"วู้ดส์" เสียว! คู่ปรับเก่าลั่น"แก้ผ้า"ป่วนอีกรอบ
งานนี้มีเสียว นักวิ่งเปลือยสาวคู่ปรับเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ประกาศพร้อมแก้ผ้าเต้นสยิวต่อหน้าต่อตา "คาสโนวู้ดส์" กลางสนามกอล์ฟ บริติช โอเพ่น ซ้ำรอยเมื่อ 10 ปีก่อนอีกคำรบ แถมด่ายับพวกมือถือสากปากถือศีล เหตุจวกไม่มียั้งเมื่อครั้งโชว์นู้ดกลางหลุม 18 แต่ที่แท้พฤติกรรมบ้าเซ็กซ์ซุกกิ๊กอื้อซ่า

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก มีหวังต้องวาดวงสวิงในศึก บริติช โอเพ่น ไปเสียววูบไปเสียแล้ว หลังจากที่ แจ็กกี้ ซัลมอนด์ สตรีคเกอร์สาวหรือนักวิ่งเปลือยจอมป่วนการแข่งขันกีฬา ที่ "พญาเสือ" เคยจวกยับว่าเป็นตัวการทำลายชัยชนะ ดิ โอเพ่น ครั้งแรกของตนเองที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อปี 2000 ออกมาขู่ฟ่อว่าจะแก้ผ้าอล่างฉ่างตำตาตำใจ วู้ดส์ อีกครั้ง

ซัลมอนด์ วัย 30 ปี ที่เคยมีอาชีพเต้นระบำปลุกกำหนัด สร้างชื่อกระฉ่อนโลกกอล์ฟ เมื่อโผล่พรวดพราดออกมาแดนซ์แบบนุ่งลมห่มฟ้าที่หลุม 18 ขณะที่ "คาสโนวู้ดส์" กำลังฉลองชัยหนแรกในศึก เมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี นั้น ทำเอา วู้ดส์ ถึงกับคำรามลั่นด้วยความไม่สบอารมณ์ ณ เวลานั้นว่า "มันน่าขายหน้าเหลือเกินแล้ว ผมเคยฝันถึงการเดินยืดอกไปสู่ชัยชนะของ ดิ โอเพ่น มาก่อนแท้ๆ มันเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ถูกขัดจังหวะแบบไม่เข้าเรื่อง ผมไม่ได้รู้สึกดีอะไรด้วยเลย"

สาวผมสีเข้มจอมป่วนกลับไม่ยี่หระกับท่าทีของ วู้ดส์ ที่อื้อฉาวคาวโลกีย์ด้วยการทำสถิติมี 121 กิ๊กลับหลังภรรยา โดยตีแสกหน้าสวนกลับไปว่าที่แท้โปรคนดังก็แค่พวกมือถือสากปากถือศีลดีๆ นี่เอง และเธอกำลังวางแผนโชว์เปลือยอีกครั้งใน ดิ โอเพ่น หนนี้ ที่กำลังชิงชัยระหว่างวันที่ 15-18 ก.ค.นี้

ซัลมอนด์ ที่โดนปรับ 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,800 บาท) เนื่องจากก่อเหตุลามกกลางสนามกอล์ฟดังกล่าว กล่าวว่า "ฉันไม่คิดว่ารปภ.จะจำฉันได้จนกว่าฉันจะแก้ผ้าโน่นแหละ ฉันคันยิบๆ เลยเมื่อรู้ว่า ดิ โอเพ่น กลับมาแข่งที่ เซนต์ แอนดรูว์ส ใกล้แค่นี้เองอีกแล้ว เพราะมันอดไม่ได้ที่จะคิดทำอย่างนั้นอีกครั้ง มันเป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน โคลิน คู่หมั้นของฉันชอบกอล์ฟ และฉันก็แน่ใจว่าฉันจะหาตั๋วสักสองใบเพื่อเข้าไปดูได้สบายๆ"

"ฉันทำเรื่องพวกนี้เพราะชอบอะไรแปลกๆ ฉันยังคงเซ็กซี่ และภูมิใจกับเรือนร่างของฉัน แม้จะมีลูก 3 คนเข้าไปแล้วก็ตาม ฉันโชคดีที่ยังรักษาทรวดทรงองค์เอวเอาไว้ได้ และฉันก็ไม่ได้หวั่นเกรงเลยที่จะงัดของดีออกมาโชว์อีกครั้ง แต่ถ้าฉันจะทำ ฉันก็หวังว่าแชมป์ปีนี้จะดูดีกว่า ไทเกอร์ เขาไม่ได้หล่อเหลาอะไรเลยสักนิดเดียว" คู่ปรับของ วู้ดส์ ที่เลิกอาชีพเต้นสยิวที่เมืองเอดินเบิร์กไปเมื่อปี 2004 หลังพบรักกับ โคลิน และกำลังเรียนวิชา ไอที ภายหลังเบนเข็มไปทำงานอาสาสมัครมูลนิธิโรคหัวใจสหราชอาณาจักรอยู่ช่วงหนึ่ง กล่าวในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจที่มาดูแลความปลอดภัยที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส เตรียมมาตรการระวังป้องกันฉากนู้ดไม่พึงประสงค์กลางสนามกอล์ฟรายการสำคัญครั้งนี้เอาไว้แล้ว หลังจากที่สืบทราบมาว่าสุดสัปดาห์นี้จะมีแฟนกอล์ฟโผล่โชว์เปลือย และ ซัลมอนด์ ก็ได้รับคำเตือนจากทางการไปก่อนแล้ว




ข้อมูลจากsiamsport.co.th



Create Date : 16 กรกฎาคม 2553
Last Update : 16 กรกฎาคม 2553 20:09:01 น.
Counter : 581 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
6
25
26
 
All Blog