My World
 
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2557
 
 

มานาประจำวัน – 2014/09/18 “เล่าเรื่องของพระองค์”

มานาประจำวัน – 2014/09/18 “เล่าเรื่องของพระองค์”

อ่าน: 1 พงศาวดาร 16:7-13

จงโมทนาพระคุณพระเจ้าและร้องทูลออกพระนามพระองค์จงให้บรรดาพระราชกิจของพระองค์แจ้งแก่ชนชาติทั้งหลาย - 1 พงศาวดาร16:8

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: สุภาษิต 30-31; 2 โครินธ์ 11:1-15

เมื่อ สตัดส์ เทอร์เคลนักเขียนชื่อดังกำลังมองหาหัวข้อเพื่อเขียนหนังสือเล่มต่อไปเพื่อนคนหนึ่งแนะนำหัวข้อ “ความตาย” ตอนแรกเขาไม่เห็นด้วยแต่ความคิดนั้นค่อยๆเป็นรูปเป็นร่างและเกิดเป็นความจริงขึ้นเมื่อภรรยาที่แต่งงานกันมา 60 ปีได้เสียชีวิตลง หนังสือเล่มนั้นกลายเป็นการที่ผู้เขียนหาคำตอบว่ามีอะไรหลังความตาย และคนที่เขารักจากไปไหนทุกหน้าสะท้อนว่าเราทุกคนเสาะแสวงหาพระเยซูรวมไปถึงคำถามและข้อกังวลเกี่ยวกับชีวิตนิรันดร์ยามที่เราดำเนินชีวิตในเส้นทางแห่งความเชื่อ

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความมั่นใจว่าเราจะได้ไปอยู่กับพระเยซูหลังจากเราตายแล้วเพราะเราวางใจให้พระองค์ยกโทษบาปของเราไม่มีความหวังใดยิ่งใหญ่ไปกว่านี้เราได้รับสิทธิพิเศษที่จะแบ่งปันความหวังนี้ให้กับคนมากมายเท่าที่เราจะแบ่งปันได้ 1 เปโตร 3:15 หนุนใจเราว่า “…จงเตรียมตัวไว้ให้พร้อมเสมอเพื่อท่านจะสามารถตอบทุกคนที่ถามท่านว่าท่านมีความหวังใจเช่นนี้ด้วยเหตุผลประการใด แต่จงตอบด้วยใจสุภาพและด้วยความนับถือ”เราได้รับโอกาสจากพระเจ้า เหมือนที่กษัตริย์ดาวิดบอกให้เรา “ร้องทูลออกพระนามพระองค์จงให้บรรดาพระราชกิจของพระองค์แจ้งแก่ชนชาติทั้งหลาย” (1พงศาวดาร 16:8)

เรื่องราวของคนหลายคนที่เรารักยังไม่จบและสิทธิพิเศษในการเล่าเรื่องความรักของพระเยซูให้เขาเหล่านั้นฟังถือเป็นของขวัญอันมีค่าที่สุดที่เราได้รับ

ข้าชอบกล่าวเรื่องข่าวประเสริฐ ล้ำเลิศอัศจรรย์กว่าสิ่งใด

ความฝันอันงดงามเคยวาดไว้ เปรียบมิได้กับข่าวพระเยซู - Hankey

ขอให้ทุกวันของเราเต็มไปด้วยความปรารถนาและโอกาสที่จะเล่าเรื่องของพระเยซูให้ผู้อื่นฟัง




 

Create Date : 17 กันยายน 2557
0 comments
Last Update : 17 กันยายน 2557 8:51:14 น.
Counter : 359 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com