"มาราโดน่า"แถลงสุดช้ำหลุดตำแหน่งกุนซือฟ้า-ขาวเหมือนโดนเพื่อนหักหลัง
ดีเอโก้ มาราโดน่าอดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่าเผยว่าตนเองถูกหักหลังจากเพื่อนหลังจากที่สหพันธ์ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเสือเตี้ย


เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนติน่าปฎิเสธไม่ต่อสัญญาตำแหน่งโค้ชทีมชาติกับดีเอโก้ มาราโดน่า แม้ว่าฮูลิโอ กรอนโดน่าประธานสหพันธ์จะหารือและเปิดโอกาสให้เสือเตี้ยได้คุมทีมต่อโดยมีข้อแม้ว่าจะต้องเปลี่ยนทีมงานของเสือเตี้ยในบางตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าเสือเตี้ยยืนกรานไม่เปลี่ยนแม้แต่หมอนวดในทีมงานกายภาพบำบัดทำให้ทั้งสองฝ่ายหาข้อตกลงไม่ได้และแยกทางกันในที่สุด


ล่าสุด มาราโดน่า อ่านแถลงการณ์ต่อหน้านักข่าวกล่าวหาคาร์ลอส บิลราโด อดีตกุนซืออาร์เจนติน่าชุดคว้าแชมป์โลกปี 1986 และเพื่อนสนิทว่าหักหลังตนเอง


"ขณะที่ทีมกำลังโศกเศร้ากับการพ่ายแพ้ต่อเยอรมัน แต่บิลราโดกลับทำอะไรลับๆล่อๆพยายามที่จะเขี่ยผมทิ้งไป มันเหมือนเป็นการเล่นตุกติกกับผม เขาบอกกับผมในห้องแต่งตัวที่มีนักเตะในทีมเป็นพยานอยู่เพียบว่าผมจะได้คุมทีมต่อ แต่หลังจากนั้นบิลราโด และ ฮูลิโอ กรอนโดน่า ก็ทำเหมือนไล่ผมออกไปเรียบร้อยแล้ว"


มาราโดน่าเสริมต่อว่า พวกเขาบอกกับตนเองว่าหากจะคุมทีมต่อก็ต้องเปลี่ยนทีมงานจำนวน 7 คนซะ ซึ่งถ้าเขาพูดแบบนี้ก็หมายความว่าพวกเขาไม่อยากให้ตนคุมทีมต่อ


"ผมปกป้องคนของผม และจะไม่มีวันเปลี่ยนแน่นอนเพราะผมมีศีลธรรมและจรรยาบรรณในอาชีพของผม แต่พวกคนเหล่านั้นไม่มี"




ข้อมูลจากมติชนออนไลน์



Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
Last Update : 29 กรกฎาคม 2553 21:21:34 น.
Counter : 579 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
6
25
26
 
All Blog