My World
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/10/27 “สมาชิกครอบครัวใหม่”

มานาประจำวัน – 2014/10/27 “สมาชิกครอบครัวใหม่”

อ่าน: ลูกา 15:3-7

จะมีความปรีดีในสวรรค์เพราะคนบาปคนเดียวที่กลับใจใหม่มากกว่าเพราะคนชอบธรรมเก้าสิบเก้าคนที่ไม่ต้องการกลับใจใหม่ - ลูกา 15:7

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: เยเรมีย์ 12-14; 2 ทิโมธี 1

ระหว่างการเดินทางไปทำพันธกิจที่จาเมกากับคณะนักร้องนักเรียนมัธยมคริสเตียนเราได้เห็นความรักของพระเจ้าที่แสดงออกเป็นการกระทำ วันหนึ่งขณะที่เราไปเยี่ยมบ้านเด็กกำพร้าสำหรับเด็กและวัยรุ่นพิการ เราได้รู้ว่าโดนัลด์ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นสมองพิการที่เด็ก ๆ ของเราได้เล่นด้วยกำลังจะมีผู้มารับอุปการะเป็นบุตรบุญธรรม

เมื่อผู้อุปการะมาถึง “ที่พัก”ที่เราอยู่ เราได้พูดคุยกับพวกเขาเรื่องโดนัลด์ด้วยความชื่นชมยินดีแต่สิ่งที่ดียิ่งกว่าคือเหตุการณ์หลังจากนั้นคือเมื่อพ่อแม่ใหม่ไปรับโดนัลด์มาจากบ้านเด็กกำพร้า และมาถึงที่พักของเราขณะที่คุณแม่คนใหม่กอดลูกชายอยู่นั้น เด็กนักเรียนของเราก็ไปล้อมรอบพวกเขาไว้และร้องเพลงสรรเสริญ เราเห็นน้ำตาแห่งความปลื้มปีติ และโดนัลด์ยิ้มกว้าง

ต่อมา นักเรียนคนหนึ่งพูดกับผมว่า “ผมคิดว่าสวรรค์คงเป็นอย่างนี้เวลาที่มีคนได้รับความรอด ทูตสวรรค์เปรมปรีดิ์เพราะมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัวของพระเจ้า” แน่ทีเดียวที่มีความชื่นชมยินดีเมื่อมีคนใหม่เข้าเป็นสมาชิกถาวรในครอบครัวของพระเจ้าเมื่อเขาเชื่อวางใจพระคริสต์ พระเยซูตรัสถึงช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่นี้ว่า “จะมีความปรีดีในสวรรค์ เพราะคนบาปคนเดียวที่กลับใจใหม่” (ลูกา 15:7)

สรรเสริญพระเจ้าที่พระองค์ทรงรับเราเข้าเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของพระองค์ไม่น่าแปลกใจที่ทูตสวรรค์เปรมปรีดิ์

พระเป็นเจ้าผู้สร้างฟ้าวิมาน ผู้วายปรานสละชนม์เพื่อไถ่

ข้าร่วมกับเหล่าทูตสวรรค์เปรมปรีดา เมื่อวิญญาดวงหนึ่งรอดปลอดภัย - Fasick

ทูตสวรรค์เปรมปรีดิ์เมื่อเรากลับใจ




Create Date : 27 ตุลาคม 2557
Last Update : 27 ตุลาคม 2557 10:21:39 น. 0 comments
Counter : 412 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com