deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
10 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
พัฒนาการของผู้หญิง (หนึ่งในไม่กี่คน)



พัฒนาการที่เปลี่ยนไปอย่างน่ากลัวของผู้หญิง

ตอนแรกก็น่ารัก คิขุ





จูบครั้งแรก ทำอึ้ง






พอเอาใจหน่อยทำเป็นได้ใจ ข่มเรา






พอแต่งหล่ะก็ ไม่มีคำว่าเกรงใจ






ถ้ามันรู้ว่าแอบไปมีกิ๊กนอกบ้านนะ ตายยย Y_Y






เราให้ความสำคัญกับเพื่อนมากแค่ไหน เพื่อนที่ปรากฏอยู่ในใจคุณเมื่อเอ่ยคำคำนี้ 'เพื่อน' ถึงเวลาจะเปลี่ยนผันไป แต่ว่ายังเหมือนเดิมรักกันเท่าใดก็รักเท่านั้น บางทีอาจรักมากยิ่งขึ้น หรือมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนไม่มีวันสิ้นสุด หากเราจากกันไป เราจะจำไว้ว่ามีที่นึงที่ทำให้เรารู้จักกันที่แห่งหนึ่งได้ให้ประสบการณ์ดีๆ กับเราทั้ง ทุกข์ สุข เหงา เศร้า ที่ที่ทำให้เราได้รู้จักกัน

คำว่าเพื่อนไม่ได้เพียงแค่รู้จักแต่เป็นความรัก ความผูกพัน ที่มีเสมอและไม่ลืมเพื่อนดีดี เพื่อนคือ คําหนึ่ง ซึ่งสูงค่ามีที่มาเนิ่นนานตั้งแต่โบราณแล้ว

เพื่อนของพริก ก็คือ เกลือ
เพื่อนของเรือ ก็คือ พาย
เพื่อนของช้าง ก็คือ ซ. โซ่
เพื่อนของปลา ก็คือ สายธาร
เพื่อนแครอท ก็คือ กระต่าย
เพื่อนของช้อน ก็คือ ถ้วยและจาน
เพื่อนของเสือ ก็คือ ป่า
เพื่อนของหญ้า ก็คือ ดิน
เพื่อนวันนี้ ก็คือ วันวาน
เพื่อนของฉัน ก็คือ คนที่เข้ามาอ่านไดงัยคะ

มิตรภาพที่ดีไม่จำเป็นต้องฉลาด แต่อาจเป็นอารัยที่โง่ได้
มิตรภาพที่ดีไม่จำเป็นต้องใช้ความกล้าหาญหรือสะสวย อาจเป็นคนขี้อายสุดขี้เหร่
มิตรที่ดีไม่จำเป็นต้องร่ำรวย อาจเป็นใครสักคนที่จนแสนจน
แต่พวกเราก็พร้อมจะคบกันช่วยเหลือกันทุกเวลาที่ต้องการโดยไม่คิดค่าตอบแทนแต่อย่างไร

ขอขอบคุณ…เพื่อนทุกคนที่ช่วยแต่งแต้มวันหงอยเหงาให้สดใส
ขอขอบคุณ…ที่มอบน้ำใจให้กันตลอดมา
ขอขอบคุณ…ความผูกพันที่มีให้กันในไดนี้
ขอขอบคุณ…สายสัมพันธ์แห่งความจริงใจที่ใครบางคนมอบให้
ขอขอบคุณ…ความอาทรความห่วงใยที่ใครหลายคนมอบกลับมา
ขอขอบคุณ…ความเข้าใจที่เคยมีให้
ขอขอบคุณ…กาลเวลาที่พาให้เราได้มาทักทายกัน
ขอขอบคุณ…ทุกเรื่องราวที่ทำให้เราได้เป็นเพื่อน…กัน

คำ…ว่าเพื่อนของฉันว่า…อย่างไรก้อไม่มีวันจางหายเพื่อน…ยังคงคิดถึงกันไม่เสื่อมคลายไม่เคยจางหายแม้ต้องจากกัน ไม่มีวันลบหายไปจากใจ…แม้สักวันต้องจากกันแต่ความเป็นเพื่อน จะเป็นเพื่อนกันตลอดไปและท้ายสุดเชื่อว่า เพื่อนทุกคนคงมีมิตรภาพให้กันเช่นนี้ตลอดไป ด้วยความจริงใจ และจากใจจริงขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มอบให้อีกครั้งค่ะ






เพลง : หนึ่งในไม่กี่คน
ศิลปิน : โบ สุนิตา ลีติกุล
อัลบั้ม : รักแท้หรือแค่เหงา


ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน
ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจให้กุมมืออยากฝากชีวิต

และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ

ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก

และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ

และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ

อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี







Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 23 ตุลาคม 2553 23:08:30 น. 1 comments
Counter : 630 Pageviews.

 
ชั่วชีวิตนึงเรารู้จักใครต่อใครมากมาย คบหาเป็นเพื่อนกันก็หลายคน แต่...มีกี่คนในชีวิตที่เราจะพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าคนนี้นี่แหละเพื่อนแท้


โดย: AquiraX IP: 58.8.135.220 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:02:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.