Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 
13 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

"ณเดชน์"รับควง"ญาญ่า"ไปทำบุญปีใหม่ที่ขอนแก่น



คู่นี้ไปทำบุญร่วมกันตลอด สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า-อุรัสย่า สเปอร์บันด์” ที่ไม่ว่าจะงานบุญไหนก็จะเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยเสมอ ซึ่งล่าสุดเห็นไปทำบุญร่วมกันที่ขอนแก่น จนหลายๆ คนมองว่าทั้งคู่ไปทำบุญร่วมชาติให้เกิดมาคู่กัน เมื่อได้เจอ “ณเดชน์” ในงาน “Let The Leagendary Party Bigin” ที่ สยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็เลยเล่าให้ฟังว่า “ปีใหม่กลับบ้านครับ กลับขอนแก่น ก็ถือโอกาสไปทำบุญ ไปตั้งแต่วันที่ยี่สิบเก้าจนถึงวันที่ห้าครับ ก็ทำบุญได้สี่วันครับผม”

ทริปนี้ไปกับญาญ่าด้วยหรือเปล่า
“ช่วงนั้นคือก่อนปีใหม่ครับผม เราไปงานด้วย ก็เลยมีโอกาสได้ไปด้วยกัน”

เห็นว่าทริปนั้นญาญ่าเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิด
“ใช่ครับ ก็มาตั้งแต่เช้า ตอนกลางคืนก็มีมีทแอนกรี๊ดอีกที เขาก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์กันอีกทีหนึ่ง”

เขาให้ของขวัญอะไรเราไหม
“มีครับ น้องเขาให้เสื้อมา ก็เป็นเสื้อยืดปกติ ก็ชอบครับได้ใส่แล้ว ไม่มีลายอะไรครับ เขาให้ก็ไม่ได้พูดอะไรครับ ก็อวยพรกันปกติ”

เราให้ของขวัญปีใหม่ตอบแทนเขาบ้างไหม
“ไม่มีครับ(หัวเราะ)”

เห็นภาพที่เราถ่ายคู่กันดูหวานมากๆ
“ไม่นะ ก็ปกตินะ”

สถานะเราตอนนี้เรียกว่าอะไร
“ผมโสดครับตอนนี้ กับญาญ่าก็เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร”

เห็นหมอลักษณ์เขาดูดวงเราว่าถ้ามีแฟนแล้วห้ามเปิด
“ก็เปิดได้ครับ ถ้าผมพร้อมเมื่อไรผมก็เปิด ถามว่าเชื่อไหมส่วนหนึ่งก็เชื่อนะ เพราะเรื่องตัวเลขกับดาราศาสตร์ โหรศาสตร์ครอบครัวก็ดูอยู่แล้ว ก็ฟังไว้บ้างดีกว่า เป็นเครื่องเตือนสติ เตือนใจ ปีนี้ไม่ได้ชงด้วยครับก็เลยไม่ได้แก้อะไร”

เห็นเขาว่าเราจะมีข่าวฉาวเป็นพิเศษ
“ตอนนี้ก็ไม่น่าจะกังวลอะไรนะครับ”

เขายังบอกอีกว่าดวงเราไม่ได้คู่กับญาญ่า ถ้าให้คู่กันต้องควงกันไปทำบุญ
“ไม่รู้ครับตอนนี้ จริงๆ ก็สนิทกันครับ ก็เลยชวนๆ กันไป แต่ล่าสุดไม่มีนะครับ”

เห็นหมอเขาว่าเราจะมีอุบัติเหตุด้วย
“เรื่องอุบัติเหตุมันก็ต้องเกิดได้ทุกเมื่อครับ แต่โชคดีที่ผมไม่ได้ขับรถเองตอนไปทำงาน ก็สบายใจครับ เพราะจริงๆ ก็เคยขับแล้วมันรู้สึกจะหลับ”

หมอเขาพูดทักแบบนี้จะทำให้เราระวังมากขึ้นไหม
“ผมว่าทุกปีก็เป็นแบบนี้แหละครับผม เรื่องอุบัติเหตุมันเป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมว่าเขาคงเห็นว่าผมทำงานหนักด้วยแหละ ไม่มีอะไรหรอกครับ”

ล่าสุดเห็นควงกันไปทำบุญที่ขอนแก่นอีกแล้ว
“ใช่แล้วครับ งานบุญเป็นงานบรรจุพระสารีริกธาตุที่วัดป่ากิตติญานุสรณ์ คนเยอะมากครับ”

แต่คนมองว่าเราไปทำบุญคู่กัน ทำบุญร่วมชาติ
“ก็คนอื่นเขาไม่ว่างกันครับผม เรื่องทำบุญนี่จะไปด้วยกันอีกไหมผมยังไม่แน่ใจ แต่ปีนี้จะมีอีกครับ เป็นงานกฐินที่กาฬสินธุ์ ก็น่าจะไปด้วยกันครับ”

เราคิดยังไงกับประโยค ทําบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน
“ไม่รู้เหมือนกันครับ จริงๆ แล้วการทำบุญที่ผมชวนเพื่อนๆ ไป คือเรารู้สึกว่าการทำบุญถ้าทำคนเดียวมันไม่ได้อะไรหรอกครับ มันต้องทำร่วมกัน อย่างงานกฐินเนี่ยจะให้เจ้าภาพมีแค่นักแสดงเท่านั้นมันก็ไมได้อะไร มันก็ต้องรวมบุญกันถึงจะได้บุญเยอะๆ บุญใหญ่ๆ”

ดูเหมือนเราจะชอบทำบุญมากๆ
“จริงๆ มีส่วนจากคุณแม่ด้วยครับ เพราะอยู่ตรงนี้มันก็หลายๆ อย่างนะ มันก็มีหลายๆ เส้นทางที่เข้ามาหาเรา ดังนั้นเราก็ต้องมีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งก็มีอย่างเดียวแหละครับ คือพระพุทธศาสนา ถ้ามีโอกาสทำได้ก็ทำครับ เพราะว่าเราไม่มีเวลาอยู่แล้ว คุณแม่ก็เป็นคนล็อกคิวไว้ว่างวันนี้ต้องไป ก็ต้องเป็นพระคุณของคุณแม่แหละครับที่ดึงเราให้มาทางนี้”

หลายๆ คนมองว่าเป็นการผูกดวง กลัวคนอื่นมองว่าไม่ดีหรือเปล่า
“ไม่รู้เหมือนกันครับ อยากจะให้ทุกคนดูที่ละครมากกว่า อะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ก็ปล่อยให้มันเป็นไป ใครรู้ใครไม่รู้ก็รู้อยู่แก่ใจครับ”

กระแสละคร “แรงปารถนา” เป็นยังไงบ้าง
“สำหรับ “แรงปารถนา” ที่คู่กับน้องคิมเบอร์ลี่ก็ถือว่าดีนะครับ เพราะว่ามีคนชมเยอะว่าคาแรคเตอร์เปลี่ยน น้องคิมเบอร์ลี่เขาก็เปลี่ยนเป็นสาวเปรี้ยวไปเลย ไม่ใช่หวานๆ อย่างที่หลายๆ คนเห็น ก็ทำให้เรารู้สึกทึ่งในการแสดงของน้องคิมเบอร์ลี่เลย ก็อยากให้ทุกๆ คนช่วยเชียร์น้อง ช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกๆ คน แถมเรื่องนี้อาจจะจบเร็ว ยังไงก็ขอให้ติดตามชมด้วยครับ ศุกร์-อาทิตย์ ทางช่องสามครับผม”




 

Create Date : 13 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 13 มกราคม 2556 10:11:40 น.
Counter : 2042 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.