงอื่นเล็กน้อย...แต่...ฉันกลับไม่รู้สึกยินดี
ฉันได้แต่ภาวนาขอให้เธอเป็นอย่างที่ฉันเห็น...เท่านั้น...
แต่...คำภาวนาของฉันคงขาดความศักดิ์สิทธิ์....
สิ่งที่เห็นภายนอก...กับสิ่งที่เธอเป็นภายในร่างกายของเธอกับไม่ใช่
เธอเจ็บรวดร้าว...ทนทรมานกับอาการบาดเจ็บจากภายใน


เช้าวันที่ 15...ฉันรีบไปดูอาการเธอ พร้อมภาวนาให้เธออย่าเป็นอะไรมากกว่านี้เลย
แต่มันไม่เกิดผล...เมื่อฉันได้เจอหมอ และหมอบอกว่า...
กระเพาะปัสสาวะแตก...ลำไส้ทะลุ...ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน
ฉันอึ้งอีกครั้ง...น้ำตาเริ่มไหลริน...ยืนมองเธอ
เธอลืมตามองพร้อมจับมือฉันไว้...เธอบอกว่ารักฉัน...อย่าเสียใจ...
ฉันบอกรักเธอ..สู้ๆ นะ..เดี๋ยวก็หาย...แต่น้ำตากลับไหลริน..
ท่วมใจ และท่วมตาเราสองคน...มองหน้ากันอยู่อย่างนั้น
เธอพูดอะไรหลายอย่างเหมือนจะสั่งเสีย..
ฉันห้ามไม่ให้เธอพูดแบบนั้นเพราะมันไม่ใช่การสั่งเสีย
เธอต้องปลอดภัย...เธอต้องหาย..หมอจะช่วยให้เธอปลอดภัยและกลับมาหาฉัน
ฉันบอกเธอว่า...บุญกุศล ความดี ที่ฉันทำมาตลอดชีวิตนี้
ฉันอุทิศให้เธอ...ขอให้บุญกุศลจงช่วยนำให้เธอปลอดภัยและหายดี...
ถ้าหากฉันตายแทนได้...หรือเจ็บปวดแทนได้ฉันก็จะทำ
เธอส่ายหน้า...พูดเสียงแผ่วเบาว่า...ไม่....


ผ่านช.ม รอคอยที่เจ็บปวด...เธอออกมาแล้ว..เธอฟื้นเร็ว
เธอค่อยๆ ลืมตา..สลึมสลือ..เธอรับรู้ว่าใครอยู่ข้างๆ เธอ
ฉันจับมือเธออีกครั้ง..เธอรับรู้ด้วยการบีบมือฉันไว้ตลอดเวลา
เธอยังเพลียและเหนื่อยอ่อน...เธอหลับตาเป็นพักๆ
แต่ฉันก็รู้ว่าเธอ...ยังรู้สึกตัว..และรับรู้ รับฟัง สิ่งต่างๆ รอบๆตัว
เธอและฉันบอกว่า..รักกัน..อีกครั้ง...เป็นความรักที่ออกมาพร้อมน้ำตา
ฉันเจ็บ...ฉันปวด...แทนเธอ...ฉันขอภาวนาอีกครั้ง
ถึงแม้สองครั้งที่ภาวนาจะไม่สำเร็จ...แต่ฉันรู้ว่า....
ครั้งนี้คำภาวนาของฉันต้องสำเร็จ...พระเจ้าคงไม่ใจร้ายกับฉัน
คงไม่เมินต่อคำภาวนาให้เธอหายไวไว ให้เธอมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเหมือนเดิม
กลับมาเป็นคนเดิม และอยู่กับฉัน....เคียงข้างฉัน...
เป็นกำลังใจให้ฉันอยู่สู้โลกใบนี้ต่อไปเหมือนที่เคยเป็น
เธอ คือ ส่วนหนึ่งของชีวิตและจิตใจฉัน "ฉันขาดเธอไม่ได้"
ถ้าหากเป็นไปได้ ฉันยอมแลกชีวิตของฉันเพื่อให้เธอคงอยู่
เพราะ "ฉันรักเธอเหลือเกิน รักเกินกว่าจะทนให้เธอจากไปก่อนฉัน"
ขอให้เธอหายไวไว และต่อจากนี้ไปขอให้เธออย่าได้พบกับเรื่องร้ายๆ ในทุกๆ เรื่อง
ให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิต หน้าที่การงาน ความรัก
และมีความสุขตราบนานเท่านาน และเป็นคนดีของฉันแบบนี้ตลอดไป...
"รักเธอมากนะ รู้บ้างไหม"


วันที่ 16 วันนี้หน้าตาเธอดูดีกว่าเมื่อวาน...เธอยังคุยไม่ค่อยได้ เพราะยังมีสายระโยงระยางในปากและรอบตัวเธอ...ไม่เป็นไร แค่เห็นหน้าเธอดีขึ้นฉันก็พอใจและมีความสุขแล้ว...เธอพูดเสียแผ่วเบาบอกฉันว่า เมื่อคืนมีคนที่เธอรักคนหนึ่งมาเยี่ยมเธอตอนห้าทุ่ม มายืนมองดูเธอ..เธอบอกว่าคนๆ นั้นน้ำตาไหลที่เห็นเธอในสภาพแบบนี้...ฉันถามเธอว่า ร้องไห้เพราะรู้สึกผิด สำนึกผิดหรือเสียใจ หรือสงสารเธอ เธอบอกอาจประการหลังก็ได้ นี่เป็นอีกผลหนึ่งที่เธอดีขึ้น...เป็นหนึ่งในสองคนที่ทำให้เธอดีขึ้น...อีกคนก็มาเยี่ยมเธอตอนเย็นมากแล้ว มาพร้อมความเสียใจและสำนึกที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องพบอุบัติเหตุในครั้งนี้ เธอขอร้องฉัน...อย่าโกรธเธอคนนั้นเลย เป็นความผิดเธอเอง...ฉันเห็นความรักของเธอที่มีต่อเธอคนนั้น จนเธอคนนั้นบอกกับฉันว่า "แพ้ใจของเธอจริงๆ เธอคนนั้นยอมแพ้เธอแล้ว" ยังไงก็ได้เพื่อเธอฉันทำทุกอย่างได้เสมอ เหตุผลอยู่บนความไม่มีเหตุผลเพราะความรักมากมักไม่มีเหตุผล...วันนี้ตอนเย็นเธอย้ายออกจากห้อง ICU แล้วแต่เธอก็ยังมีสายระโยงระยางตามไปเหมือนเดิม หมอบอกอย่าขยับ อย่าดึง จนกว่าจะครบ 2 อาทิตย์ ฉันรู้ว่าเธอเมื่อย เธอเหนื่อย เธอล้า เธออยากทำอะไรด้วยตัวเธอเอง เธอพยายามต่อสู้กับอาการบาดเจ็บครั้งนี้...ฉันได้แต่เตือนเธอว่า..อดทน..ไว้ก่อนเชื่อหมอนะ...เธอพยักหน้า...


ตอนนี้เช้าวันที่ 17....เมื่อคืนฉันนอนหลับผลอยไม่รู้ตัว..ปวดหัว...เหนื่อยและเพลียเหลือเกิน...ไม่เคยเหนื่อย รู้สึกแย่ ปวดหัวขนาดนี้..แต่ฉันก็จะสู้ๆ เหมือนที่ฉันบอกให้เธอสู้ๆ...สู้ๆ นะ...

วันนี้ไป รพ. เหมือนหลายวันที่ไป...ใจไปหาเธอก่อนตัว...เข้าไปคำแรกที่ถาม "เป็นอย่างไรบ้างวันนี้" เธอพูดได้แล้วและตอบกลับว่า "ดีกว่าเมื่อวาน" ฉันดีใจ เธอพูดได้สะดวกขึ้นเพราะวันนี้หมอเอาสายดูดสเลดในคอเธอออกแล้ว แต่เธอยังไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงที่จะพูดสักเท่าไร เธอเริ่มขยับตัวไปมาพร้อมใบหน้าที่เจ็บปวด.."เจ็บเหรอ" ฉันถามเธอไปอย่างนั้น เธอบอกว่า "นิดหน่อยแต่เมื่อยและปวดหลังมากกว่า" ฉันอยากเจ็บแทนเธอเหลือเกิน สงสารเธอมาก...ขอให้เธอหายไวไวนะ...หมอบอกเธอต้องทนแบบนี้ 2 อาทิตย์และหยุดพักงาน 1 เดือนเป็นอย่างต่ำ...เธอส่ายหน้า...แต่ฉันพยักหน้าแทนเธอ...พักเหอะนะ...พักจากสิ่งที่เจ็บปวด...พักจากความเหนื่อยล้ากับชีวิต พักจากสิ่งต่างๆ รอบตัวที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้...พักเพื่อลุกขึ้นมาสู้เหมือนที่เคยสู้ร่วมกับฉันตลอดไป...รักเธอคนนี้มากจริงๆ นะ...

สี่ทุ่มกว่า (อีกแล้ว)..มีโทร. มาบอกว่า...เธอคงต้องผ่าตัดใหม่...ตอนนี้เธอกำลังแย่กำลังรอหมออยู่...ฉันเริ่มกังวล และงุนงงอีกครั้ง...เกิดอะไรขึ้นกะเธอหนอ..ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ตามขอให้หมอมาดูแลเธอรีบด่วนและขอให้ทุกสิ่งผ่านไปด้วยดี ขอให้เธอไม่ต้องผ่าตัดใหม่...ตอนนั้นฉันคิด..ฉันจะทำอย่างไรดี ฉันจะกลับไป รพ. อีกดีมั๊ย มีโทร. มาอีกครั้งบอกว่ายังไม่ต้องไปจะขอแก้ไขเองถ้ามีอะไรจะโทร.มาบอก...ฉันเดินไปเดินมาอย่างงุ่นง่านเหมือนคนจิตตก เดินไปนั่งที่หน้าพระกราบวิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงอวยพรให้เธอไม่ต้องผ่าตัดและหายจากอาการที่เป็นอยู่ด้วยเถิด...สักพักมีโทร. กลับมาว่าตอนนี้หมอมาแล้ว ไม่ต้องห่วงแล้วนะ...หมอรักษาอาการที่เกิดเรียบร้อยแล้วไม่ต้องผ่าตัดแล้ว...เฮ้อ...เหนื่อยเหลือเกิน...ขอให้เธอหายไวไวนะ...

วันที่ 18 รีบไป รพ. แต่เช้าและเกงานอีกหนึ่งวันหลังจากที่วันศุกร์เกมาแล้ว ตอนนี้งาน หรืออะไรก็ไม่สำคัญเท่าเธออีกแล้ว..เพราะฉันจะอยู่อย่างไรหากไม่มีเธอ...ไปถึงฉันเห็นหน้าตาเธอแจ่มใสกว่าเมื่อวาน...ดีใจที่เห็นเธอแบบนี้...สายหน่อยฉันบอกเธอว่าฉันจะไปวัดไปทำบุญ แล้วจะเอาบุญมาฝากนะ เธอพยักหน้ารับ...ไปทำบุญหลายที่ บุญครั้งนี้มอบให้เธอทั้งหมดขอให้เธอหายวันหายคืนมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเหมือนเดิม...วันนี้เธอย้ายห้องอีกแล้วเพราะห้องที่เธออยู่เป็นห้องพิเศษรวม 2 เตียงตอนเช้ามีคนไข้มานอนรอรักษา 1 คนคุยกันเสียงดังมากเธอไม่ได้หลับได้นอนเลยเมื่อคืนเธอก็ไม่ได้นอนเพราะมีอาการไม่ดี...แต่พอตกบ่ายเค้าก็ย้ายออกจาก รพ. เธอบอกฉันว่าถ้าขืนเค้ายังไม่ไป คืนนี้คงมีเรื่องแน่นอน...ตกตอนเย็นมีคนไข้คนใหม่มาอีกคนแล้ว...เสียงไม่ดัง...แต่ญาติเยอะ คุยกันจ๊อกแจ๊กฟังไม่ได้ศัพท์ เธอบ่นว่าเบื่อขอย้ายไปห้องพิเศษเดี่ยว...มีห้องให้เธอด้วย...เธอยิ้มที่ได้ห้องที่ไม่ต้องรบกวนใครและไม่ให้ใครมารบกวน...ในช่วงหนึ่งเธอพูดกับฉันว่า เมื่อคืนนี้เธอได้อธิษฐานไว้ว่า...เมื่อเธอหายเจ็บป่วยครั้งนี้ เธอจะบวชเสียที...เป็นข่าวดีจริงๆ นะ...ฉันเองก็คิดว่าถึงเวลาที่เธอควรบวชเสียที..รู้ไหมว่าสิ่งนี้ทำให้ใครหลายๆ คนมีความสุข...คนที่รอเห็นชายผ้าเหลืองของเธอ...ความสุขที่เธอให้คนอื่นนี้...ขออธิษฐานให้เธอหายวันหายคืน มีความสุขมากๆ และคืนนี้ฝันดีนะ...พรุ่งนี้ตื่นมาขอให้เธอหายไวไวและหายดีมีสุขภาพแข็งแรงเหมือนเดิมนะ...อ่อ..วันนี้หมอให้เธอทานโอวัลตินได้แล้วแต่ก็ยังคงให้น้ำเกลือ...


วันที่ 19 วันนี้ไปหาเธอตอนเย็นมากแล้วเพราะวันนี้ต้องไปทำงาน เพื่อจะได้หยุดได้ในวันพรุ่งนี้และวันต่อไปที่จำเป็น...พยาบาลบอกเธอว่าหมอให้ออกจาก รพ. ได้แล้วเพราะอาการเธอปลอดภัยแล้ว...ฉัน งง เท่าที่ฉันเห็นเธอยังลุกจากเตียงไม่ได้ แค่นั่งเธอก็หน้าบูดเบี้ยวเพราะเจ็บแผลที่หมอเย็บ..แล้วเธอจะกลับบ้านได้อย่างไร พวกเราจึงไปคุยกับพยาบาลเพราะเย็นมากแล้วหมอกลับบ้านไปนานแล้ว...พยาบาลบอกคุณหมอให้กลับบ้านวันนี้ได้แล้ว...พวกเราพกปัญหามากมายไปถามคุณพยาบาล...ทำไม...ทำไม...และทำไม..พยาบาลบอกเอางี้แล้วกันรอคุยกับคุณหมอพรุ่งนี้เพราะอะไร ??...วันนี้เธอหน้าตาดีขึ้นกว่าวันก่อน...มีนอนกระดิกขาเล่นเกมกด...วันนี้เธอทานโจ๊กได้แล้ว...แต่เธอบ่นว่าแน่นแบบจุกที่หน้าอกใต้หัวใจ...สักพัก...ค่อยยังชั่วขึ้น...คงเป็นเพราะไม่ได้ทานอะไรมาหลายวันลมจึงขึ้นมั๊ง...พยาบาลนัดพวกเราเจอคุณหมอตอนเช้า...รู้ตัวว่าต้องเกงานแหงๆ...


วันที่ 20 แวะไป รพ. แต่เช้าเพื่อเจอกับหมอ ก่อนไป รพ. แวะซื้อเกี้ยมอี๋ และอาหารอย่างอื่นสำหรบคนเฝ้าเธอ พอไปถึง รพ. เธอทานเกี้ยมอี๋ของ รพ. เรียบร้อยไปแล้ว..ช่างใจตรงกันแฮะ...เสร็จคนที่ไปด้วย ซัดเกี้ยมอี๋แทนคนป่วยหมดชาม...คนป่วยนอนมองตาปริบๆ..สายตาฟ้องพูดว่า...มันตายอดตายอยากมาจากไหนหนอเนี่ย....หมอยืนยันว่าเธอสมควรกลับบ้านได้แล้ว...อาการเธอดีรวดเร็วและปลอดภัยแล้ว...กลับก็กลับ...พอกลับถึงบ้านเธอพูดคำแรกว่า...อยากกลับมานอนบ้านนานแล้วนอนที่บ้านสบายกว่ากันเยอะที่นอนที่ รพ. แข็งจนปวดหลัง...55555....แต่ไม่มีพยาบาลสวยๆ มาพยาบาลนะ มีแต่พยาบาลหน้าเดิมๆ ที่เธอเห็นจนชินมาพยาบาลแทนเอาเหรอ...เธอพยักหน้าตกลง...อาหารมื้อแรกที่บ้านที่เธอขอ คือ ข้าวมันไก่..หมดห่อเลย...คนข้างตัวเธอต่างอึ้งทึ่ง...คงอยากทานจริงๆ แต่มีคนห่วงกลัวจะทานไม่ได้ ทานได้หรือไม่ได้ก็หมดห่อไปแล้ว...ทุกคนเป็นห่วงเธอนะ คอยเป็นกำลังใจและดูแลเธอให้เธอหายดี ขอให้เธอหายไวไวมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเหมือนเดิมนะ...พวกเรารักเธอค่ะ...



ปล.

พักนี้มีเรื่องมากมาย จนไม่มีกระจิตกระใจไปทักทายใครที่บล๊อก ถ้าหากใครที่ยังคงคิดถึงกันและนึกถึงกันได้เข้ามาอ่านบล๊อกนี้ ได้รับทราบไว้ก่อนนะคะ เมื่อทุกอย่างเข้าสู่ภาวะปกติแล้วจะกลับไปทักทายดังเดิม (เขียนเหมือนใบลาป่วยส่งคุณครูสมัยเด็กๆ เลยค่ะ...55555...) คิดถึงทุกคนเสมอค่ะ แต่ไม่มีเวลามากมายค่ะ......










เรือน้อย
ศิลปิน : มาลีฮวนน่า
เนื้อเพลง :

เรือน้อย...ล่องลอยกลางสายน้ำไหล
ลำเรือ...ทำด้วยไม้ไผ่ และใบทำด้วยใบตอง
คือ...ความเรียบง่าย ล่องไหลไปตามครรลอง
ใบตองตรึง..ยามสายลมต้อง เรือน้อยล่องกลางสายธารา

เรือน้อยล่องลอย กลางทะเลฝัน
ราตรีฟ้าอาบแสงจันทร์ ฟากฝั่งฝันยิ่งไกลสุดตา
เจ้าเรือไม้ไผ่...ล่องไหลไปตามยถา
แล้วแต่ลมและคลื่นจะพา กลางธาราสีน้ำผึ้ง

เสียงกระซิบจากดวงดาวระงมแผ่วเบา...
แว่วเสียงสายลมรำพึง เสียงปลอบประโลม ดั่งสายน้ำหวานสุดซึ้ง
ฟากฝั่งฝันยังไปไม่ถึง เรือน้อยอย่าพึ่ง ท้อแท้ทางจร...

เรือน้อยล่องลอยไปถึงหนใด...
ขอจงอย่าหวั่นผองภัย จงฝ่าไปอย่าได้อาทร
เส้นทางสู่ฝัน คืนวันมั่นนิรันดร...
สายสมรักจะเอื้ออาทร ให้เจ้าจรถึงฟากฝั่งฝัน

เสียงกระซิบจากดวงดาวระงมแผ่วเบา...
แว่วเสียงสายลมรำพึง เสียงปลอบประโลม ดั่งสายน้ำหวานสุดซึ้ง
ฟากฝั่งฝันยังไปไม่ถึง เรือน้อยอย่าพึ่ง ท้อแท้ทางจร...

เรือน้อยล่องลอยไปถึงหนใด...
ขอจงอย่าหวั่นผองภัย จงฝ่าไปอย่าได้อาทร
เส้นทางสู่ฝัน คืนวันมั่นนิรันดร...
สายสมรักจะเอื้ออาทร ให้เจ้าจรถึงฟากฝั่งฝัน






Create Date : 16 มกราคม 2553
Last Update : 21 ตุลาคม 2553 14:29:37 น. 15 comments
Counter : 868 Pageviews.

 
ขอร่วมภาวนาด้วยคนค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:11:23:37 น.  

 

เจิมๆๆๆเจิมๆๆๆ

เพลงเพราะจังค่ะ



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:12:17:50 น.  

 
ขอให้คนที่คุณรักหายป่วยไวๆค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:14:20:17 น.  

 
ขอให้คนที่คุณรักหายป่วยโดยเร็วนะคะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ สาธุ


โดย: ณรินทร์รัตน์ชนา วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:20:35:48 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

โอมเพี๊ยง
ขอให้คนรักของคุณหายป่วยเร็วๆ นะคะสาธ


โดย: อุ้มสี วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:21:25:36 น.  

 



โดย: หนึ่งลมหายใจ วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:12:22:51 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ ทุกอย่างต้องกับมาดีได้ดั่งเดิม พักเหนื่อยบ้างให้กำลังใจตัวเองเยอะๆเพื่อที่จะได้ให้กำลังใจต่อไปแด่คนที่เรารัก แรงรักต้องทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะณัฐเชื่อ ต้องสดชื่นและมีพลังไว้ตลอด เพื่อที่จะเพิ่มพลังให้คนที่เรารักมีกำลังสู้กับความเจ็บปวด ขอให้คนที่คุณรักหายเร็วนะคะ และก็อย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองด้วย สู้ๆๆๆค่ะ พร้อมกับนางฟ้าน้อยเสกให้คนป่วยหาย คนสบายก็มีพลังมากขึ้นค่ะ เพี้ยงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



โดย: หนึ่งลมหายใจ วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:21:34:59 น.  

 
อ่านเนื้อหาบล้อกแล้วอึ้ง
เลยครับ

เป็นกำลังใจให้นะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:22:00:20 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะครับคุณภัทร


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:9:05:03 น.  

 
สวัสดีตอนค่ำๆค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:20:45:03 น.  

 


ดีจร้า...คุณภัทร...
เป็นกำลังใจให้นะคะ
HappY DaY Na ka @@


โดย: I_sabai วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:12:39:25 น.  

 
คุณภัทร..

คิดถึงจึงมาหา..

ขอภาวนาให้เธอปลอดภัย
แข็งแรงไวไว

เป็นกำลังใจให้คุณภัทรด้วยนะคะ





โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:16:58:53 น.  

 
สวัสดีครับคุณภัทร..เจ๊เองก็ดูแลสุขภาพด้วยนะเจ๊..เป็นกำลังใจให้เสมอนะเจ๊..จะไม่พูดอะไรมากละเข้าใจเจ๊นะ....ว่างก็มาดูการ์ตูนนะ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:20:54:54 น.  

 
อ่านจนจบ ..อย่างช้าๆ และก็อินกับความรู้สึก
ที่คุณภัทรมีนะค่ะ .. รู้สึกได้เลยกับความรู้สึกดีๆ
และความคิดดีๆ ให้กับคนที่รักนะค่ะ

เราเลยแวะมาส่งกำลังใจให้ทั้งตัวคุณภัทรและก็
คนๆ นั้นด้วยค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:22:05:51 น.  

 
วันนี้ยุ่งแต่เช้าเรยย
เพิ่งว่าง..

มาภาวนาให้เธอ
ส่งกำลังใจให้คุณภัทร
จะพยายามมาทุกวันนะ
จนกว่าจะดีขึ้น
ถ้าว่าง..อัพข่าวด้วยนะคะ

ปอลอ. ยินดีค่ะ เราเปนเพื่อนกัน



โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:16:05:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.