Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
“ไข่มุก” แฮปปี้รัก “แดน” ทายาทหนังสือพิมพ์ 1 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย



“ไข่มุก” แฮปปี้รัก “แดน” ทายาทหนังสือพิมพ์ มา 1 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย แถมยังเข้ากับครอบครัวฝ่ายชายได้ดี รับตอนแรกไม่ชอบเพราะดูไม่เนี๊ยบ แจงเป็นคนง่ายๆ ทั้งคู่ สามารถดินเนอร์มื้อละหลายแสน หรือกินส้มตำข้างทางก็ได้หมด พร้อมยินดีสมานแผลใจให้แดนจากรักครั้งก่อน

ซุ่มเงียบคบหาดูใจกันมาร่วมปี สำหรับสาว “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” และหนุ่ม “แดน เหตระกูล” ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ และเป็นแฟนเก่าของพิธีกร “แหวนแหวน ปวริศา” ล่าสุดเจอสาวไข่มุก เจ้าตัวก็เผยถึงความรักครั้งนี้ว่า ตนกับหนุ่มแดนไม่ใช่คู่รักหวานแหววอะไรมาก เน้นความสุขของเราและความสุขของเธอ พร้อมเผยตอนแรกที่เจอยังไม่ปิ๊งเพราะคิดว่าเป็นเพลย์บอย

“ตอนแรกเจอกันนี่งานวันเกิดเพื่อน เขามาแบบร็อคมาก มุกก็ตกใจเล็กๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาคือใคร เขาบอกว่าเขาคือแดน แล้วเขาก็แลกนามบัตรกันถึงรู้ว่าคือใคร เราก็งง…เป็นแบบนี้เหรอ เราก็คิดภาพเขาไว้ว่าเขาจะเป็นคนเนี๊ยบด้วย พอรู้จักกันแล้วถึงรู้ว่าเขามีหลายมุม มุมเนี๊ยบก็มี มุมร็อคก็มี เจอครั้งแรกตกใจ แต่พอเจอมาดเนี๊ยบนี่ดาวออกเลย ปิ๊งเลย (หัวเราะ)”

“นี่ยังเถียงกันอยู่ทุกวันนี้เลยว่าใครจีบใครก่อน ก็ตนแรกๆ ที่แลกนามบัตรกัน เขาก็พยายามโทรหา ส่งแมสเสจมา แต่ตอนที่เจอเขาตอนนั้นเขาร็อคมากไง เราก็ตกใจ ตายแล้วเพลย์บอย ไม่เอา พยายามเลี่ยงเขา แต่วันที่เจอกันโดยบังเอิญนี่มาแบบว่ามาดคุณชายหวีผมเนี๊ยบ ใส่สูทเป๊ะ พูดจารู้เรื่องกว่าเดิม ก็เลยปิ๊งเลย ก็เลยยอมตอบแมสเสจบ้าง”

“เราไม่ใช่คู่หวานอะไรกันมากมาย เราต่างชิลล์กันทั้งคู่ ชิลล์ในส่วนของกันและกัน ไม่ใช่ว่าเธอเป็นแฟนฉันแล้วเธอต้องเอาใจฉัน ต้องมาเฝ้าฉัน ต้องโทรหากันทุกวัน เราไม่ใช่อย่างนั้น เราเข้าใจกันมากกว่า ว่าเราต่างอยากโตในด้านของหน้าที่การงาน พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองกัน ต่างคนก็ต่างยุ่งกันไป เราคบกันเหมือนเพื่อนสนิทกันมากกว่า เราเน้นคอนเซ็ปต์ความสุขของเราและความสุขของเธอ”

“คู่เราไม่ได้ปรับอะไรกันมาก เขาร็อคเราก็มีร็อคกับเขาบ้าง ด้วยมุกเองก็เป็นคนชอบฟังเพลงอยู่แล้ว เราก็จะชอบไปมิวสิคเฟสติวัลด้วยกัน แต่เราไม่มีขอให้ต่างฝ่ายต่างปรับอะไรกัน แต่ถ้าเราไปเจออะไรที่เราต่างไม่ชอบ เราก็จะพูดกันตรงๆเลย ซึ่งเราก็จะรับฟังกัน ที่คบกันมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เป็นอะไรที่แปลกมากเลย เราลงตัวกันมากโดยที่ไม่ต้องปรับอะไรกันเลย”

“จะว่าโปรโมชั่นก็ไม่ใช่ คู่เราเลยโปรมาแล้ว ตอนนี้เวลามาเจอกันก็เหมือนได้มาเจอเพื่อนสนิท ก็เล่าสารทุกข์ของกันและกัน ที่รักเป็นยังไง มุกเป็นอย่างนี้ ก็ช่วยแชร์ความรู้สึกซึ่งกันและกันมากกว่า (อย่างแดนเองก็อาจจะเคยมีแผลใจจากความรักที่ไม่สมหวังครั้งที่ผ่านมา?) เท่าที่สัมผัสก็ยังไม่รู้สึกอะไรนะ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราสมานให้(หัวเราะ) มาเลยแผล มาเต็มๆ ได้เลย”

ถึงจะเป็นลูกคุณหนูทั้งคู่แต่ สาว “ไข่มุก” บอกว่าเป็นคนง่ายๆ ดินเนอร์มื้อละหลายแสน หรือกินส้มตำข้างทางก็ได้หมด
“ส่วนใหญ่จะเป็นตอนเย็นๆ เลิกงานก็หาเวลาไปทานข้าวด้วยกัน แล้วก็จะมีทานพร้อมคุณพ่อประชาด้วย เราก็เจอกันบ่อย เราก็ทานกันได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรูมื้อละเป็นแสน หรือส้มตำข้างทาง แล้วแต่อารมณ์เรามากกว่า จัดเต็มหลายแสนก็มี ส้มตำก็บ่อย พี่เขาจะไปดูแลร้านไวน์ทุกวัน วันไหนที่มีดีเจ มุกก็จะไป แล้วก็อยู่ดึก เลิกร้านเราก็ไปกินกันตามข้างทางทั่วไปนี่แหละ เราเองชอบกินส้มตำกันทั้งคู่ แต่มื้อเป็นแสนนี่จะไปกับคุณพ่อประชา มุกก็บอกว่าคุณพ่อขา ถ้ามุกกินข้าวกับคุณพ่อบ่อยๆ นี่คงหมดตัวกันแน่”

แม้ความรักจะราบรื่นดี แต่ยังไม่คิดแต่งงานกัน
“ข่าวดีเหรอ อย่างที่บอกเรายังไม่คิดอะไร เราคบกันมาแค่ปีเดียวเอง เราก็เพิ่มเข้าไปเป็นสมาชิกใหม่ เพราะพี่ๆ ของพี่แดนเขาก็แต่งงานไปหมดแล้ว คุณพ่อท่านก็เมตตามุกเหมือนเพื่อนๆ พี่แดนทุกๆ คนแค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมาก อีกนานค่ะ มุกยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น”

ที่มา
manager


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2556 0:38:43 น. 0 comments
Counter : 2542 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.