จงรักภักดี! "พี่เบคส์" ไม่มาท็อฟฟี่เพราะเกรงใจผี
เดวิด เบคแฮม ดาวเตะสุดหล่อของอังกฤษออกมาปฏิเสธว่าเขาจะไม่ย้ายไปเอฟเวอร์ตันด้วยสัญญายืมตัวเนื่องจากยังให้ความเคารพต้นสังกัดเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่

เบคแฮมวัย 35 ปีที่ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับแอลเอ กาแล็คซี่กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องดีที่ผมเป็นที่ต้องการของผู้จัดการทีมจากทีมอื่นไม่ว่าจะเป็นด้วยสัญญายืมตัวหรือถาวร มันดีเสมอ”

“ผมให้ความเคารพเดวิด มอยส์มากเมื่อตอนที่ผมเล่นให้เขาที่เพรสตัน” เบคแฮมกล่าว “ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์กับเอฟเวอร์ตัน แต่ผมเป็นแฟนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันใกล้กับถิ่นเก่าเกินไป”




ที่มาmthai.com



Create Date : 01 ธันวาคม 2553
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 21:07:25 น.
Counter : 860 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
4
11
12
18
24
26
30
 
 
All Blog