bloggang.com mainmenu search


จำได้ว่าผมเข้ามาเปิดห้องนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมกราคม 2559 เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ 2559 วันเวลาผ่านไปไวเหมือนความฝัน จากวันนั้นมาถึงวันนี้ก็สี่เดือนแล้ว

ก่อนจะเปิดห้องมาคุยกับท่านก็ถามใจตนเองว่าจะคุยเรื่องอะไรดี ก็ยังไม่มีคำตอบ คงเข้าทำนองที่ผมเคยเป็นมาคือ คิดไปเขียนไป มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง สู้แบบ คิดแล้วเขียน ไม่ได้

ในช่วงเวลาประมาณสี่ห้าปีที่ผ่านมา แอพฯโซเชียลเน็ตเวิร์ค เช่น เฟสบุ๊ค ไลน์ เข้ามาแย่งเวลาเขียนบล็อกจากผมไปมาก ปกติผมจะใช้เวลาเขียนบล็อกประมาณสามในสี่ของเวลาที่อยู่กับคอมฯ แต่วันนี้ผมเกือบไม่มีเวลาให้กับการเขียนบล็อกเลย เพราะเอาเวลาไปเล่นเฟสบุ๊คและไลน์ เหลือเวลาอีกเล็กน้อยก็เข้าไปอ่านเว็บฯเกี่ยวกับความก้าวหน้าของ ไอที.และมือถือหรือแทบเล็ต หมดเวลาพอดีในวันหนึ่งสำหรับการอยู่หน้าจอคอมฯ




Create Date :04 พฤษภาคม 2559 Last Update :4 พฤษภาคม 2559 9:08:55 น. Counter : 1441 Pageviews. Comments :1