bloggang.com mainmenu search
ตัวพยาบาทนี่น่ากลัวนัก
สามารถทำลายตัวเราได้
ทำลายผู้อื่นได้
ต้องทำลายตัวพยาบาทเสียก่อน
ก่อนที่มันจะทำลายเรา
หรือทำลายผู้อื่น

ในโลกนี้ที่เขาฉลาดกว่าเราก็มี
โง่กว่าเราก็มี
รวยกว่าเราก็มี
จนกว่าเราก็มี
สวย หล่อ กว่าเราก็มี
ขี้เหล่กว่าเราก็มี
ฉะนั้น อย่าเย่อหยิ่งทะนงตน
หรือโศกเศร้าเสียใจไปเลย

Create Date :08 พฤษภาคม 2549 Last Update :8 พฤษภาคม 2549 8:00:33 น. Counter : Pageviews. Comments :6