Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
อัพเดทเรื่องราว ก่อนขอไปพักสักระยะ




ชีวิตคนเรามันก็แค่เนี้ยแหละ พอมีความสุข สักพักก็จะทุกข์ วนไปไม่จบไม่สิ้น ตอนเช้ายังหัวเราะคิกคัก ตกเย็นอาจจะร้องไห้สะอึกสะอื้น น่าเบื่อเนอะ



ตอนนี้อยู่ในโหมดไม่อยากบ่นอะไรมากมาย อยากได้ความสงบ ทั้ง ๆ ที่ปัญหารุมเร้าร้อยแปด คร่าว ๆ ก็...เดือนที่แล้วแม่เข้ารพ. เจอว่าเป็นโรคหัวใจ พอต้นเดือนนี้เราก็โดนโรคกระเพาะกำเริบอีก แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอ เพราะคิดเอาเองว่า หยุดบินไปหลายวัน คงทำให้ร่างกายมันต้องปรับตัวอีก สักพักคงหายเอง ที่ไหนได้ ผ่านไปครึ่งเดือนมันก็ยังปวด-แสบท้องตลอดเวลา หิวก็ปวด อิ่มก็ปวดจริง ๆ บิน ๆ ไปก็ดันปวดหลังซะอีก แถมได้ไข้หวัดกลับมาเป็นของแถม พร้อมกับอาการล้าสุด ๆ ก็บินมาเกือบเดือนได้พักไม่กี่วัน ไป 10 หยุด 3 ไปต่ออีกประจำ พอกลับมาถึงบ้าน แม่ก็บอกว่า พ่อเข้ารพ. อยู่ ๆ ก็ขาบวม จนวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร



เพื่อนแนะนำ บอกให้ไปเข้าวัด ทำบุญเยอะ ๆ จะบอกว่า ทำบุญตลอดอยู่แล้ว แล้วก็คิดว่า โชคดีซะอีกที่พ่อกับแม่ไม่ได้ป่วยพร้อมกัน แม่บอกว่า เหมือนเพิ่งเป็นคนไข้อยู่แป๊บ ๆ ตอนนี้ต้องมาเฝ้าพ่อซะแล้ว เราเหนื่อยอ่ะ แต่ก็ต้องสู้ เพราะตอนนี้เหมือนกับว่า ตัวเองกำลังเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องอดทนและพยายามทำตัวให้แข็งแรง ช่วงนี้ร่างกายก็ไม่เป็นใจเอาซะเลย นอกจากจะหลายโรคที่เป็นอยู่ เมื่อวานก็ดันท้องเสียซะงั้น จะอะไรกับชั้นกันนักกันหนาเนี่ย ตอนนี้ก็เลยลาหยุด เพราะปวดหลังมาก หมอบอกว่า กลัมเนื้อมันล้า และกำลังเริ่มอักเสบ เนี่ยแหละ เป็นแอร์ต้องแข็งแรงจริง ๆ และต้องออกกำลังกายด้วย (ซึ่งเราไม่มีทั้ง 2 อย่างเลย )



วันนี้ไม่ได้ไปเยี่ยมพ่อ 1 วัน เพราะเมื่อคืนท้องเสีย + แม่บอกให้พักก่อน เพราะเดี๋ยวก็ต้องกลับไปบินอีกแล้ว วันนี้ก็เลยซักผ้า เตรียมของไปบินอีกรอบ จะว่าไปมาเป็นแอร์ครบปีแล้วนะเนี่ยถ้านับตั้งแต่เริ่มเทรน ไม่น่าเชื่อว่ามันผ่านไปแค่ปีเดียว เพราะความรู้สึกเรามันเหมือนผ่านไปสัก 5 ปีแล้ว ถึงเราจะบ่นกระปอดกระแปดว่าอยากจะลาออกตลอดเวลา แต่งานนี้มันก็ให้อะไรเรามากมายจริง ๆ ที่นี่เหมือนโรงเรียนดัดสันดานสำหรับเรา จากผู้หญิงทำอะไรไม่เป็น ช่วยเหลืออะไรตัวเองไมได้ ตอนนี้สามารถจะดูแลตัวเอง + คนอื่น คือท่านผู้โดย ฯ ทั้งหลายได้ จากที่นอนคนเดียวไม่ได้ ตอนนี้สบายมาก ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย บางทีเราก็ต้องมองอะไรหลายมุม อย่าเอาแต่คิดด้านแย่ของมันอย่างเดียวใช่ไหม ชีวิตของเราถึงจะมีความสุขได้ ตอนนี้เรารู้สึกสงบมาก ถึงเราจะเหนื่อยมากและก็เป็นทุกข์มากด้วย ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน หรือเพราะใจนึงเราคิดว่า เดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะดีขึ้น ทุกอย่างจะต้องกลับไปเป็นปกติ รึเปล่าก็ไม่รู้สินะ



ฝากถึงเพื่อน ๆ ถ้าเราไม่ได้ติดต่อใครไป ก็ขอให้เข้าใจด้วยว่า เรายุ่งมาก ๆ และก็เหนื่อยมากเหลือเกิน เอาไว้ให้พ่อเราหายดีแล้ว เราจะโทรไปคุยด้วยนะ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ กำลังใจเรามี ไม่ต้องเป็นห่วง ไว้รอให้อะไร ๆ ลงตัว เราจะกลับมาอัพอีกรอบละกัน อยากมีเรื่องอะไรฮา ๆ มาอัพบ้าง แต่ช่วงนี้อะไร ๆ มันไม่เข้าทางเลยอ่ะ เอาล่ะ...ขอไปนอนก่อนล่ะ นั่งนานไม่ได้ มันปวดเอวอ่ะ












Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 20 มีนาคม 2550 21:56:42 น. 5 comments
Counter : 515 Pageviews.

 
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
เหนื่อยๆมา..พักซักนิดก็ดีเหมือนกันค่ะ
แล้วเก็บแรงเอาไว้ไปสู้ต่อดีกว่า


โดย: SnowPatrol วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:15:32:22 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้สู้คะ


โดย: Pinkneko วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:0:38:39 น.  

 
เพื่อนเอ๋ยอดทนหน่อยนะ แล้วอะไรๆมันก็จะผ่านพ้นไปได้เอง สู้ๆสู้ตาย
ปล.ตอนนี้เราเองก็คิดอย่างงี้อยู่


โดย: lovelyberry วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:15:46:10 น.  

 
เอ๊ยยยยยย นู๋ลูใจชิว เอาท์ อย่าเครียด เดี๋ยวทรุด นี่ขนาดทำงานปีแรกนะนู๋

เทคแคร์ล่ะ ขอให้คุณพ่อคุณแม่หายเร็วๆนะ


โดย: คุณโน IP: 58.136.61.158 วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:23:34:38 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: SnowPatrol วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:17:53:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LittleLulu
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









"Why do we have such a finite capacity for pleasure
but an infinite one for pain ?"

- The other side of the story




Friends' blogs
[Add LittleLulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.