ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ทำไปได้

หลังจากปล่อยให้เพื่อนต้นเข้ามาฟาดฟันผมและคุณหนิงแล้ว

แบบนี้ยอมไม่ได้ แต่แอบเห็นด้วยกับ เด็กหญิงถูกเสมอ 5555+

ก็นะ จะให้ตายยังไงคุณหนิงก็ไม่เคยผิดอยู่แล้ว จะว่าไปแล้ว

ก็ยังไม่เลยสักครั้งที่ผมจะมองว่าคุณหนิงผิด ถูกเสมอกับผิดตลอด

เมื่อวานผมหาเรื่องใส่ตัวนิดหน่อยเล่นเอาไม่ได้ทำงานทำการเลยสองวัน

วันนี้ผมไม่อยากอู้งานเลยจริงๆ แต่หน้าผมโดนแดดไม่ได้เลย อย่างเซ็ง

ห่วงงานก็ห่วง แต่ก็ยังดีที่พอมีเวลาได้ใส่ใจตัวเองมากขึ้นบ้าง

ถือว่าพักผ่อนไปแล้วกัน ไม่อยากหน้าดำ ตอนนี้ชีวิตผมก็เรียบๆง่ายๆดี

แต่จะมีปัญหากับที่อยู่นี้แหละ เมื่อวันอาทิตย์ผมก็ทนมา 1 วันเต็มๆแล้ว

เมื่อวานอีก และวันนี้อีก เริ่มไม่ไหวแล้ว ก็เจ้าคอนโดที่ผมอยู่นี้แหละ

มีฝรั่งแก่ๆมาพัก แล้วย้ายของเข้าแต่พี่ท่านดันเป็นโรคปวดหลัง งานเข้าเลยครับ

เพราะพี่แกก็ลากของทุกอย่างทุกชิ้นที่มีในห้อง เก้าอี้โต๊ะ เลยไม่ยอมให้ใคร

พนักงงานมาช่วยยก ลากกันเข้าไป แถมเคาะนั่นเคาะนี้ทั้งวัน จนผมเอง

เริ่มไม่ไหวละอะไรหนักหนา คือส่วนตัวผมเองชอบความสงบ ขอเงียบๆ

ไม่วุ่นวายดีกว่า ผมเป็นโรคไม่ทนต่อเสียงรบกวนต่างๆ ต่อมความอดทน

เรื่องเสียงต่ำมากๆ แค่หลานๆผมเล่นเสียงดังผมก็เงียบแล้วหรือไม่ก็ลุกหนีไป

แต่นี้เล่นทั้งเคาะ ทั้งลาก ใครจะทนไหว ผมเองก็วีนไปอีกรอบหลังจากวันอาทิตย์

ไปรอบหนึ่งแล้วนะ วันนี้ขออีกทีเถอะ ผมทำงานได้ยินเสียงพวกนี้มาตลอด

แถมกลับมาถึงที่พักยังจะตามหลอนอีก มันอะไรหนักหนา ผมเลยโทรเลย

คราวนี้โทรเองเลยไม่ต่อเค้าเตอร์ละ โทรหา(มัน)เจ้าของห้อง ว่าอะไรหนัก

หนาหัดเกรงใจคนอื่นบ้างดีมั้ย ทำไมเงินคนไทยไม่เท่าเงินฝรั่งรึไง เงินฝรั่ง

มันใหญ่มากเลยเหรอจะทำอะไรก็ได้ไม่ต้องเกรงใจกัน ห้องที่ชั้นอยู่กับห้อง

ที่แกอยู่มันก็ขนาดเท่ากัน แกนึกว่าชั้นอยู่ห้องสตูดิโอรึไงต้องมาทนแก่

เพราะเงินแก่ใหญ่กว่าชั้น หัดเกรงใจคนอื่นบ้างนะ ถ้าคิดจะอยู่ร่วมกัน

แล้วจำไว้อีกอย่างนะที่เมืองไทย คนไทยใหญ่ที่สุด พูดเสร็จผมวางสายโครม

ได้ผลเพราะสักพักข้างล่างโทรขึ้นมาขอโทษ ใหญ่เลยว่ามีอะไรแจ้งเค้าก็ได้

ผมเลยใส่เลย ผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ชอบเสียงดัง วันอาทิตย์ผมก็พุดไปทีแล้ว

ทำไมต้องให้พูดหลายครั้งคุณชอบเหรอ มาอยู่ห้องผมเลยมั้ยเอามั้ย ทีหลัง

ถ้าเป็นแบบนี้อีก ผมจะไม่อยู่ที่นี้แล้ว ผมยอมจ่ายแพงกว่าก็เพื่อความสงบ

และผมเลือกที่นี้เพราะเห็นว่าเงียบสงบดี แต่ถ้าคุณไม่รู้จักคัดกรองลูกค้า

ก็ช่วยไม่ได้ถ้าคุณจะรักษาระดับของคนเข้าอยู่ที่นี้ เพราะคนที่เจริญๆแล้ว

ไม่มีใครเค้าชอบหรอก ความเกรงใจปกติผู้ดีทุกคนเค้ามีอยู่แล้วนะ

ผมยอมรับจริงๆว่าผมโมโห จนไม่ได้ฟังคำขอโทษอะไรเลย ซึ่งผมมองว่า

มันเป็นการแก้ตัวมากกว่า เคาะโป๊กป๊ากๆ ทั้งวัน ใครจะชอบ แถมตี 1 ตี 2

ลากเก้าอี้ไปมาอีก รู้สึกตัวเองเหมือนกันว่าปากจัด แต่มันไม่ไหวจริงๆ

เมื่อคืนคุณหนิงโทรมาผมก็บ่นๆ แต่สุดท้าย ทนฤทธิ์ยาไม่ไหวหลับเลยครับ

ขนาดเจอยาเข้าไปยังตื่นมาฟังเสียงมันลากเก้าอี้อีกก็นะห้องอื่นมีตั้งเยอะ

ทำไมมันต้องมาเลือกห้องบนหัวผมด้วยก็ไม่รู้ วันนี้ผมตื่นมาทันทำมื้อเช้า

ให้คุณหนิงทาน เพราะไม่ได้ทำหน้าที่มาหลายวัน นอนตื่นสายสะ วันนี้

ผมเตรียม ขนมปัง ไข่ดาว ใส้กรอก นม คูณหนิงทานได้เยอะเหมือนกัน

เกือบหมด เช้านี้อาการที่เชียงใหม่ก็ยังฝนตกเหมือนเดิม ทำงานต่อแล้ว

อารมณ์เสียไปละครับ


P.s อย่าลืมดื่มน้ำบ่อยๆนะครับคุณหนิง




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2553 9:46:08 น.
Counter : 637 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.