Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
4
9
11
12
13
16
17
18
20
21
 
All Blog
“เป้” ไม่สนข่าวคบ “แพนเค้ก” แล้วโดนสูบ ป้อง ตั้งแต่รู้จักมาไม่เคยยุ่งเรื่องเงิน





“เป้” ไม่สนใจข่าวเม้าท์ใครคบ “แพนเค้ก” แล้วจะโดนดูดเงิน ป้อง ตั้งแต่รู้จักกันมาแพนเค้กวางตัวดีมาตลอด และไม่เคยเข้ามายุ่งเรื่องเงินในกระเป๋าของตน เจ้าตัวบอก ต่อไปคงเลิกอ่านข่าวแบบนี้เพราะไม่มีประโยชน์กับตัวเอง วอนอย่าเชื่อข่าวมาก

ตั้งแต่พระเอก "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" มีข่าวพัวพันมีความสัมพันธ์คลุมเครือกับนางเอกดัง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ดูเหมือนไม่ว่าคู่นี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามมองไปซะหมด ล่าสุดก็มีเรื่องให้หนุ่มเป้ต้องสะดุ้งอีกครั้ง หลังมีข่าวเม้าท์ทำนองว่า ให้ระวังจะโดนสูบเงินในกระเป๋าเหมือนที่หนุ่มคนใกล้ชิดของฝ่ายหญิงเคยโดนมา เจอเข้าไปแบบนี้ทำเอาหนุ่มเป้ออกอาการเห็นใจแพนเค้ก พร้อมปกป้องตั้งแต่รู้จักกันมาฝ่ายหญิงวางตัวดีมาตลอด

“เรื่องข่าวที่เขียนว่าน้องแพนจะมาสูบเงินผมเรื่องนั้นไม่มีเลยครับ คือแม่แพนกับผมก็คุยกันโอเคครับ ไม่ได้มีการเข้ามาทำอะไรเลย ไม่ว่าจะซื้ออะไรก็เป็นเรื่องของผมทั้งนั้น แล้วก็เขากับแม่น้องแพนก็ไม่ได้มายุ่งวุ่นวายกับอะไรของผมเลย เขาทำตัวดีวางตัวดีมาตลอด แล้วอีกอย่างผมทำอะไรก็คือการตัดสินใจของผมทั้งนั้น ผมจะไปทำอะไรมันก็เป็นเรื่องของผมอยู่แล้ว”

“ถามว่าโกรธไหมกับข่าวนี้ ก็น่ารักดีครับ (หัวเราะ) ก็หมายความว่าเออ เวลาเขามีเรื่องราวเขียนถึงใครก็จะมีอะไรให้มาถาม ให้มาคุยกัน ก็คงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมก็คิดว่าผมจะเลิกอ่านไปเลยครับ มันไม่ได้มีประโยชน์กับตัว คือมันจะสนุกสนานในแง่ของการที่คนอ่าน แต่ว่าพอตัวเองหรือว่าคนที่เรารู้จักอยู่ในข่าวมันก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ครับ แล้วก็ข่าวก็อย่าไปเชื่อมากนะครับ ไม่ค่อยจริงเท่าไหร่”

“ข่าวนี้กับน้องแพนก็ได้คุยกันครับ เขาไม่ซีเรียสเขาก็ขำๆ มากกว่า เขาก็โดนมาแล้ว ตัวผมก็เคยมีประสบการณ์ว่าแบบตอนนั้นที่ก้อยก็ยังโดนถากถาง ตอนนั้นก็ตื่นเต้นกว่าตอนนี้นิดหน่อยครับผม ตอนนี้ค่อนข้างชิลล์ๆ ผมก็สบายๆ และก็ไม่ต้องคอยระวังอะไรกับข่าวแบบนี้เพราะไม่เห็นมีความจำเป็นต้องระวัง เขาใช้คำพูดแบบนี้ผมจะต้องสนใจทำไม”


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 29 เมษายน 2554
Last Update : 29 เมษายน 2554 8:47:33 น.
Counter : 1944 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]