Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
8
9
10
14
23
26
29
31
 
 
All Blog
“เต๋า” โต้ข่าวคั่วหมอนวด พร้อมเผย อยากบวชอีกครั้ง
thai actor

“เต๋า สมชาย” โต้ควงหมอนวด แต่ถ้าเป็นผู้หญิงไม่ปฏิเสธ เชื่อ เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างได้ ปลงตก บอกเรื่องร้ายๆ ที่มีเข้ามาคงเป็นวิบากกรรม ที่ทำไว้ตั้งแต่ชาติที่แล้ว พร้อมเปิดใจอยากบวชอีกครั้ง ก่อนแจงที่กลับมากรุงเทพ ไม่ใช่เพราะอยู่เชียงใหม่ไม่ได้ แต่เพราะตั้งใจกลับมาทำงานให้เต็มที่มากกว่า

ตั้งแต่ประกาศว่าจะกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี และกลับมารับงานอย่างเต็มที่อีกครั้ง ดูหนุ่มมาดแบดบอย “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” จะหน้าตาสดใส สดชื่นขึ้นเยอะ พร้อมกับเผยว่าอยากจะบวชอีกครั้งให้ครบพรรษา เพราะที่ผ่านมาไม่เคยครบเลย เชื่อที่ผ่านมาเป็นวิบากกรรม ที่ทำไว้ตั้งแต่ชาติที่แล้ว

“อยากบวชให้ได้ครบพรรษานึง แต่นี่ผมยังไม่มีโอกาสได้พรรษานึง ผมก็ตั้งใจว่าผมอยากทำ คือบางทีเนี่ยมันไม่ใช่บวชไปเรื่อยนะครับ มันมีเหตุผล ทุกอย่างทำต้องมีเหตุและผล คือก็พยายามทำให้ดีที่สุดแหละครับ บางอย่างถ้าผมพูดสำหรับคนที่รู้จักชีวิตคือมันอาจจะเป็นวิบากกรรม ซึ่งผมก็ไม่รู้ แต่คิดว่าชาติที่แล้วผมคงทำไว้เยอะ”

“ผมว่าเราคงตอบประเด็นแบบนี้ตรงๆ ไม่ได้ ผมว่ารวมๆ แล้วมันทำให้เรารู้สึกกดดันและอึดอัด แล้วหาทางออกไม่ถูกและสมองสั่งการผิดจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ผมพูดแบบศัพท์อย่างนี้เลยนะ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย ผมรู้สึกยินดี คือถ้าเกิดผมเดินมาแล้วพี่(นักข่าว) ไม่ขอสัมภาษณ์เนี่ย ผมอาจจะรู้สึก อันนั้นน่ะกดดัน จริงๆ อันนั้นผมรู้สึกกดดัน(หัวเราะ) เพราะว่ามันรู้สึกกลับมาแล้วมีความสุข”

“คือทุกคนบอกว่าผมไปทำอะไรมา คือผมอาบน้ำเนี่ยผมก็รู้สึกว่าผมมีความสุขแล้ว ผมคงไม่ต้องไปทำอะไรกับหน้ากับอะไร คือคนเรามันจะสุขมันต้องสุขจากข้างในน่ะ อันนั้นสำคัญ ผมหลอกคนอื่นไม่ได้ แล้วทำไมผมถึงจะต้องไปหลอกตัวเอง ถ้าผมไม่หลอกตัวเอง ผมก็ไม่หลอกคนอื่นนั่นแหละ”

โต้กลับมากรุงเทพ เพราะอยู่ที่เชียงใหม่ไม่ได้แล้ว รับเพราะอยากกลับมาทำงาน และยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นมาเฟียอย่างที่ใครเข้าใจ เผยตอนนี้ไม่ว่าช่องไหนให้โอกาสก็ยินดีรับเสมอ

“อ๋อ ไม่ใช่ครับ คืออย่างนี้ผมอยากจะบอกว่าไม่เกี่ยวเลยครับ ผมขออนุญาตนะครับ คือไม่ว่าจะเป็นที่เชียงใหม่นะครับ หรือที่ลำปางทุกคนน่ารักหมด จริงๆ ครับ ไม่ใช่มาเฟียคุกคามหรืออะไร เพราะว่าผมไม่ใช่มาเฟียครับ แล้วผมก็ไม่ได้มีอะไร จริงๆ แล้วที่กลับมาเพราะว่า คือถ้าผมไม่ได้กลับมาอยู่กรุงเทพ ผมก็ไม่ได้ทำงาน แล้วมันไกลจะไปๆ กลับๆ โอ้โหมันไม่ไหว จริงๆ คือเมื่อผมได้โอกาสเนี่ยผมก็ต้องทำโอกาสให้ดีที่สุด และผมจะกลับไปอยู่นู้นคือผมเหนื่อยน่ะ เอาให้ดีสักทางดีกว่า”

“เรื่องงานคือมันแล้วแต่ความกรุณา คือผมไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าที่ไหนให้โอกาสผม ผมก็ไป คือจริงๆ แล้วอย่างที่แรกคือผมขอไปเล่นฟุตบอล แล้วผมมาเป็นตัวสุดท้ายน่ะ เป็นเหมือนตัวแถม คือผมก็ขอไปทางนายประวิทย์ ทางพี่สมรักษ์ แล้วก็ทางพี่อาร์ม วิบูลย์ ซึ่งให้โอกาสผม แล้วเขาให้ผมกลับมา แล้วก็ทำให้ดีที่สุด วันนั้นในความรู้สึกของผมก็คือทำให้ดี แล้วพี่อาร์มก็บอกว่าได้ อยากให้ทำให้ดูก็ทำให้ดู ผมอยากกลับมา”

“แต่ผลงานเรื่องนาคปรกนี่เขาบอกจะออกตั้งแต่ปีที่แล้ว เขาบอกจะออกตุลาฯ แล้วก็ปีนี้ก็มาสิงหาฯ กันยาฯ ก็คงจะได้ดูนะครับ วันนึง ถ้าไอ้สิ่งที่ผมทำ ที่ผมแสดงมันก็สุด แล้ววันนึงผมก็อยากจะทำอะไรที่มันสุดกว่านี้ ก็คือในเรื่องของงานนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่าบางอย่างที่เราทำมันคือเรื่องของเวลาเนี่ยมันจะพิสูจน์ให้เรารู้เองว่าเราควรจะทำยังไง ส่วนละครตอนนี้คงยังครับ เพราะว่าผมคงต้องเลือกแล้วว่าผมถนัดอะไรที่สุด”

ส่วนกรณีมีภาพปาปารัซซี่ควงสาวที่ว่าเป็นหมอนวดนั้น เจ้าตัวปฏิเสธ และขอให้ใช้เวลาดูกันเอาเอง

“ส่วนเรื่องภาพคือจริงๆ ผมเชื่อว่าข่าวผมกับผู้หญิงไม่น่าแปลก แต่เรื่องหมอนวดไม่มีครับ เพราะปกติผมถือว่าคนเขาจะมีความรู้สึกของตัวเขาเองนะครับ คือถ้าผมจะแก้ข่าวหรือผมจะต้องอธิบายวันละประมาณล้านเรื่อง คือวันนึงผมก็เป็นนี่ วันนึงผมก็เป็นนี่ คนๆ นี้ก็เป็นนี่ แล้วก็เป็นนี่ คือผมก็เหนื่อยอีกแล้ว จริงๆ แล้วดูกันยาวๆ ดีกว่า”

“แล้วอีกอย่างนึงคือผมไม่อยากให้ไปว่าอะไรใครทั้งนั้น เพราะว่าตัวผมเคยถูกว่ามาเยอะแล้ว ผมก็ไม่ได้อยากให้คนอื่นโดนว่า แล้วผมเชื่อว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ระยะเวลา คือปาปารัสซี่ก็คือปาปารัสซี่ ก็ถ้าปาปารัสซี่ไม่ได้อยู่คู่ดารา ดาราก็ไม่มีปาปารัสซี่เหมือนกัน ผมไม่ฟ้องหรอกครับ มันจะฟ้องกันกี่เรื่องล่ะครับ เพราะว่ามันเยอะ แล้วผมก็คิดว่าสุดท้ายแล้วที่สุดมันก็อยู่ที่ตัวเรา อยู่ที่เวลา คือถ้าผมจะมีใครสักคน ถึงเวลาแล้วผมจะบอก เพราะผมอยากจะบอกเลยว่าเหมือนผมถูกทำร้ายบางด้านมาก็เยอะ ซึ่งผมไม่รู้อะไรทั้งนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมคิดอย่างเดียวว่าผมต้องทำให้ดีที่สุด”



ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 13 พฤษภาคม 2552
Last Update : 13 พฤษภาคม 2552 7:32:37 น.
Counter : 1620 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]