bloggang.com mainmenu search


วันนี้มาเปิดห้องคุยสบายๆสไตล์หนุ่มร้อยปีกับท่านอีกวันครับ เรื่องที่จะมาคุยกับท่านคือ เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา (21-22 กค.2561) ผมตัดสินใจ(อย่างกล้าหาญ) ไปช่วยงานอบรมให้สมาคมการบริหารโรงแรมไทย ที่โรงแรมอนันตรา ถนนเจริญนคร หลังจากที่เสาร์อาทิตย์ก่อนโน้น (14-15 กค.2561) ผมไม่กล้าไปช่วยงานอบรมที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส มาบุญครอง เพราะเกรงว่าอาการไอที่อาจจะติดเชื้อจากการไปอยู่ในหมู่คนมากๆ จะกลับมาอีก

ที่ใช้คำว่า "ผมตัดสินใจอย่างกล้าหาญ" นั้น เพราะบรรดาลูกๆก็ทักท้วงไม่ให้ผมไปช่วยงานสมาคมฯ เพราะหากติดเชื้อเกิดการไอขึ้นมาอีก จะสร้างความทุกข์ทรมานให้ผม และเป็นภาระของลูกๆที่ต้องพาผมไป รพ.เพื่อให้หมอตรวจรักษา แต่ผมก็เชื่อมั่นในตัวเองว่าตอนนี้ร่างกายก็แข็งแรงพอที่จะไม่เป็นอะไรอีก และหากไม่ไปออกงานอะไรเลย ต่อไปร่างกายอาจจะอ่อนแอจนไปไหนไม่ได้ จึงตัดสินใจไปทำงานพิเศษนี้

จะว่าโชคดีหรืออย่างไรก็แล้วแต่ ร่างกายผมก็ปกติดีไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น นับว่าการตัดสินใจของผมครั้งนี้น่าจะถูกต้อง

แต่อย่างไรก็ตามผมก็ไม่ละเลยที่จะดูแลร่างกายอย่างดีเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้การออกไปปฏิบัติภารกิจครั้งต่อไปราบรื่น

งานอบรมที่ผมไปช่วยสมาคมการบริหารโรงแรมไทย นั้นคือ การไปเป็นพิธีกรการจัดอบรมหลักสูตรต่างๆของสมาคมฯ
Create Date :23 กรกฎาคม 2561 Last Update :23 กรกฎาคม 2561 9:38:49 น. Counter : 1044 Pageviews. Comments :3