"นักกอล์ฟสาววัย14" ทำผลงานได้ดีในศึก"นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ"
อเล็กซิส ธอมป์สัน นักกอล์ฟสาวสมัครเล่นวัย 14 ปี สุดเซอร์ไพรส์กับฟอร์มวงสวิงของตัวเอง ที่สามารถขึ้นนำร่วมในศึก นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค หลังจบวันที่ 2 ทำสกอร์รวมเท่ากับ โลเรน่า โอโชอา ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก และโปรชื่อดังอีก 3 ราย โดยยืนยันจะขอตี 2 รอบที่เหลือต่อไปสบายๆ แบบไม่กดดันตัวเอง

อเล็กซิส ธอมป์สัน นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 14 ปีชาวอเมริกัน เปิดเผยความตื่นเต้นที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่าเหนือความคาดหมาย ขึ้นนำร่วมในรายการนาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค หลังจบวันที่ 2 ทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ โลเรน่า โอโชอา โปรสาวหมายเลข 1 ของโลก ในการแข่งขันที่เมือง แพรทท์วิลล์ รัฐอลาบาม่า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

สาววัยทีนจากฟลอริด้า สามารถพลิกล็อกคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้จริง ก็จะสร้างสถิติใหม่เป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเธอเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า " ฉันสามารถบอกได้ว่าฉันมีวุฒิภาวะมากสำหรับเด็กอายุ 14 ปี ฉันเล่นกอล์ฟทุกวัน ซึ่งฉันยังเด็กมาก และมันก็เป็นแค่ความแตกต่างอย่างเดียว ฉันเล่นได้ดีมากสำหรับโปรดาวรุ่ง ฉันอายุ 14 และฉันรักการเล่นกอล์ฟ "

สถิติเดิมของนักกอล์ฟสาวอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ในระดับอาชีพคือ พอลล่า ครีเมอร์ ในศึกซีเบส คลาสสิค ในปี 2005 โดยมีอายุ 18 ปี 9 เดือนในขณะนั้น โดยธอมป์สัน กล่าวต่อว่า " ฉันเป็นมือสมัครเล่น และฉันก็พยายามอย่างมากในการมาเข้าร่วมแข่งขันโดยตีให้ดีที่สุด มันเป็นการแข่งขันที่ดีมากสำหรับฉัน มันดีที่สุดในโลกเลย "

ธอม์สัน เพิ่งชนะเลิศในการแข่งขันระดับจูเนียร์ของอเมริกาในปี 2008 ซึ่งเธอก็เผยถึงการแข่งขันร่วมกับบรรดาโปรระดับโลกว่า " ฉันประหม่าเล็กน้อยในช่วงเริ่มแรก ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันก็พยายามเล่นไปให้เหมือนกับรายการปกติ ฉันจะลงเล่นต่อไป โดยพยายามผ่อนคลาย และเล่นไปตามเกมของฉันเท่านั้น "

ด้าน โอโชอา แชมป์เก่าที่ยังสร้างผลงานได้อย่างสม่ำเสมอในวันที่ 2 นี้ พูดถึงผลงานของตัวเองว่า " ฉันพอใจมากกับการตีของฉันในรอบนี้ แม้ว่าฉันจะตีแบบขึ้นๆลงๆไปบ้าง แต่ฉันคิดว่ามันสำคัญที่ฉันจะจบวันด้วยตำแหน่งที่ดีสำหรับช่วงสุดสัปดาห์ ฉันตื่นเต้นที่ได้มาขึ้นนำร่วมในที่สุด "






ข้อมูลจากwww.siamsport.co.th



Create Date : 04 ตุลาคม 2552
Last Update : 4 ตุลาคม 2552 1:05:38 น.
Counter : 735 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
10
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
All Blog