All Blog
[Day 23 Phase 1] ตามล่าหา 60 สู้ สู้
ชื่อ ==>> จุ๋ม

น้ำหนักเริ่มต้น ==>> 63.00 ((Friday 21 September 2012))

เป้าหมายสูงสุด ==>> 45.00

เป้าหมายเฟสแรก ==>> 60.00

......

[Day 1 Phase 1] ==>> 63.00 ((Friday 21 September 2012))

[Day 8 Phase 1] ==>> 62.50 ((Friday 28 September 2012))

[Day 15 Phase 1] ==>> 62.00 ((Friday 05 October 2012))

[Day 22 Phase 1] ==>> 61.50 ((Friday 12 October 2012))

*** บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมน้ำหนักเราถึงลงเท่ากันเป๊ะๆ ทีละ 0.50 จะบอกว่าเหตุผลคือตาชั่งที่เรามีเป็นตาชั่งดิจิตอลที่เลขทศนิยมจะลงท้ายแค่ 0 กับ 5 เพราะฉะนั้น มันเลยไม่มี จุด 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 ค่ะ ซึ่งน้ำหนักจริงๆ อาจจะมีทศนิยมหลักอื่นก็ได้ แต่ตาชั่งมันคงปัดให้ไปลงท้ายตามเลขที่มันมีค่ะ ซึ่งเราไม่ซีเรียสตรงนี้ ขอแค่มันยังลงตลอดก็พอแล้ว ***

......

อาหารเมื่อวาน [12/10/12]

เช้า ==>> whole grain 2 แผ่นทาเนยถั่ว + soymilk 1 แก้ว + เมล่อน

สาย ==>> กาแฟดำ 1 แก้ว + เมล่อน

เที่ยง ==>> ขนมจีนประมาณ 2 จับ + แกงเขียวหวานเครื่องในไก่ + ผักสด + เมล่อน

บ่าย ==>> โปรตีนเชค 1 แก้ว+ เมล่อน

เย็น ==>> มาม่าใส่ผักเยอะๆ และ ลูกชิ้น หมู ปลา ไก่ 1 ชาม + เมล่อน

ออกกำลังกาย

- แอโรบิค 1 ชั่วโมง

......

เมื่อวานขากลับจากไปส่งเพื่อนที่ร้าน เราก็ขับรถมาปกติ พอหยุดไฟแดงก็มีรถยนต์อีกคันมาเทียบ แล้วเราก็ได้ยินเสียงบีบแตรสั้นๆ 2 ครั้ง ก็เลยหันไปดู ปรากฏเป็นวัยรุ่นผู้ชาย 2 คน คนขับโบกมือให้ คนนั่งข้างส่งจูบให้ เราคิดในใจเอาแล้วพวกเด็กแวนซ์นี่เอง พอเห็นอย่างนั้นเราเลยทำหน้าเบื่อๆ ใส่แล้วก็หันกลับแบบแสดงให้เห็นเลยว่าเราไม่สนใจนะ สงสัยคงคาดหวังให้เราเขินหรือไม่ก็โกรธ เพราะถ้าเราแสดงอาการอย่างนั้นแสดงว่าการแซวของเขาได้ผล แต่เราดันเฉยซะนี่

พอไฟเขียวเราก็ออกตัวก่อน พวกเขาก็ขับขึ้นมาตีคู่อีก แล้วก็บีบแตรสั้นๆ อีก เราก็ทำเป็นไม่สนใจ เขาก็บีบแตรใส่อยู่นั่นแหละ เรารำคาญแระ เลยชะลอความเร็วรถเพื่อให้เขาขับนำไปก่อน ปราฏว่าเขาดันชะลอตามเพื่อขับตีคู่ไปอย่างนั้น แล้วก็บีบแตรใส่อยู่อย่างนั้น เราไม่หันไปมองเลยแม้แต่หางตา

จากนั้นเพื่อแสดงให้รู้ว่าเราไม่สนใจจริงๆ เราก็เลยขับตามความเร็วปกติ เขาก็พยายามประกบอีกและบีบแตรอีก พอซักพักเห็นเราไม่สนใจจริงๆ เขาก็ชะลอความเร็วรถลงเองเพื่อไม่ต้องให้รถตีคู่กับเรา

เฮ้อ...อยากฝากบอกเจ้าวัยรุ่นสองคนนั้นว่า การทำแบบนี้ในเมืองไทยน่ะเยอะมาก เพราะฉะนั้นผู้หญิงไทยร้อยทั้งร้อยต้องเคยโดยแซวอย่างนี้ และรู้จักวิธีรับมือกับคนแบบนี้นั่นคือเฉยอย่างเดียว

555++ รู้จักสาวไทยน้อยไปซะแล้ว

สู้โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย




Create Date : 13 ตุลาคม 2555
Last Update : 13 ตุลาคม 2555 6:24:23 น.
Counter : 778 Pageviews.

10 comments
  
อิอิ ช่างเถอะค่ะพี่จุ๋ม มันก็เป็นความจริงที่แคทปฎิเสธไม่ได้ แต่มันก็ดีเพราะคำพูดพวกเค้าก็ทำให้แคทหันมาดูแลตัวเองอย่างนี้ :]

ปล.. ใช่ๆรู้จักสาวไทยน้อยไปซะแล้ว
โดย: CatZiiZ007 วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:10:41:46 น.
  
มาให้กำลังใจน้องจุ๋มค่ะ วัยร่นคึกคะนองมีเยอะค่ะ ถ้าเราไม่สนใจเสีย ก็หยุดไปเอง
โดย: ก่อนถึง_วัยชรา วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:10:53:11 น.
  
จริงด้วยค่ะ..ถ้าเราไม่สนใจซะอย่าง..เค้าเบื่อเค้าก็หยุดไปเองเน๊าะ

ปล. แอบอิจฉาน้ำหนักลงอย่างต่อเนื่องเลย..แซงไปแล้ว..เดี๋ยวเอมจะตามไปนะจ๊ะ
โดย: EmmieDzGalz วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:11:30:00 น.
  
น้ำหนักเท่ากันเลยคะ
ตามหาเลข60เหมือนกัน สู้ๆ ค่ะ

โดย: kanyong1 วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:14:46:24 น.
  
จะค่อยๆตามไป ไม่รู้เมื่อไรจะทัน

เอาแค่เห็นหลังไวๆ ก็พอแล้ว
อย่าทิ้งห่าง จนไม่เห็นฝุ่นก็แล้วกัน ตามไม่ทันแน่
โดย: ป้าแอ๋ว (ย่าครับ ) วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:16:59:17 น.
  
555 อ่านเรื่องเด็กแว๊นซ์แล้วขำ ที่นี่ถ้ามีการบีบแตรแบบนี้แปลว่า "ยางรถคุณน่ะแบน หรือไม่ก็ปิดประตูหลังไม่แน่น" คือต้องมีเหตุถึงได้บีบแตรน่ะค่ะ กรณีบีบแตรแซวกันนี่หาชมได้น้อยมาก ฮี่ๆๆๆ ว่าแล้วน้องจุ๋มจะรีบวิ่งหนีพวกพี่ไปไหนคร่ะ แหมๆๆๆ น้ำหนักลดฮวบฮาบแบบนี้ เจ๊ตามหนูไม่ทันแว๊วค่ะ สู้ๆจร้า
โดย: Max Bulliboo วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:18:39:21 น.
  
เมืองนอกก็ยังมีเด็กแวนซ์อยู่ 555
โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:20:15:09 น.
  
อะนะ มีหนุ่มๆมาตามจีบ อิอิ.. ยังไงก็ระวังตัวด้วยนะจุ๋มไปไหนมาไหน ยิ่งเราต้องไปรับส่งเพื่อนกลางคืนดึกดื่น คนเดี๋ยวนี้มาสารพัดรูปแบบพวกโรคจิตก็เยอะ..
โดย: araya.m วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:22:20:24 น.
  
สวัสดีค่ะ พี่จุ๋ม

กุ้งแช่น้ำปลาดิบๆ ค่ะ แต่ว่าตายแล้วนะคะ ผลไม้เบนซชอบปอกทิ้งไว้เหมือนกันค่ะ ขี้เกียจ เวลาจะกินมันง่ายดีเนอะ
โดย: Kittypiggybent วันที่: 13 ตุลาคม 2555 เวลา:23:20:47 น.
  
พี่จุ๋มคร้าบ อาหารถือว่าดีมาก จะดีขึ้นกว่านี้อีกถ้ามื้อเช้ากินอย่างพระราชา มื้อเที่ยงกินอย่างคหบดีและมื้อเย็นกินอย่างยาจกนะคร้าบ อันนี้กินสลับกันหมดเลยแต่โดยรวมถือว่าดีมากกว่าของน้องเซฟ

ส่วนเรื่องหนุ่มๆมาแซว แสดงว่าพี่จุ๋มก็มีเสน่ห์อยู่มากสิคร้าบ :PP
โดย: เซฟ (ชิโฮจัง ) วันที่: 14 ตุลาคม 2555 เวลา:0:17:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sangsasi
Location :
  Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]