bloggang.com mainmenu search
วันนี้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2549 ผมได้ถือกำเนิดแจ้งเกิดบล็อกแห่งแรกและครั้งแรกของชีวิต ที่"บล็อกแกง" แห่งนี้


เวลาสามปีได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จากวันนั้นมาถึงวันนี้ผมได้บ่มเพาะความรู้และประสบการณ์ การเขียนบล็อกจากที่แห่งนี้ ไปสู่การเขียนบล็อกที่อื่นๆอีกไม่น้อยกว่าสิบกว่าบล็อกตามเว็บไซต์ต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสานความฝันที่ตั้งใจไว้แต่แรกว่า จะต้องมีเว็บไซต์ของตนเองสักเว็บฯหนึ่ง และความฝันนั้นก็เป็นความจริงแล้ว นั่นคือเว็บฯ



เว็บฯแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2551 จะมีอายุครบ 2 เดือนในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 อันเป็นวันวาเลนไทน์พอดี เข้าไปชมได้ที่ //www.centuryboy.com

ถึงแม้ว่าบล็อกของผมจะไม่เคยได้รับรางวัลอะไรสักรางวัลเดียวที่ บล็อกแกงดอทคอมจัดขึ้นก็ตาม แต่ตามสถิติที่บล็อกแกงระบุไว้ผมก็ภาคภูมิใจแล้วว่า ผมได้พยายามเขียนบล็อกอย่างตั้งใจที่สุดแล้ว สถิตินั้นมีรายละเอียดดังนี้

จำนวน 11 Blog
จำนวน Blog รวม 472 Blog

จำนวนผู้ชม 165392 ครั้ง
จำนวนผู้ชม Profile 1488 ครั้ง
ผมจะพยายามเขียนบล็อกแห่งนี้ต่อไปด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจอย่างดียิ่ง โปรดติดตามดูและอ่านด้วยนะครับท่าน
Create Date :03 กุมภาพันธ์ 2552 Last Update :3 กุมภาพันธ์ 2552 21:10:55 น. Counter : Pageviews. Comments :3