Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

''หญิง'' ถูกปลูกฝัง ดังแล้วอย่าลืมตัว



ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่แจ้งเกิดแบบเต็ม ๆ อีกครั้งใน “เสือสั่งฟ้า” สำหรับสาว หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ดังนั้น “ดาวต่างมุม” เลยขออาสาไปค้นลึกถึงตัวตนและมุมมองของสาวคนนี้แบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ถ้าอยากรู้จักสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้น ก็ไปคุยกับเธอด้วยกันเลย




ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาชีวิตเปลี่ยนไปมากมั้ย?

“รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ ทั้งเรื่องสังคมใหม่ การรับผิดชอบ เรื่องการวางตัวที่มันเปลี่ยนความคิดเราไปเยอะ เราอาจจะดูโต กว่าคนอื่น ๆ เรียกว่าวงการนี้ทำให้เราได้คิด ไม่ทำอะไรไร้สาระ เหมือนทำเพื่ออนาคตและมีเป้าหมายในตัวเอง เหมือนได้ฝึกความอดทน ส่วนเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ล่าสุดคือรถ ฮอนด้า ฟรีด ที่หญิงเพิ่งออก เป็นเงินเราเองเลย ครั้งแรกที่เห็นก็รู้สึกตื่นเต้นนะ คืออายุ 19 เราก็หารถคันละล้านกว่าได้แล้ว ก็ถือว่าที่เราได้มาทำตรงนี้ก็โชคดีกว่าหลายคนที่เขาไม่มีโอกาส ดังนั้นเราก็ต้องทำโอกาสนี้ให้มันดีที่สุดค่ะ”

ตอนนี้ที่บ้านมีห่วงอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

“ก็มีค่ะ และไม่ใช่แค่คุณแม่คนเดียว คนรอบข้างก็ด้วย ที่จะบอกเราว่าดังแล้วอย่าหยิ่งนะ อย่าเปลี่ยนไป อย่าลืมกำพืดตัวเอง เขาจะคอยเตือน คือสมัยนี้เรื่องการลืมตัวมันเป็นกันเยอะ หญิงคิดว่าแม่เลี้ยงหญิงมาดี แต่บางทีมันก็อาจจะเปลี่ยนไปโดยไม่รู้ตัวได้ ซึ่งผู้ใหญ่ในช่องก็มีให้คำแนะนำเรื่องดังแล้วอย่าเปลี่ยนเหมือนกัน คือเขาเห็นดาราคนอื่นเปลี่ยนไปเยอะก็เป็นห่วง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรค่ะ หญิงก็ยังเป็นหญิงคนเดิม เหมือนเราเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยความเด็กมันรู้ไม่เท่าทันคน เป็นช่วงที่อยู่ในวัยหลงระเริง แต่แม่จะพูดตลอดว่าว่าอย่าลืมตัวเองนะ เหมือนกระจกสะท้อนให้เราเห็นตลอดค่ะ”

ถามถึงผลงานล่าสุด “เสือสั่งฟ้า” เห็นว่าฟีดแบ็กดีมาก?

“ดีใจนะคะ ตอนแรกก็รู้สึกกังวล เกร็งนิดนึงว่ากระแสตอบรับจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะตอนแรกที่เราเข้าไปเขาคงไม่มั่นใจในฝีมือเราหรอก คือหลังจากที่เล่นไปแล้วก็มีคนมาเล่าให้ฟังว่า ตอนแรกทุกคนในกองคิดว่าจะเอาหญิงมาเล่นจริง ๆ เหรอมันไม่เหมาะหรือเปล่า หญิงได้ยินแบบนั้นก็กดดันนะ แต่ตอนหลังผู้กำกับก็บอกว่าเห็นมั้ยว่าเขาเลือกคนไม่ผิด เราเป็นคาแรกเตอร์ของ “กระเต็น” เลย”



อย่างเรื่องนี้ ฉัตร-ปริยฉัตร ซึ่งถือว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งมาก่อนก็เล่นด้วย แต่เรากลับได้เป็นนางเอก หลายคนก็จับตามองเหมือนเราได้บทข้ามหน้าเขา?

“เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญเท่ากันค่ะ เพียงแต่เขาคงเลือกมาแล้วว่าคาแรกเตอร์แบบนี้ เหมาะกับคนนี้ ถ้าเรื่องนี้กระเต็นไม่ได้เป็นนางเอก หนูก็ได้เล่นเป็นกระเต็นอยู่ดี ถ้าให้พี่ฉัตรมาเล่นเป็นกระเต็นมันก็ไม่เหมาะ ให้หนูเล่นเป็นพี่ฉัตรที่ต้องเป็นคุณหนูไฮโซ หนูก็ไม่เหมาะ และอีกอย่างแม้หญิงเป็นนางเอก แต่บทของพี่ฉัตรก็ไม่ได้ด้อยกว่าเลย ทุกคนมีความสำคัญเท่ากัน ถ้าไม่มีพี่ฉัตร ไม่มีหญิง ไม่มีพี่อ๊อฟหรือคนอื่น มันก็ไม่สามารถเป็นเรื่องราวที่สนุกขึ้นมาได้ค่ะ”

จากที่เราเป็นคู่หนึ่ง แต่พอเรื่องต่อมาทั้ง “ดุจตะวันดั่งภูผา” และ “มายารัศมี” ต้องมาเป็นคู่รอง รู้สึกน้อยใจมั้ย?

“ไม่นะคะ ผู้ใหญ่เห็นว่าบทไหนเหมาะกับเรา เขาก็ให้บทนั้นมา คือหญิงไม่ได้คิดว่าฉันต้องเป็นนางเอก คือเป็นนักแสดง หญิงเป็นอะไรก็ได้ เล่นเป็นก้อนหินหญิงก็เล่นได้ค่ะ”

ถามถึงหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ปกติค่ะ เฉย ๆ เพราะเราก็ยังเรียนอยู่ ก็มีเข้ามาจีบบ้าง แต่หญิงไม่ได้ปิดตัวเองนะ เหมือนยังไม่ถูกใจยังไม่เจอคนที่คลิกมากกว่าค่ะ แต่ถามว่าคนที่คลิกสำหรับเราเป็นแบบไหน ก็ต้องเข้ากับเราและที่บ้านเราได้ ดูแลเราได้ เทคแคร์เก่ง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ถามเรื่องสเปกนี่ก็ตอบได้ยากนะ เพราะคนที่เข้ากับเราได้ก็อาจจะไม่ใช่สเปกเรา แต่เขาอาจจะทำให้เราชอบในตัวของเขาได้”



เรื่องความรักคุณแม่มีเป็นห่วงบ้างมั้ย?

“อย่างบางคนที่เข้ามาจีบ ก็จะพามาให้คุณแม่รู้จัก ให้เขาดูว่าคนนี้เป็นยังไง แม่ก็จะบอกว่าคนนี้คบได้นะ คนนี้เป็นเพื่อนก็พอ แม่จะไม่ค่อยเข้มงวดเรื่องความรักค่ะ จะชิล ชิล เลี้ยงลูกสไตล์เพื่อนกันอะไรก็ได้ แต่แม่จะบอกว่าถ้าเราชอบใครก็ให้แม่ดูก่อนว่าผ่านมั้ย ถ้าไม่ผ่านก็ไปไกล ๆ เลย”

ล่าสุดมีข่าวแซว ๆ ว่าเราควงกับหนุ่มนอกวงการไปแถวสยามด้วย?

“น่าจะเป็นเพื่อนนะคะ เพราะหนูก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ถามว่าในบรรดาเพื่อน ๆ มีมาจีบเรามั้ย เท่าที่เรารู้สึก ก็อาจจะมี แต่ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันเกินไป เขาก็คงกลัวที่จะมาบอกเรา แล้วเราก็เป็นคนที่ชัดเจน ห้าว ๆ พูดจาตรงไปตรงมา คนก็จะค่อนข้างกลัว”

เราชอบคนที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่า?

“อายุมากกว่าค่ะ เพราะคนที่อายุน้อยกว่าดูแลเราไม่ได้ ความคิดยังเป็นเด็ก แล้วหญิงไม่ชอบเด็ก เพราะเด็กชอบงี่เง่า หญิงชอบคนที่เป็นผู้นำค่ะ เวลาที่เขาพูดอะไรมาก็สามารถสอนเรา ให้เราฟังและเอาอันนั้นมาคิดได้ คือทุกวันเรามีแม่ก็คอยบอก หญิงเองก็อยากมีใครสักคนที่คล้าย ๆ แม่ค่ะ”




เหมือนเราเองก็สนิทกับแม่มาก ตั้งแต่เข้าวงการมาท่านดูแลเรายังไงบ้าง?

“แม่ก็ดูแลทุกอย่าง คอยจู้จี้จุกจิก ไปเฝ้าไปกองถ่ายตลอดเลย ซึ่งถามว่าแบบนี้เรามีอึดอัดใจ เหมือนท่านมาคุมเราบ้างมั้ย มันก็มีแอบคิดนะ แต่แม่ก็ให้เหตุผลว่าเราอยู่ในวงการแบบนี้มันอันตราย จริง ๆ มีแม่อยู่ก็อุ่นใจนะคะ คือใครจะหวังดีกับเราที่สุด ก็คือแม่ จะมีสักกี่คนที่หวังดีกับเราแบบนี้”

เข้าวงการก็ไว้ใจคนยากขึ้นนะ?

“ยากค่ะ อย่างบางทีในกองถ่ายก็มีปัญหาเยอะหรืออย่างเรื่องเพื่อน คือก่อนที่เราจะเป็นดาราเราก็จะมีทั้งเพื่อนที่สนิทกับเราอยู่แล้วและก็เพื่อนที่เข้ามาใหม่ ซึ่งเพื่อนใหม่เราก็ต้องดูก่อนว่าเขาเข้ามาหาเราเพราะอะไร ต้องการอะไรจากเรา ไม่ใช่ว่าเราหยิ่งนะ แต่ต้องระวังตัวเองมากกว่าค่ะ ปากต่อปากคนเราจะพูดอะไรก็ได้ เรื่องปากของคนเรามันเป็นสิ่งที่น่ากลัว”

5 ปีบนเส้นทางบันเทิงของเรา เมื่อมองย้อนกลับไปแล้ว เราคิดว่ามันเป็นยังไง?

“จริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ง่ายอย่างที่เห็นในทีวี คือมันเหนื่อยมากกว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้ 5 ปีก็นานเหมือนกันนะคะ เหมือนหญิงผ่านอะไรมาเยอะ มีทั้งสุข เศร้า ดีใจ ก็ทำให้หญิงเข้มแข็งขึ้นเยอะ เปลี่ยนจากเด็กคนนึงที่คิดอะไรไม่เป็น ยังอ่อนแอ กลายเป็นคนที่ใจแข็ง อะไรเข้ามาก็พร้อมรับเสมอ ซึ่งจริง ๆ หญิงก็ไม่ได้จะยึดว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพหลักนะ อาชีพนักแสดงมันไม่จีรังยั่งยืนอยู่แล้ว เดี๋ยวสักพักนึงหน้าตาหรืออะไรที่สามารถขายก็บุบสลาย เหี่ยวย่นไปตามเวลา หญิงเลยมองเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า คือตอนนี้เรามีโอกาสก็อยากจะเก็บเกี่ยวให้มากที่สุด ถ้ามันมาก็คว้าไว้ ถ้ามันไม่มาก็ไม่เสียใจ เพราะเราก็คิดว่าจะหางานอื่น ๆ ที่เป็นงานหลักของเราจริง ๆ เหมือนกันค่ะ”

เรียกว่าเหมือนเป็นคำมั่นสัญญาจากสาวน้อยคนนี้ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปอีกสักกี่ปี เธอก็คงไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแน่นอน.

ที่มา
เดลินิวส์




 

Create Date : 02 ตุลาคม 2554
6 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2554 11:43:07 น.
Counter : 4242 Pageviews.

 

พี่หญิงน่ารักมากเลย

 

โดย: น้องเจน IP: 124.121.30.179 19 พฤศจิกายน 2554 19:57:12 น.  

 

หญิงตบคว้ำผู้หญิงหน้าด้านแย่งแฟนกเรา เรื่อกตำจรววจจับเธอนอนคุกนอนลงพัก

 

โดย: โดนัทรักคานาเมะอยู่ใหน IP: 125.25.15.88 17 มกราคม 2559 23:22:51 น.  

 

หญิงเกลียดเธอ หญิงออกชวิตแคนชะหญิงตัดอักตัดใจ

 

โดย: โดนัทรักคานาเมะอยู่ใหน IP: 125.25.15.88 17 มกราคม 2559 23:25:12 น.  

 

หญิงตัดอกตัดใจแคนชะ นะค่ะ ผผู้หญิิงนลกผัวเราคืนมา

 

โดย: โดนัทรักคานาเมะอยู่ใหน IP: 125.25.15.88 17 มกราคม 2559 23:27:03 น.  

 

ห(ญิงตบหน้าคว้ำเลย ตบหญิงให้ฟันหักหายซ่าเลย

 

โดย: โดนัทรักคานาเมะอยู่ใหน IP: 125.25.15.88 17 มกราคม 2559 23:28:42 น.  

 

สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 28 กุมภาพันธ์ 2567 19:19:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.