Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
ศึกขาอ่อน “นางงาม” ่โวยถูกปลดพ้นเวทีมิสยูนิเวิร์สฯ แฉข่าวเด็กเส้น



“ต๊อบ ฟองพิกุล” ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่ตกเป็นข่าวถอนตัวเพราะติดภารกิจ โวยสนั่นไม่ได้ติดภารกิจแต่โดนปลด เพราะมีภาพไม่เหมาะสม ลั่นไม่ได้แก้ผ้าซะหน่อย ด้านพี่เลี้ยงเผยอาจจะโดนแกล้งเตะตัดขาเพราะเป็นตัวเต็ง หึ่งข่าวนางงามเด็กเส้น แฉซ้ำมีนางงามอายุไม่ถึง 18 แต่กลับผ่านเข้ารอบ

พึ่งจะเริ่มเก็บตัวเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก็กระฉ่อนซะแล้ว เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวว่านางงามถอน โดยกองประกวดได้ให้เหตุผลชี้แจงว่าติดภารกิจส่วนตัว เรื่องมันก็น่าจะจบถ้า “ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม” นางงามที่ถูกระบุว่าถอนตัวไม่ออกมาสวนกลับว่า ไม่ได้ถอนตัวเพราะติดภารกิจ หากแต่โดนปลดออกเพราะมีภาพที่ไม่เหมาะสมเผยแพร่ทางทวิตเตอร์

ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ต๊อบใส่ชุดว่ายน้ำและถ่ายภาพคู่กับเพื่อนผู้ชาย และมีการส่งรูปอวัยวะเพศชายไปให้เพื่อน โดยเจ้าตัวอ้างว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเป็นเกย์สามารถพิสูจน์ได้ และโพสต์เมื่อ 2 ปีที่แล้วขณะอายุ 17 ส่วนการส่งภาพอวัยวะเพศชายให้เพื่อนนั้น เป็นการตอบโต้หยอกล้อกับเพื่อนแกล้งกันแบบขำๆ เท่านั้น

และการออกมาพูดครั้งนี้ก็เพราะอยากจะถามว่ามันร้ายแรงขนาดที่ต้องปลดออกเลยเหรอ หรือเป็นเพราะว่าต๊อบจัดว่าเป็นตัวเต็งและถูกเม้าท์กันในหมู่พี่เลี้ยงนางงามว่า อาจจะไปได้ไกลถึงอันดับ 1 ใน 5 ท่ามกลางกระแสข่าวมีนางงามเด็กเส้น งานนี้เลยมีการตั้งคำถามว่า อาจโดนกลั่นแกล้งทำให้ต๊อบไปไม่ถึงฝั่งฝันคว้ามงกุฎนางงามไม่สำเร็จ ซึ่งต๊อบก็เปิดใจทั้งน้ำตามพร้อมกับ “กษิบดิณธ์ บดีรัฐ” พี่เลี้ยงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“หนูเห็นโฆษณาที่ช่อง 3 ก็เลยมาสมัครเพราะอยากแต่งตัวสวยๆ ประกวดมันเป็นความฝันของหนูน่ะค่ะ ก็ไปสมัครที่บูธบีเอสซี แล้วก็มาคัดตัววันนั้นน่าจะมีคนมาคัดประมาณ 200 คน และเขาก็ให้เราไปเดินโชว์และแนะนำตัว และก็คัดเหลือ 100 คน พอรอบบ่ายก็มาสัมภาษณ์และประกาศผล 40 คน ซึ่งหนูก็ผ่านเข้ารอบ 40 คน”

“จากนั้นก็เริ่มทำการเก็บตัว เขาให้มาที่โรงเรียนเรวดีมาถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ ชุดเดรส ชุดไทย วันต่อมาก็เรียนแต่งหน้าและก็ซ้อมเดิน วันต่อมาจะเป็นวันประกวดชุดไทย เขาก็มาสอนเดินสอนโพสต์ท่า เราก็มาซ้อมเดินมาโพสต์ท่า และจู่ๆ เขาก็เรียกเราเข้าไปพบและก็ยื่นเอกสารให้”

“ในนั้นก็จะมีรูปที่หนูใส่ชุดว่ายน้ำที่ทะเล และใส่ชุดว่ายน้ำที่ริมสระ ก็จะมีรูปหนูกับเพื่อนหนูที่เป็นเก้งกวางกอดกัน และมีรูปหนูใส่เสื้อเอวลอย และภาพที่หนูโพสต์ในทวิตเตอร์ก็เป็นภาพอวัยวะเพศชาย คือมันเป็นภาพที่เราส่งไปเล่นกับเพื่อน เพื่อนเราส่งทะเล้นมาเราก็ส่งกลับไปแกล้ง ก็เล่นๆ กันไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่เราเป็นเด็กทะเล้นก็เล่นๆ ในหมู่เพื่อนเรา และภาพพวกนั้นก็โพสต์ตั้งแต่เราอายุ 17 ตอนนี้หนูอายุ 19 ค่ะ หนูไม่รู้ว่าเขาเอาภาพมาได้ยังไง ไม่รู้ว่ามีคนไม่หวังดีเอามาให้หรือเปล่า หรือเขาไปเจอเอง”

“เขายื่นเอกสารให้และก็บอกจะปลดหนู หนูก็อึ้งก็บอกเขาว่า ขอโอกาสได้ไหม ขอเข้าไปลบและให้หนูได้เข้าไปประกวดต่อได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้ หนูก็ไม่รู้ว่าเขาขุดแค่หนูคนเดียวหรือเปล่า หรือว่าค้นทุกคน หรือมีใครเอามาให้เขาดู”

“ตอนที่พูดนี่ไม่ร้องไห้นะคะ แต่พอพูดจบก็ร้องไห้เพราะเราตั้งใจเต็มที่ ตั้งใจที่จะประกวดเราอยากมาแสดงศักยภาพที่เรามีอยากทำในสิ่งที่เรารักที่เราฝันแต่เขาไม่ให้โอกาสเราเลย(เสียงเริ่มสั่น) หนูไม่คิดว่าความทะลึ่งทะเล้นของหนูมันจะทำให้หนูเป็นแบบนี้ หนูคงไม่รอบครอบเองด้วย”

“เรื่องที่หนูใส่ชุดว่ายน้ำคิดว่าคงไม่ใช่ประเด็น น่าจะเป็นเรื่องที่หนูส่งภาพนั้นให้เพื่อน พอโดนตัดสิทธิ์แล้วมันก็อึ้งๆ พูดอะไรไม่ออก หนูไม่รู้จะทำยังไงเพราะหนูตัวคนเดียวแต่เขานั่งกันอยู่สองคน ตอนนั้นมันช็อกไม่รู้จะทำยังไง เสียใจมากค่ะ”

“การที่เรามาประกวดเราก็ตั้งความหวังเอาไว้ พอแม่รู้ว่าหนูเข้ารอบ 40 คนแม่ดีใจมากแม่ร้องไห้เขาภูมิใจ พอหนูโดนแบบนี้หนูก็ไม่กล้าบอกเขา หนูกลัวเขาเสียใจ(ร้องไห้) จนกระทั่งเขารู้เองเขาคงรู้จากข่าว เขาโทรมาหนูก็ไม่รับ เพื่อนญาติพี่น้องโทรมาก็ไม่รับ เพราะหนูไม่อยากคุยกับใครเลยค่ะ คือมันดาวน์มันแย่ไปหมดน่ะค่ะ”

“หนูตั้งใจกับการมาประกวดเต็มที่ กับสิ่งที่เกิดขึ้นหนูสงสัยว่ามันร้ายแรงขนาดนั้นเลยเหรอ หนูไม่ได้มีประวัติที่ไม่ดี ไม่เคยทำตัวไม่ดี แต่เขาบอกว่าหนูจะทำให้กองประกวดเขาเสื่อมเสีย ทำให้ตัวหนูเสื่อมเสียด้วย และเขาก็บอกให้หนูไปพูดกับสื่อว่าหนูเป็นคนสละสิทธิ์เอง เขาก็จะแถลงว่าหนูสละสิทธิ์ และเขาก็แถลงว่าหนูติดภารกิจส่วนตัว”

“หนูอยากจะถามว่ามันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ เขาน่าจะให้โอกาสหนูบ้าง มันเป็นความฝันของหนู ตอนเด็กๆ หนูดูประกวดนางงามหนูก็พูดกับแม่ตลอดว่า แม่หนูอยากเป็นแบบนั้น ซักวันนั้นหนูจะต้องไปเดินให้แม่เห็น แต่วันนี้หนูไม่สามารถไปเดินให้แม่เห็น มันแย่ค่ะเสียใจ เสียที่เราเองก็ไม่รอบครอบ เราโพสต์ไปตามประสาสนุกสนานกับเพื่อน และก็เสียใจทำไมเขาไม่ให้โอกาสหนูบ้าง ทุกคนต้องมีอดีตหนูอยากจะขอแค่โอกาสให้ได้ทำวันข้างหน้าให้ดี”

กระแสดีเลยโดนแกล้งเขี่ยให้พ้นทาง เปิดทางให้เด็กเส้นครองมงกุฏ
“พอมาคัดตัวกระแสก็ค่อนข้างดีในเว็ปนางงามก็จะเข้ามาเชียร์ว่าน่าจะได้ยืนคู่แอลลี่(พิมบงกช จันทร์แก้ว) นะ หมายถึงน่าจะเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย คนที่มีกระแสในเว็ปก็จะมีแอลลี่ มีอ้น และก็มีหนู ก็มีคนพูดเหมือนกันว่ามีคนแกล้งเราหรือเปล่า ตั้งใจจะเขี่ยเราหรือเปล่า”

“เรื่องที่เขาพูดๆ กันว่าคนที่จะได้มงกุฏก็เป็นเบอร์ 27 แอลลี่ค่ะ เพราะเขาสูงและบุคลิกดี คือคนนี้จะได้ออกหน้าบ่อย เวลามีสื่อมากองประกวดก็จะเรียกให้คนนี้ไปสัมภาษณ์ เรียกให้คนนี้ไปถ่ายรูป ก็จะถูกเรียกตลอดอยู่ในโพสิชั่นที่เด่น ถ้าจะถ่ายรูปก็ต้องอยู่ตรงด้านหน้า จะเซ็ทอะไรเขาก็ต้องไป จะดึงคนนี้ไปตลอด สัมภาษณ์อะไรก็ต้องมีคนนี้ตลอด ถามว่าเป็นความตั้งใจผลักดันหรือเปล่า หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน เขาอาจจะเป็นตัวเต็งบุคลิกดีมั๊งคะเลยโดนเรียกตลอด”

“แต่ที่หนูออกมาพูดตรงนี้เพราะว่าหนูยังอยากจะไปประกวดเวทีอื่นๆ หนูกลัวว่าเขาจะเอาไปพูดต่อๆ กันว่า หนูโดนปลดเพราะหนูไปทำเรื่องอะไรที่ไม่ดี หนูก็เลยอยากจะพูดเองว่าที่โดนปลดมันเพราะอะไร ความจริงมันเป็นยังไง เวลาไปประกวดเวทีอื่นจะได้ไม่มีผลกระทบไม่มีคนเอาไปพูดมั่วๆ และส่งผลต่อการประกวด”

“และหนูอยากจะขอโอกาสให้หนูอีกซักครั้ง อดีตหนูกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ หนูแค่อยากจะขอโอกาสทำวันนี้ให้ดีที่สุด หนูจะเอาข้อผิดพลาดในวันนี้ไปแก้ไขและทำให้มันเต็มที่”

ด้าน “กษิบดิณธ์ บดีรัฐ” พี่เลี้ยง ข้องใจแค่โพสต์ภาพมันร้ายแรงขนาดต้องปลดออกเลยเหรอ ลั่นถ้าแก้ผ้าก็ว่าไปอย่าง
“วันนั้นเขาโทรมาบอกสะอึกสะอื้นพูดไม่รู้เรื่องว่าพี่ไม่ต้องมาแล้วนะหนูโดนปลด เราก็ยังคิดว่าพูดเล่นจะโดนปลดได้ไงปลดเรื่องอะไร เขาก็บอกว่าเขาเจอรูปหนูในทวิตเตอร์ เราก็บอกแล้วยังไงใส่ชุดว่ายน้ำแล้วทำไม เพราะน้องเขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำใส่ชุดว่ายน้ำมันเรื่องธรรมดา การประกวดครั้งนี้ก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว เราก็งงว่าเป็นอย่างนี้ได้ไง ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเพราะเมื่อกลางวันเขายังใส่ชุดไทยที่เราเตรียมให้ไปซ้อมเดินอยู่เลย เพราะวันนั้นเป็นวันที่ต้องใส่ชุดไทยประกวด แต่ปรากฏว่าชุดเตรียมไปก็ไม่ได้ใส่เพราะเขาโดนปลดซะก่อน”

“วันนั้นพอรู้เรื่องก็ทำอะไรไม่ถูกเพราะน้องเขาก็ร้องไห้ ก็กะว่ากลับมาบ้านค่อยมาคุยกันก่อนว่าจะยังไง แต่ปรากฏว่าน้องเขาบอกว่าเซ็นสละสิทธิ์ไปแล้วนะ เราก็เอ้า...ทำยังไงล่ะยอมรับไปแล้ว เราทำอะไรไม่ได้แล้วสิ่งที่ทำได้วันนี้คือ เราต้องพูดความจริงกับสังคมว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง รูปที่โพสต์ไปมันเป็นภาพตั้งแต่ปี 2012 น้องพึ่งอายุ 17 และภาพนั้นมันรุนแรงถึงขั้นต้องให้สละสิทธิ์เลยเหรอ เขาไม่ได้ประวัติไม่ดีเลยนะ”

“เขาน่าจะให้โอกาสเราได้พูดบ้าง น่าจะเรียกผู้ปกครองมาก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น น้องเขาผิดจริงหรือยังไง เขาน่าจะมีการสอบสวนบ้าง เรียกเด็กมาเรียกผู้ปกครองมาถาม และก็บอกเลยว่า ภาพนี้ไม่เหมาะสมจะหักคะแนนก็หักไปไม่น่าจะต้องถึงกับตัดสิทธิ์ พูดตรงๆ เวลาเราเล่นเฟซบุ๊คเล่นอะไร เราก็มีการส่งรูปที่ไม่ดีสนุกๆ ให้เพื่อนไป เพราะเป็นเพื่อนกันไงถึงได้มีการส่งไปเล่นกัน เยอะแยะทุกคนก็ทำส่งไปขำๆ และก็จบ คือถ้าภาพนั้นน้องเขาแก้ผ้าก็ว่าไปอย่าง ทุกคนที่มาเขาเต็มที่กับการประกวดเวทีนี้ วันที่เขาคัดรอบ 40 คนเนี่ย มันมีอีกเวทีประกวดอีกเวทีหนึ่งที่เปิดรับชนกัน แต่เขาเลือกที่จะมาเวทีนี้เพราะเห็นว่าเป็นเวทีที่มีเกียรติ”

อาจโดนแกล้ง เพราะเป็น 1 ในตัวเต็งเข้ารอบ 5 คน
“แต่ในหมู่พี่เลี้ยงก็มีการพูดๆ กันว่าโดนแกล้งหรือเปล่า ใครแอบเอาไปให้หรือเปล่า เพราะเด็กแกใครๆ ก็คิดว่าต้องเข้ารอบ 5 คนแน่เลย อีกอย่างหนึ่งถ้าจะค้นประวัติ เขาค้นของใครบ้าง คิดว่าใน 40 คนนั่นก็ต้องมีคนที่โพสต์กับแฟนบ้าง นอนหนุนตักอะไรกันบ้างก็น่าจะมี แต่ทำไมจะต้องเจาะจงว่าเป็นเด็กเรา”

เม้ากระจาย “นางงามเด็กเส้น” ส่งตั๋วเครื่องบินให้มารับมงกุฏ
“ในหมู่พี่เลี้ยงก็มีการพูดกันว่าน้องคนนี้นะ(แอลลี่) เขามาจากต่างประเทศนะต้องได้มงแน่นอน เขาบินมาเรียนกับกองประกวดเลยนะ ก่อนที่น้องเขาจะมาประกวดก็มีคนมาเอารูปมาให้ดูเป็นรูปน้องเขาตอนที่ประกวดเมืองนอก เขาบอกว่าน้องคนนี้จะมา เราก็ไม่ได้ใส่ใจไม่คิดว่าเขาจะมา จนกระทั่งน้องเขามาจริงๆ”

“เรื่องเด็กเส้นเรื่องล็อกตัวนี่มันมีพูดทุกเวที เวทีงานวัดงานอะไรก็มีเรื่องพวกนี้เข้าหูตลอด เรื่องเม้าส่งตั๋วเครื่องบินให้มารับมงกุฎก็พูดกันไป แต่เราไม่เคยเชื่อจนกว่าจะถึงวันตัดสินว่าเขาได้จริงหรือเปล่า เราก็ทำหน้าที่ของเราเต็มที่ ต๊อบเขาอยากลงประกวดเราก็พาไปสมัครที่เคาท์เตอร์วันสุดท้าย น้องเขาก็ทำเต็มที่จนได้เข้ารอบ 40 คนสุดท้าย”

แฉมีนางงามอายุไม่ถึง 18 เข้ารอบ 40 ได้ไง
“มีนางงามเบอร์ 7 ที่อายุ 17 ปี 11 เดือน ยังไม่ถึง 18 เลยเข้าประกวดได้ไง ก็อยากให้เขาตรวจสอบเรื่องการคัดกรองว่ามันยังไง ของเราโพสต์ภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้วยังโดนแล้วอันนี้คืออะไร”










Create Date : 03 พฤษภาคม 2557
Last Update : 3 พฤษภาคม 2557 11:16:48 น. 0 comments
Counter : 2593 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.