Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
ไม่เคยขายตัว! เปิดตัว! สาวอึ๋มเต้นยั่วเปลือยอก หน้าคล้าย 'น้ำเพชร'

หลายคนยังคาใจกันไม่หาย กับภาพหลุดสุดเสียว และคลิปหลุดสาวอึ๋มเต้นเปลือยอก ที่มีใบหน้าคล้ายคลึงมากๆ น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลายคนเชื่อว่าใช่! แต่หลายคนดูแป๊บเดียวก็รู้ว่าไม่ใช่! จากกรณีภาพหลุดพริตตี้ให้หนุ่มๆ ติดสติกเกอร์ตามตัว และคลิปหลุดสาวเต้นเปลือยอก นั่นอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่ทำให้คณะกรรมการกองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ต้องปลดน้ำเพชรให้พ้นจากตำแหน่งไป

ตามหามาสักพัก ในที่สุดบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ก็เจอแล้วสาวปริศนาในคลิปเต้นเปลือยอก เธอคือนางแบบค่อนข้างเซ็กซี่ เมเม่-นันทิยา ทานะเวช บอกไว้ก่อนเลยว่า บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ไม่เห็นด้วย ไม่ได้สนับสนุนให้สาวๆ มาประกอบอาชีพนี้ ถึงจะเป็นอีกอาชีพสีเทาที่สุจริต เป็นอีกทางเลือกที่สาวๆ บางคนเต็มใจเลือกที่จะทำก็ตาม แต่เราต้องการนำเสนอประเด็นนี้ เพื่อสะท้อนอีกแง่มุมชีวิตต้องสู้ของนางแบบหวิว และที่สำคัญก็เพื่อให้หายสงสัยว่า สาวเปลือยอกในคลิปฉาวนั้น ไม่ใช่น้ำเพชร

นี่แหละ...เมเม่-นันทิยา ทานะเวช

เมเม่เห็นภาพหลุด เห็นคลิปหลุดแล้ว? “ก็ตกใจนิดหน่อย คือตกใจที่หน้าเราไปเหมือนเขาตรงไหน (หัวเราะ) กลัวพี่น้ำเพชรเดือดร้อนด้วย จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีเป็นภาพพริตตี้ที่ให้หนุ่มๆ ติดสติกเกอร์ตามตัว นั่นก็คือหนูเองค่ะ ตอนนั้นมีพุงด้วย อ้วนอยู่ อายมาก” คลิปเปลือยอกที่เห็นกัน มีมานานแล้ว? “ใช่คะ ประมาณ 1 ปี ไปเดินแบบที่ผับแห่งหนึ่งแถวนครปฐม ก็ไปเดินแบบสามชุดสามเพลง ส่วนชุดสุดท้ายก็โป๊อย่างที่เห็นนั่นแหละ (ยิ้ม) ก็ไม่คิดว่าจะมีภาพข่าวออกมาอย่างนี้ หนูยังขำอยู่เลย (หัวเราะ) ตกใจค่ะ หน้าไปเหมือนนางงาม” ในคลิปดูนมใหญ่จัง เมเม่ได้ไปให้หมอยัดเพิ่มมาหรือเปล่าคะ? “ไม่ได้ทำค่ะ (โชว์รักแร้ให้ดู) ถ้าทำจะมีรอยที่แผลเป็นที่รักแร้ ตอนนั้นอ้วนด้วยค่ะ ดูยังไงก็ไม่เห็นเหมือนพี่น้ำเพชร (ยิ้ม)” ฝากไปถึงคนที่ยังปักใจเชื่อว่า สาวในคลิปนั้นต้องเป็นน้ำเพชรแน่ๆ หน่อยค่ะ? “อยากจะบอกว่าจริงๆ ก็ไม่ใช่น้ำเพชรนะคะ คือหนูออกมาไม่ใช่เพราะอยากดังนะคะ อยากออกมาให้รู้เฉยๆ ก็สงสารพี่น้ำเพชรเหมือนกันค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง (ยิ้ม) เราก็ทำงานในส่วนของเราเนอะ”

ดูซิ!! น้องเมเม่ หน้าเหมือนกับน้ำเพชร จริงหรือไม่

ค่าตัวกับการเป็นนางแบบแนวนี้ หลักหมื่นต้นๆ? “ก็...ประมาณนั้นๆ แหละคะ” รับงานแบบนี้มานานแล้ว? “แต่ก่อนก็รับอยู่ ก็รับเยอะค่ะ (ยิ้ม) พักหลังๆ ไม่ได้รับงานแนวนี้แล้ว” มีคนรอบข้างตักเตือนหวังดีมั้ยว่า เมเม่ไปทำงานอย่างอื่นเถอะ ที่มันไม่เปลืองตัว? “ก็มีคนบอกเหมือนกันว่า ไปทำงานอย่างอื่นเถอะ แต่ว่าหนูมาทางนี้แล้ว หนูไม่คิดอะไรหรอก ทำงานหาตังค์ซื้อโน่นซื้อนี่ เขาบอกว่าทำไมไม่ไปทำงานอย่างอื่นอย่างงี้ อุ๊ย หนูมาทางนี้ หนูชอบแบบนี้ หนูรักอิสระ (ยิ้ม)” ชอบงานแบบนี้เลยเหรอคะ สงสัยๆ? “คือเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ แล้วมันหาตังค์ได้โอเคค่ะ (ยิ้ม)” ไม่ได้โดนใครกล่อมหรือโดนหลอกให้มาทำงานแบบนี้? “ไม่ๆ ไม่มีใครกล่อม” ทำไมเมเม่ถึงคิดว่า ตัวเองเหมาะกับเส้นทางสายเซ็กซี่เรี่ยราด? “หนูชอบแนวเซ็กซี่ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ” ตั้งแต่เด็กเลยเหรอ ชอบเซ็กซี่มาตั้งแต่กี่ขวบเอ่ย? “(หัวเราะร่วน) ตั้งแต่ประถมแล้วค่ะ (ยิ้ม) ชอบดูๆ พวกนางแบบฝรั่งถ่ายเซ็กซี่ๆ ถ่ายนู้ด”

ผลงานแนวเซ็กซี่ ของ เมเม่-นันทิยา


บางคนก็พอเข้าใจกับงานแบบนี้ แต่หลายคนก็ไม่เข้าใจงานแบบนี้ เมเม่คิดว่าอย่างไร? “ไม่คิดอะไรค่ะ แล้วแต่คนจะคิดมากกว่าค่ะ ทำงานแบบนี้ก็หาตังค์เนอะ อย่างภาพหลุด คลิปหลุดที่ออกไปก็อยู่ในผับ คือหนูไม่ได้ไปถ่ายเล่นๆ มันเป็นงานชนิดหนึ่ง เราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้หรอกค่ะ” งานแบบนี้ที่เมเม่ทำๆ อยู่ มันมีมานานแล้ว? “(ตอบไว) มีมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สสมัยเอ็มวีที่มีนางแบบเดินไปเดินมาตามชายหาด” ซึ่งนางแบบเหล่านี้ ก็จะโดนจ้างให้ไปเดินแบบเซ็กซี่ๆ ในผับบาร์ต่อไปอีก? “ใช่ค่ะ มีมานานแล้ว จากนางแบบคาราโอเกะ ก็จะให้นางแบบไปเดินแบบในผับบาร์อย่างงี้ค่ะ” หนุ่มๆ ก็มาทำงานเดินแบบหวิวๆ เยอะเหมือนกัน? “ก็มีค่ะ เยอะเหมือนกัน” ผู้หญิงผู้ชายที่มาทำงานลักษณะนี้รวมๆ แล้วน่าจะเกินพันคนแล้ว? “น่าจะประมาณนั้นแหละค่ะ คือมีทำงานทั้งในกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัด นางแบบที่ไม่ใช่นางแบบจริงๆ ก็มีค่ะ”

Ex-Girl Friend เมเม่-นันทิยา ทานะเวช

ปีหน้าคิดว่า อยากจะไปประกวดนางงามระดับชาติมั้ย? “โอ๊ย! ภาพหนูมันหลุดเยอะ (ยิ้ม) คงจะไปประกวดแนวเซ็กซี่แหละค่ะ” เมเม่เคยคิดอยากย้อนเวลามั้ย เราไม่น่ามาทำงานแบบนี้เลย? “ไม่รู้สิ หนูก็ไม่เคยคิดว่าหนูจะได้มาทำงานแบบนี้ เรามาแล้วก็ต้องไปในทางเซ็กซี่ต่อไป” พ่อแม่รู้ว่าเราทำงานแบบนี้? “รู้ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าทำงานขนาดนี้” โป๊สุดๆ ที่เมเม่เคยทำ ก็คือเดินแบบโชว์แค่ปิดหัวนม? “(ยิ้ม) ใช่ค่ะ ถ้าไม่ปิดจะอนาจาร” อาจโดนตำรวจจับ? “ใช่ค่ะ อนาจาร (ยิ้ม)” เคยโดนตำรวจจับหรือเปล่า? “ไม่เคยค่ะ ไม่เคยโดนตำรวจจับ ถ้าโดนจับไปหนูคงดังไปนานแล้ว” ทำงานแบบนี้ต้องเปลือยอกโชว์ทุกงาน? “แล้วแต่งานค่ะ แล้วแต่จะตกลงกัน บางงานก็แค่เดินแบบบิกินี่เท่านั้น หรือบางอย่างก็เดินในห้างก็มีเดินบิกินี่สวยๆ ไม่ต้องถอดค่ะ มันแต่แล้วงาน แล้วแต่ทางโมเดลลิ่งตกลง ถ้าเราโอเคราคาเราก็ไป หลังๆ ตั้งแต่ไปถ่ายแบบให้นิตยสาร FHM ก็ไม่ได้ถอดแล้วค่ะ” ถ้าถอดบิกินี่เปลือยอก ราคาก็จะเพิ่มสูงขึ้น? “ใช่ๆ ค่ะ”

เสี่ยหื่นๆ รวยๆ มีเข้ามาจีบเมเม่เยอะเลย? “อ๋อ ใช่ค่ะ ก็มีเข้ามา แต่หนูไม่เล่นด้วย คือหนูไม่ชอบสไตล์นั้นค่ะ หนูเป็นคนรักอิสระ จะหาตังค์แล้วกลับบ้าน” จริงเหรอคะ? “จริงค่ะ ถ้าหนูมีเสี่ยเลี้ยง หนูก็คงรวยไปแล้วใช่มั้ย หนูไม่จำเป็นต้องทำงานทุกวันให้ตัวเองโทรม หนูไม่จำเป็นต้องทำงานถอด ใช่มั้ย” มีเสี่ยมานำเสนอจะให้โน่น นั่น นี่? “มีเยอะค่ะ เขาก็บอกว่า อ๊ะ จะเอาเงินเดือนละเท่าไร เขาก็มาจีบแต่ส่วนมากไม่ค่อยเสนอหรอก ส่วนมากแค่มาจีบเล่นๆ ก็เลยไม่ค่อยสนใจต่อ”

เมเม่-นันทิยา ทานะเวช กับผลลงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ในเอฟเอชเอ็ม

มีพวกนักเที่ยวบางส่วน ที่จ่ายทิปน้อยๆ แต่ชอบหาจังหวะลวนลามอย่างมากๆ จ้องจะบีบจะขยี้? “(หัวเราะ) มันก็มีบ้าง แต่เราก็พยายามระวังตัวเองให้ถึงที่สุด หนูไม่ให้ใครมาจับมาบีบ หนูไม่ให้มาทำขนาดนั้น หนูมีลิมิตของตัวเอง จะมาจับมาบีบหนูไม่ยอม” เคยโดนจับนม แล้วด่าไปบ้างมั้ย? “บางทีหนูก็ทำ (ยกมือทำท่าจะตบ)” ทำทีเล่นทีจริงว่าจะตบ? “ใช่ค่ะ แล้วก็ยิ้มใส่ เราต้องดูแลตัวเองค่ะ อย่างบางทีเขาก็เอาตังค์มาเสียบในบิกินี่ แล้วจะมาจ้องจับอย่างงี้”

เซ็กซี่ไม่เบา


เคยได้ทิปสูงสุดกี่บาท? “หลักหมื่นคะ บางทีก็สองหมื่นค่ะ แต่ก่อนได้เยอะ ตอนนี้ได้น้อยลงได้ครั้งละ 5,000-6,000 แล้วแต่งาน แล้วแต่ดวงด้วยค่ะ ค่าตัวเดินแบบต่างหาก แล้วก็ทิปต่างหากค่ะ สำหรับงานอื่นอาจจะได้ตังค์เยอะกว่านี้ แต่สำหรับหนูเกิดมาไม่ได้มีฐานะอะไร ก็ถือว่าเยอะแล้ว คือมันทำให้เรามีกินมีใช้ได้คะ” ทางคุณซาร่า คนหางานให้แอบชมเมเม่ ว่าทำงานได้เงินมาก็ส่งให้ครอบครัว ดูพ่อแม่เรื่อยๆ? “ใช่ค่ะ หนูเป็นลูกคนเดียว เมื่อก่อนชีวิตหนูติดลบเลยนะ ไม่มีบ้านไม่มีอะไร ตอนนี้หนูก็ซื้อบ้านซื้อรถเอง ก็เพราะงานนี้แหละ” เดินแบบเสร็จส่วนมากจะกลับบ้านเลย? “ใช่ค่ะ ก็มีออกไปเที่ยวบ้างนิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม)” คิดว่าจะแขวนเต้า เลิกอาชีพนี้เมื่อไรคะ? “ต้องรอให้ส่งงวดบ้าน ส่งรถให้หมดก่อนค่ะ” งั้นคิดคำนวณแล้ว คงอีกประมาณ 30 ปีถึงจะเลิกทำอาชีพนี้? “(หัวเราะ) ไม่!!! ถ้ามีงานอย่างอื่นเข้ามา หนูก็อาจจะไปทำด้วย ที่ซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ เพราะอยากให้พ่อแม่มาอยู่ด้วยกัน อย่างตอนนี้เพิ่งไปซื้อคอนโดฯ มา กะจะให้คนมาเช่าค่ะ แล้วเอาค่าเช่าไปจ่ายค่าบ้าน หนูเป็นคนคิดเยอะ อยากจะทำงานหลายๆ อย่าง อยากหาเงินอยากให้พ่อแม่และตัวเองได้สบาย”

สวย เซ็กซี่แบบนี้ มีแฟนแล้ว

ทำงานเป็นนางแบบหวิวมานานแล้ว? “ทำมาประมาณ 6 ปีแล้วค่ะ” ต้องขอโทษอย่างสูง และขออนุญาตถามนะคะๆ บางคนแอบตั้งข้อสังเกตว่า เมเม่ทำอาชีพนางแบบเซ็กซี่บังหน้า แต่จริงๆ แล้วแอบประกอบอาชีพสาวพิเศษไปด้วย? “ไม่เคยขายตัว ถ้าหนูขายตัวจริง ไม่มาทำงานแบบนี้ให้เหนื่อยหรอกค่ะ” นางแบบบางคนที่เคยร่วมงานกับเมเม่ เคยโดนเสี่ยเอาไปเลี้ยงดูด้วย? “มีค่ะ มีบ้างค่ะ บางคนไม่ชอบก็ทนทำงานต่อไป คือมันเป็นความสุขของใครของมันค่ะ คนเราคิดไม่เหมือนกันนะคะ อย่างหนูไม่ชอบไปกับเสี่ยแบบนั้น เผื่อเขามีเมียแล้ว เผื่อมีคนมาตามยิงเรา ไม่กล้าค่ะ (ยิ้ม)” ตอนนี้เมเม่มีแฟนแล้ว? “ค่ะ ก็...พอมีบ้าง (ยิ้มเขิน)”

ซาร่า ดารากร ออกาไนซ์ชื่อดัง กับน้องเมเม่

ด้านผู้บริการออแกไนซ์, โมเดลลิ่งนายแบบ นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง คุณซาร่า ดารากร ที่เคยร่วมงานกับเมเม่ ก็กล่าวยืนยันเสียงดังชัดเจน มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่า สาวในคลิปหลุดเต้นเปลือยอกนั่นคือ เมเม่ ไม่ใช่น้ำเพชรอย่างแน่นอน “ก็เข้าใจหัวอกผู้หญิงเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ได้รู้จักน้องน้ำเพชรเป็นการส่วนตัว ก็เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วน้องน้ำเพชรเป็นคนยังไง เคยทำอะไรมาก่อน ถ้าจะพูดให้ร้ายน้องน้ำเพชรโดยที่ไม่รู้จักกัน ก็ไม่ใช่นิสัยของซาร่าค่ะ จริงๆ ภาพหลุด คลิปหลุดเท่าที่เห็นๆ กันก็ดูออกกันอยู่แล้วว่าไม่ใช่ ถ้าไม่ได้หลับหูหลับตาเชื่อ” เคยร่วมงานกับเมเม่มาก่อน ดูคลิปหลุดแป๊บเดียวก็รู้เลยว่าไม่ใช่น้ำเพชร? “ใช่ค่ะ กับน้องเมเม่เคยร่วมงานกันมา มากกว่าสิบปีแล้วมั้งคะ น้องเป็นคนร่าเริง นิสัยดีทำงานเต็มที่” เมเม่น่าจะมีเสี่ยคอยเลี้ยงดู เหมือนที่ข่าวลือ? “ไม่ๆ น้องทำงานเลี้ยงตัวเอง ซื้อบ้านซื้อคอนโดฯ ซื้อรถด้วยตัวเองเลี้ยงดูครอบครัว การันตีได้เลย”

อย่างคุณซาร่าก็เคยทำงานพริตตี้มาก่อน แฟนนางงามบางคนแนะว่า น่าจะให้กองประกวดออกกฎห้ามพริตตี้มาสมัคร เห็นด้วยหรือไม่อย่างไร? “ส่วนตัวซาร่าเนอะ ทำงานพริตตี้มาครั้งแรกตั้งแต่ปี 2539 ในงานมอเตอร์โชว์ ที่สวนอัมพร ส่วนตัวไม่เห็นด้วยมันไม่ยุติธรรม ถ้าเราเป็นพริตตี้ที่จะก้าวขั้นไต่ระดับขึ้นจากพริตตี้ไปเป็นนางงาม แต่สมมติว่าเป็นกองประกวด หรือคนที่จัดงานอยู่ ถ้าคิดจะทำอย่างนั้นก็โอเค ก็มองได้ทั้งสองด้าน ขอพูดกลางๆ ดีกว่า จะให้บอกเด็ดขาดว่าดีหรือไม่ดี มันก็ไม่ใช่! เดี๋ยวอีกฝ่ายก็จะมาว่าเราได้ มึงพูดอย่างนี้ก็ไม่ถูกต้อง (ยิ้ม)”

สำหรับหนุ่มๆ ที่จะมาคิดเลยเถิดกับนางแบบเซ็กซี่ที่เราดูแลอยู่? “อ๋อ ก็บอกเขาว่า เราทำงานบนเวทีจบ ข้างล่างจะไม่มีอะไรต่อทั้งนั้นค่ะ บนเวทีคุณจะเห็นเรานุ่งบิกินี่นุ่งน้อยห่มน้อยก็จริง ก็เป็นอาชีพของเราที่สุจริต ก็ไม่ได้ไปทำอะไรผิดกฎหมาย และก็ไม่ได้ไปขอใครกินด้วย” หนุ่มๆ ที่ยังตามจิก จะติดต่อนอกรอบกับนางแบบ เพื่อจะกระทำการบางอย่างนั้น? “(หัวเราะ) เราไม่ยุ่งค่ะ เรื่องส่วนตัวของเขาแล้วแต่ค่ะ หลังจากงานแล้วเรื่องส่วนตัว มีทั้งพระเอก ตลก ดาวร้าย มีผู้ชายทุกสายอาชีพแหละคะ (ยิ้ม)” คุณซาร่าในฐานะผู้จ้างงาน ต้องตักเตือนน้องๆ นางแบบบ้างมั้ย ให้ระวังภัย ผู้ชายหื่นกลุ่มนี้? “ไม่ต้องตักเตือนหรอกนะ เพราะน้องเขาก็มีจิตสำนึกที่ดี รักนวลสงวนตัวกันอยู่แล้ว” อย่าเห็นว่าน้องๆ นางแบบทำงานแบบนี้จะง่ายไปหมด? “ใช่ค่ะ จบงานก็คือจบ ถ้าคุณจะจีบจริงรักจริง น้องถึงจะคุยด้วย ถ้าคุณคิดว่าให้ทิปน้องไปพันหนึ่งหมื่นหนึ่ง แล้วลงมาน้องจะไปไหนๆ ด้วย ไม่มีทางค่ะ น้องฉลาดพอ น้องรู้ว่านั่นคือหน้าที่การงานของเขา”

เคยเห็นน้องนางแบบ วีนแตกกับแขกที่มาลวนลามบ้างมั้ย? “ไม่มีค่ะ น้องๆ จะมีวิธีบอก ก็คุยดีๆ พี่คะๆ ไม่สามารถจะมาเตะต้องเนื้อตัวได้นะคะ มองได้แต่ตา มืออย่าต้อง ของจะเสียประมาณนั้น แต่จริงๆ แล้วคนมาเที่ยวหลายคนก็สุภาพเหมือนกันนะคะ” แต่ขาหื่นน่าจะมีเยอะกว่านะ? “มีเหมือนกันค่ะ อย่างนั้นตามผับบาร์ ก็จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยดูแลอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องออกโรงเอง เราก็ต้องวางตัวนิ้ดหนึ่งค่ะ (ยิ้ม)”

คุณซาร่า กะจะทำงานออแกไนซ์นายแบบ นางแบบเซ็กซี่ต่อไปอีกกี่ปี? “ก็ทำไปเรื่อยๆ แหละค่ะ (ยิ้ม)” จุดเด่นของการออแกไนซ์งานของคุณซาร่าคือ การให้นางแบบเซ็กซี่เดินโชว์แบบปิดหัวนมนิดหน่อยๆ ยังมีจุดเด่นด้านไหนอีกมั้ยคะ? “(หัวเราะชอบใจ) เรามีงานเอ็นเตอร์เทนด้วย เช่น อยากจะจัดปาร์ตี้ส่วนตัว เราก็จะจัดให้ คิดคอนเซปต์ให้ อยากได้อะไรบอกค่ะ คิดให้ (ยิ้ม)” เคยส่งตัวนางแบบ นายแบบไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศด้วย? “ใช่ค่ะ เคยส่งไปทำที่อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงค์โปร์ ปอยเปต (กัมพูชา) ส่วนที่แฟรงเฟิร์ต (เยอรมัน) นานแล้ว ส่งไปงานมอเตอร์โชว์โลก นานแล้วค่ะ” งานส่งนางแบบ นายแบบไปนอกประเทศ ก็เป็นอีกงานหนึ่ง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยหรือไม่? “(ยิ้ม) อย่าถึงขนาดนั้นเลยค่ะ ก็กอบโกยเงินมาไทยได้ พูดอย่างนี้ดีกว่า” เร็วๆ นี้จะส่งนางแบบ นายแบบไปโชว์ตัวที่ไหนบ้าง? “ตอนนี้น้องๆ ก็ทำงานที่สิงค์โปร์ มาเลเซียอยู่ค่ะ”

ออแกไนซ์งานยามราตรีมืออาชีพ


เห็นหลายคนบอกว่า คุณซาร่าเป็นเจ้าแม่ออแกไนซ์ยามราตรี? “ไม่หรอกค่ะ ก็มีอีกตั้งหลายคนที่ทำเหมือนกัน แต่ก็ขอบคุณที่ให้เกียรติว่าเป็นเจ้าแม่ออแกไนซ์ราตรีตอนกลางคืน ก็ได้ประมาณหนึ่งเพราะทำมา 18 ปีแล้ว งานกลางวันก็จัดเหมือนกัน งานอีเวนต์กลางวันก็ได้ร่วมงานกับหลายบริษัทเหมือนกัน เราเป็นแค่คนตัวเล็กๆ ที่มีนางแบบนายแบบอยู่ในมือหลายร้อยคน อยากได้อะไรบอกมา ถ้าคิดอะไรไม่ออกบอกซาร่าค่ะ (ยิ้ม) คุณอยากได้อะไรบอกมาจัดไป ทุกเรื่องจัดการให้ เราทำธุรกิจสีเทาๆ ค่ะ (ยิ้ม) ใครบอกใครเป็นคนสีขาวม้า!!! (ขึ้นเสียงสูง) ลองมานั่งพูดคุยกัน กล้ายอมรับหรือเปล่าว่าสีขาวจริง” ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือไม่มีใครเลวร้อยเปอร์เซ็นต์? “ถูกค่ะ นั่นแหละคือมนุษย์ แม่ชียังมีสีเทาๆ เลย เราเป็นมนุษย์เนอะ สีเทาๆ กันไป (ยิ้ม)”คิดยังไงกับกฎหมายบางประเทศ ที่ห้ามไม่ให้มีงานนางแบบ-นายแบบโชว์เซ็กซี่เหมือนไทยเรา คือกฎหมายบางประเทศเข้มงวดมากๆ กับธุรกิจสีเทาๆ แบบนี้? “ไม่ๆ เราเป็นคนกลุ่มน้อย จริงๆ น้อยๆ นะ พอเกิดปัญหาอะไรขึ้น ก็จะมาโทษคนกลุ่มเรานี้ จริงๆ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่คนเลวร้ายนะ นึกดูดีๆ เราเป็นคนกลุ่มน้อยนะ” คุณซาร่าไม่ยอมให้ลูกๆ ได้ดูซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นเลย? “ก็...ให้ดู แต่ต้องดูกับเรา” กลัวว่าลูกๆ จะไปลอกเลียนแบบพฤติกรรมที่ไม่ดีโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์? “ใช่!!! ถูกต้องค่ะ”

ย้ำตรงนี้!! สาวเปลือยอกในคลิปฉาวนั้น ไม่ใช่น้ำเพชร

คิดอย่างไรบ้างคะ ที่คนสมัยนี้สอบเสพสิ่งแค่เปลือกนอก สวยๆ งามๆ โดยละเลยหลงลืม ที่จะเข้าถึงสาระแก่นแท้ของชีวิต? “มองว่าเป็นของปกติมนุษย์โลก เพียงแต่สมัยนี้กล้าแสดงออกถึงความรู้สึกชัดเจนขึ้นเท่านั้นเอง สมัยก่อนก็มีชอบคนหล่อคนสวย มันมีมาตั้งแต่ยุคโบราณกาลแล้ว เรามองหน้ากันหล่อสวยก็ต้องชอบอยู่แล้ว สมัยก่อนต้องปกปิด สมัยนี้เราแสดงความรู้สึกได้มาก ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ อย่างสมัยนี้เพศที่สามก็มีมากขึ้น เพราะแสดงออกได้มากขึ้นกว่าเดิม เห็นเดินเต็มไปหมดเลย เยอะไปมั้ยฝากตรงนี้ไว้ด้วย จะเหลือผู้ชายไว้ให้ผู้หญิงบ้างมั้ย (หัวเราะ)”.




Create Date : 06 สิงหาคม 2557
Last Update : 6 สิงหาคม 2557 0:25:11 น. 1 comments
Counter : 5722 Pageviews.

 
Fashion is not only about appearance. It is a state of mind. It conveys information about you to the world. Dressing fashionably will make you feel great. Read this fashion advice to make a positive statement about yourself.
Gucci Outlet //fraseryachts.com/gucci-outlet.asp


โดย: Gucci Outlet IP: 192.99.14.36 วันที่: 24 ธันวาคม 2557 เวลา:3:39:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.