Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 
10 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

"เต็งหนึ่ง" เต้นเคลียร์แต่งหญิงไปเรียน



ตาดีเห็นแต่งหญิงไปเรียน ม.รามฯ ''เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์'' โต้ไม่เคย ยันแมนเต็มร้อย รับชินกับข่าวแบบนี้ ไม่ซีเรียส แจงมีคุยสาวเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าอายุยังน้อยเลยไม่รีบมีแฟน

เจอมรสุมข่าวเบี่ยงเบนทางเพศมาตลอดเวลาที่อยู่สำหรับ ''เต็งหนึ่ง'' กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ อดีตนักร้องสมาชิกวง บี-โอ-วาย ที่ล่าสุดอยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มเต็งหนึ่ง แต่งกายเหมือนผู้หญิงไปเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ทำเอาเจ้าตัวตกใจมาก

โดยเมื่อก่อน ในงาน The LOOK SuperModel Search 2011 (เดอะ ลุค ซูเปอร์โมเดล เสิร์ช 2011) ณ โรงแรมมิลเลนเนียมฮิลตัน หนุ่มเต็งหนึ่งที่เดินทางมาร่วมงานด้วย ก็ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ตนเรียนอยู่ที่ม.รามคำแหงจริง แต่ตนไม่เคยแต่งตัวเหมือนผู้หญิง คงจะเป็นคนหน้าเหมือน หรือเกิดความเข้าใจผิด

''ผมอยู่รามฯ น่ะครับ ก็แค่ไปสอบ ผมไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกครับ ผมไม่เคยไปมหาวิทยาลัยเลยครับ เรื่องแต่งหญิงก็ไม่มีอยู่แล้ว เรื่องคนหน้าเหมือนผมว่าคงไม่ใช่ คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ผมก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไร ผมได้ยินแบบนี้มา 4 ปีแล้วครับ ช่วงแรกๆ ก็เครียด แต่ตอนนี้ไม่แล้วครับ ถ้าเป็นในละครหรือว่าจำเป็นจะต้องทำมันก็ทำได้''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสรุปแล้วเบี่ยงเบนทางเพศจริงหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า ไม่ได้เบี่ยงเบนยืนยันว่าเป็นผู้ชายเต็มร้อย และชอบผู้หญิง รับตอนนี้โสดแต่ก็มีคนคุยด้วยแต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ

''ผมไม่ได้เป็นนะครับ ก็ยังใช้ชีวิตเป็นปกติ แมนเต็มร้อยอยู่ครับ ยังชอบผู้หญิงอยู่ คุณแม่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าข่าวแรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว อย่างตอนนั้นที่มีข่าวออกมาว่าผมเสียชีวิต อะไรแบบนี้ตอนนี้เรื่องหัวใจผมก็เรื่อยๆ ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน ผมมองว่าผมยังเด็ก ไม่รีบดีกว่า ผมก็ไม่เหงานะ เดี๋ยวถึงเวลาก็คงจะมีเข้ามาเองแหละครับ'' เต็งหนึ่งกล่าว




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2554 1:30:03 น.
Counter : 1388 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมชมครับ
DOOR ASM

 

โดย: BoonsermLover 15 ตุลาคม 2554 6:57:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.