Gade + Dirk = GaDirk
ภาพหายากของเราสองคน...

ท้องฟ้า...สองขวบครึ่งแล้วสิเนี่ย...มามี๊ไม่ได้ทำอะไรหลายๆ กับหนู เหมือนที่มามี๊ทำกับพี่ทะเลเลย ไม่ว่าจะเป็นนมแม่...มามี๊ก็ให้หนูได้ไม่ถีงอาทิตย์ก็ต้องเลิก ทั้งๆ ที่น้ำนมมามี๊เยอะมาก มามี๊ไม่ได้โอบกอดหนู และให้นมหนูจนหลับไปกับอ้อมกอดของมามี๊ มามี๊ไม่ได้พาหนูออกไปเดินเล่นตอนหนูเด็กๆ และอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดเวลาที่มามี๊ป่วยต้องนอนโรงพยาบาลสลับกับนอนที่บ้านเป็นเวลานนานอยู่เกือบเดือน ได้แต่มองเวลาอาม่า หรือคุณยายที่ทางประกันสุขภาพส่งมาช่วยดูแลเป็นคนโอบอุ้มและเลี้ยงหนูให้มามี๊....

มาวันนี้ หนูโตแล้ว โตเร็วมากๆ ด้วย จนตอนนี้สูงจะเท่าพี่ทะเลแล้ว เสื้อผ้าบางส่วนก็ใส่ของพี่ทะเลได้แล้ว แต่หนูก็ัมีพัฒนาการอย่างอื่นที่ช้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสังคม หรือการพูด แต่...ตอนนี้หนูเข้าสังคมได้ดีมาก ไม่มีกลัวแล้ว และพูดเก่งมากๆ ด้วย

เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แดดดี๊เก็บภาพหายากของเราสองคนแม่ลูกไว้ได้ เป็นภาพตอนที่ท้องฟ้าเหนื่อยแล้วปีนขึ้นมานอนหลับอยู่ในอ้อมกอดของมามี๊...



หลับสบายมากเลย มามี๊ก็ชอบเลยปล่อยใ้ห้หลับยาวไปเลย รู้ตัวอีกทีท้องฟ้าก็ฉี่ราดใส่มามี๊ซะงั้น เลยต้องปลุกให้หนูตื่น Smiley

รักท้องฟ้านะครับ

มามี๊เกด



Create Date : 06 กรกฎาคม 2555
Last Update : 6 กรกฎาคม 2555 14:24:31 น. 4 comments
Counter : 2464 Pageviews.

 
เป็นภาพที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ



โดย: PrettyNovember วันที่: 6 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:22:37 น.  

 
oh gade update your blog yeh yeh.

Love the picture. I raise Theo closely but I only have one picture like this
I think you are a super mum.


โดย: LittleBlueTwingo วันที่: 8 กรกฎาคม 2555 เวลา:2:07:22 น.  

 
ไม่มีที่ไหนจะนอนแล้วหลับอย่างสบายใจเท่ากับบนอกแม่อีกแล้ว
คิดถึงมี๊เกด ท้องทะเล+น้องท้องฟ้าค่ะ


โดย: แม่นุช (Pibhu ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2555 เวลา:16:44:12 น.  

 
เกดเข้มแข็งจริงๆค่ะ สุขภาพแข็งแรงนะคะ
ภาพนี้น่ารักจริงๆค่ะ


โดย: พริกน้ำส้ม วันที่: 12 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:58:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.