"โด้"รับหมดลายสาวหักอกเป็นว่าเล่น
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรูปหล่อของ เรอัล มาดริด เผยรู้ดีว่าการถูกทิ้งเป็นอย่างไร เหตุโดนสาวๆ บอกเลิกมาแล้วหลายครั้ง แต่โชคดีที่ยังแกร่งพอที่จะผ่านพ้นช่วงอกหักมาได้ พร้อมยันเป็นคนโรแมนติกและมีอารมณ์อ่อนไหว หาใช่คนหยิ่งยโสแต่อย่างใด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนรู้ดีว่าการเป็นฝ่ายถูกทิ้งเป็นอย่างไร โดยระบุว่ามีหลายครั้งที่โดนสาวๆ หักอกจากไปโดยไม่ไยดี แม้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี จะได้ชื่อว่าเป็นพ่อค้าแข้งรูปหล่อซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆ และเคยมีข่าวคาวเรื่องความรักมาหลายต่อหลายครั้ง จนได้รับฉายาว่า "คาสโนโด้" ก็ตาม

ดาวเตะแข้งทอง "ราชันชุดขาว" กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดีว่า "ผมเคยได้รับบาดเจ็บที่ขาบ่อยกว่าเจ็บที่หัวใจหลายครั้ง แต่หัวใจผมก็บอบช้ำมามาก ผมเคยโดนผู้หญิงหลายต่อหลายคนขอยุติความสัมพันธ์ แต่โชคดีที่ผมแข็งแกร่งพอ และมักจะผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ไปด้วยดีเสมอ"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังยกเครดิตให้อดีตแฟนเก่าอย่าง เจมม่า แอตกินสัน อดีตดาราสาวจาก "ฮอลลี่โอ๊คส์" ละครทีวีเรื่องดังในแดนผู้ดี ที่ช่วยให้ตนพัฒนาภาษาอังกฤษเมื่อครั้งยังค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า "ผมเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษจากแฟนสาวของผมที่นั่น ผมไม่อายที่จะพูด และเธอก็ช่วยผมได้มากเลยทีเดียว"

ขณะเดียวกัน ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ยังพูดถึงการตระเวนราตรีในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงการนัวเนียกับไฮโซสาวชื่อดังอย่าง ปารีส ฮิลตัน ในผับแห่งหนึ่งจนเป็นข่าวฮือฮาด้วย โดยกล่าวว่า "ในระหว่างฤดูกาลนั้น ผมก็เป็นตัวอย่างที่ดีในความเป็นมืออาชีพ แต่ช่วงฮอลิเดย์ก็มีเอาไว้เพื่อให้เราหาความสนุกสนานใส่ตัว"

ท้ายที่สุด โรนัลโด้ ยังยืนยันว่าตนไม่ใช่คนที่หยิ่งยโสแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ผมเป็นคนที่โรแมนติกและมีอารมณ์อ่อนไหว แม่สอนผมให้เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อตัวเอง คนที่ชอบผม ก็จะชอบผมอย่างที่ตัวผมเป็น ส่วนใครที่ไม่ชอบผม ก็จะไม่ชอบในความเป็นตัวตนของผม ผมไม่กังวลกับเรื่องแบบนี้หรอก"





ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th



Create Date : 30 ตุลาคม 2552
Last Update : 30 ตุลาคม 2552 1:18:50 น.
Counter : 512 Pageviews.

1 comments
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:15:43:47 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
10
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
All Blog