Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุ๊ก'ลั่น! ไม่ใช่คนสวยเลือกได้ แต่ขอเลือกบ้าง



หลังจากเริ่มหมดความรู้สึกในเรื่องความรัก สำหรับสาว "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" กับพระเอกร่วมช่อง "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะกำลังดูๆ ใจกันอยู่ แต่ไม่รู้ไปมาท่าไหน ก็หยุดความสัมพันธ์นั้นเหลือเพียงแค่พี่น้องกัน โดยต่างฝ่ายต่างก็พูดว่า ตนเองนั้นไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น จนจะกลายเป็นการเกาเหลากันเกิดขึ้นแล้ว แต่ดีีที่ต่างคนต่างหยุดพูดเรื่องนี้ ซึ่งสาวปุ๊กลุ๊กก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึกอย่างยิ่ง พร้อมเข็ดคนในวงการไปอีกนาน และล่าสุด ปุ๊กลุ๊กก็ได้โคจรกลับมาร่วมงานกับ "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" อีกครั้ง ในละครเรื่อง "เรือนกาหลง" ซึ่งทั้งคู่เคยมีข่าวด้วยกันมาแล้วรอบหนึ่ง แต่งานนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะดูชิวๆ เพราะหนุ่มนิวนั้นมีหวานใจของตัวเองอยู่แล้ว

ละครเรื่อง เรือนกาหลง เป็นละครแนวพีเรียดเลย บทเป็นยังไงบ้าง?
“คาแรกเตอร์เป็นผู้หญิงที่ศรัทธาในเรื่องความรักมาก ทำทุกอย่างเพื่อความรัก ความตายก็ไม่สามารถพรากเราจากความรักได้ ต่อให้ตายก็จะอยู่กับคนที่ฉันรัก ประมาณนี้ค่ะ”

ด้วยความที่เป็นละครพีเรียด ภาษาที่ใช้ต้องยากขึ้น?
“(ยิ้ม) ต้องท่องกลอน ซ้อมร้องยี่เกหนักมากค่ะ ในเรื่องจะเป็นการร้องยี่เก พี่นิว-วงศกร เป็นพระเอกยี่เก ก็จะมีการโต้ตอบกันบ้าง ในเวอร์ชั่นที่มีการร้องยี่เกใส่กันค่ะ ก็ยากมาก เพราะยี่เกมันไม่ใช่เพลงลูกทุ่ง เราก็มีไปฟังยี่เกย้องหลังมาบ้าง”

คนมองว่าเป็นเรื่องของแม่นาค?
“หนูว่าเป็นกลิ่นไอของผู้หญิงที่รักและศรัทธาในความรักมากกว่า แล้วเรื่องที่อยู่ในใจคนเป็นเรื่องของแม่นาคที่รักผู้ชายคนหนึ่งมาก อาจจะมีกลิ่นไอในส่วนนั้นค่ะ แต่โดยเนื้อเรื่องแล้วมันไม่คล้ายนะคะ อย่างเรื่องของหนูตายแต่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองตาย วันหนึ่งมาเจอตัวเองตายแล้วช็อก ไม่รู้จะทำยังไง เพราะใกล้จะได้แต่งงานแล้ว เลยตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ต่อไป จนวันหนึ่งความเริ่มแตก เราเลยกลายเป็นผี ที่ตามหลอกหลอนคนที่จะมาบอกเรื่องจริงของเรา”



เรื่องนี้ก็เลยแอบร้ายนิดๆ?
“ไม่ร้ายนะ หนูว่าเป็นความโกรธมากกว่า อาฆาต ถ้าใครจะมาบอกความจริง เราก็ตามฆ่าค่ะ”

ต้องเป็นผีนี้น่ากลัวไหม?
“น่ากลัวมาก ยังไม่ได้ถ่ายแต่ฟิตติ้งไปแล้ว เราต้องหน้าเละมาก ตอนอยู่กับพระเอกอาจจะหน้าซีด แต่พอต้องไปตามฆ่าคนอาจจะหน้ากลัว ใส่คอนแทกเลนส์สีขาว ผมยาว ที่สำคัญตัวเราจะเปียกตลอดเวลา เพราะเราตายในน้ำ”

เคยเล่นเป็นผีไหม?
“ไม่เคยเล่นค่ะ โดยส่วนตัวก็ไม่กลัวผีนะ ถ้าถ่ายตอนเช้าจะไม่กลัว กลัวกลางคืน เพราะเป็นคนนอนเร็ว 4-5 ทุ่มก็นอนแล้ว นี้ถ้ามีถ่ายกลางคืน อาจจะต้องใช้เครื่องดื่มช่วยถ่างตา (หัวเราะ)”

เล่นละครผีเรากลัวอาถรรพ์ไหม?
“ไม่กลัว เพราะหนูเป็นคนไม่มีเซ้นส์”

รับละครคู่กับ นิว-วงศกร อีกแล้ว?
“ก็เป็นพี่ที่ความสามารถเยอะมากๆ ซีนอารมณ์เขาจะส่งได้ดี เป๊ะอยู่แล้ว คือกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งจะรู้เลยว่าความยากลำบากจะอยู่ที่ตัวเราเองแล้ว ไม่ต้องไปกังวลกับคนอื่นเลย เขาเก่งมาก หนูว่าเริ่มชินกับพี่นิวแล้ว เพราะเล่นละครด้วยกันเป็นเรื่องที่ 2 แต่บางทีมันก็จะยากเหมือนกัน เราไม่รู้สึก พี่ธงชัยก็จะบอกว่าไม่เชื่อว่าเรารักกันจริงๆ ซึ่งตัวละครตัวนี้เขารักกันมาก รักกันในน้ำ แอบมาพลอดรักกันตลอด เขินนะ เล่นเทคแรกไม่ได้ เทคที่ 2 ก็ดีขึ้น พี่ธงบอกขออีกเทคหนึ่ง หนูเลยบอกว่าเอากี่เทคก็ได้ แต่ขอให้มันดีที่สุดค่ะ” เรื่องนี้มีบทเลิฟซีนเยอะที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมาใช่ไหม? “ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้น่าเกลียด เป็นความรักที่ดิบๆ รักมากก็จะรักจริงจัง ยังไม่เคยจูบ มีแต่หอมแก้ม”



กลัวจะเป็นข่าวกันไหม?
“คิดว่าคงเป็นอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้พี่นิวก็ไม่ได้โสดแล้ว เลยคิดว่าจะไม่มีอะไรที่วิตกกังวลแน่นอน (ยิ้ม)”

กลัวคนของเขาจะไม่เข้าใจไหม?
“เขาคงต้องเคลียร์กันเอง ไม่เกี่ยวกับเราแล้วล่ะ”

แล้วปุ๊กลุ๊กล่ะเมื่อไหร่จะมี?
“หนูยังอีกนาน หนูเลือกเยอะมาก”

มีหนุ่มนักธุรกิจ ขับเฟอรารี่ไปรับที่บ้าน?
“บ้าเหรอ ไม่มี (ยิ้ม)”

แต่ดูเราเขินๆ นะ?
“ส่วนใหญ่จะไปกับพี่เอส (ผู้จัดการส่วนตัว) ตลอด รับประกันว่าไม่มีสองต่อสองแน่นอน อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด”

แปลว่ามารับจริง?
“ไม่น่าส่วนใหญ่จะเจอกันเป็นกลุ่มใหญ่ รถเขาไม่น่าจะนั่งได้พอ เวลาพวกเราไปกันที ไปเป็น 10 คน จริงๆ ไปเยอะมาก เพราะว่าเพื่อนผู้หญิงของหนูจะไปกันเยอะ”

แต่เขาก็คอยเป็นสารถีขับรถให้เราบ่อย?
“ไม่ๆ ค่ะ” เขาเป็นหนุ่มนักธุรกิจใช่ไหม? “ไม่รู้ มีเพื่อนเป็นนักธุรกิจหลายคน (ยิ้มเขิน)”

มีคนไหนดูเข้าตาไหม?
“ไม่มีเข้าวินเลย”

เป็นเพราะเราปิดใจรึเปล่า?
“ก็เลือกเยอะนะพี่ ด้วยอายุ มันยังไม่ต้องจริงจังกับใครมาก”

ครั้งล่าสุดข่าวกับคนก่อนเราก็โดนแรงเหมือนกัน?
“ก็นี่ไง ถึงไม่เอาคนในวงการบันเทิง ปวดหัวอ่ะ (ยิ้ม)”

แต่คนนั้นดูจะแรงที่สุดแล้ว?
“เขาอาจจะไม่ค่อยชินกับการตอบคำถามนักข่าว จะตอบเพื่ออะไรก็ตามแต่ แต่ว่าก็นั่นแหละ มันถึงมีผลกระทบกับเรา”

เขาได้มาขอโทษเราไหม?
“ก็ขอโทษแล้วค่ะ ก็เสียความรู้สึก แต่ร่วมงานกันได้ค่ะ”

เลยทำให้เรามองคนนอกวงการไปเลย?
“ก็ไม่อยากมองใครแล้ว แต่ถ้าคนในวงการเข้ามา ก็ปิดใจไม่คุยเลย”

ถ้าเลือกได้ก็เลือกคนนอกวงการดีกว่า?
“ก็เลือกคนนอกวงการดีกว่า ไม่ได้สวยเลือกได้นะ แต่ด้วยอาชีพการงานมันยังเลือกได้อยู่ ด้วยอายุเราก็ยังเลือกได้อยู่ (ยิ้ม)”


Create Date : 16 มิถุนายน 2556
Last Update : 16 มิถุนายน 2556 1:52:14 น. 0 comments
Counter : 2033 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.