bloggang.com mainmenu search
ผมไม่ได้เข้ามาเขียนห้องนี้นานพอสมควร ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ อาทิ ไปเล่นโซเชียลมีเดียอื่นๆ บางครั้งก็ลืม สายตาไม่ค่อยดี ฯลฯ เป็นต้น
วันนี้นึกถึงห้องนี้ขึ้นมา จึงเข้ามาเขียนอีกครั้ง วันนี้ผมจะไม่เขียนถึงเรื่องอื่นๆ
แต่จะมาเขียนถึงเรื่องสุขภาพของผมว่า วันนี้เป็นอย่างไร
วันที่เขียนนี้คือวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคม 2565 ผมมีอายุขึ้นรอบปีที่ 85 มาตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาคือ วันที่ 14 พฤษภาคม 2565
สุขภาพของผมโดยรวมของคนอายุปูนนี้ ก็ต้องบอกว่าโอเคนะ โรคต่างๆที่เป็นอยู่ก็สามารถทานยาควบคุมได้
สว่นการเดินไม่ค่อยถนัดที่เกิดจากผลข้างเคียงที่ไปผ่าตัดสมองเมื่อเดือนกุมภาพันํ 2563 นั้น ก็ยังต้องเดินเป็นประจำเพื่อออกกำลังกายทุกเช้าเย็น ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร
ส่วนอาการที่แทรกซ้อนเข้ามาคือ อาการคันตามมือและแขน ก็ทาครีมช่วยให้ผิวไม่แห้ง ดีขึ้นตามลำดับ
อาการไอเพราะหลอดลมแห้งตามวัย ก็ทานยาแก้งไอตามอาการที่เป็น
ส่วนอาการที่เป็นแทรกซ้อนเข้ามาอีกอย่างหนึ่งคือ ตื่นนอนตอนเช้าเวียนศรีษะ ก็ทานยาแก้ไขได้ตามอาการ
โดยสรุปสุขภาพของผมวันนี้ถือว่ายังพอไปได้
Create Date :01 กรกฎาคม 2565 Last Update :1 กรกฎาคม 2565 10:12:30 น. Counter : 894 Pageviews. Comments :2