"ป๋า" สั่งโละ "แข้งห่วย" พ้นทีมซีซั่นหน้า
สงสัยถึงคราวต้องล้างบางขนานใหญ่ แล้ว สำหรับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงเตือนลูกทีมว่าเขาไม่กลัวที่จะโละนักเตะเก่าเหลาเหย่ในช่วงซัมเมอร์ นี้หากยังทำผลงานได้น่าผิดหวัง

ถึงแม้ว่าทีมแชมป์ 18 สมัยจะยังมีลุ้นถ้วยพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็เกิดคำถามขึ้นมาถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของนักเตะร่วมสิบคนในช่วงปิดซีซั่นนี้

เฟอร์กี้ กล่าวว่าเขาไม่เคยใช้ความรู้สึกมาอยู่เหนือการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีม "ถึงมันจะเป็นสิ่งที่น่ากลัว แต่คุณไม่สามารถเกิดความอ่อนไหวกับงานนี้ งานของผมคือบริหารจัดการ ยูไนเต็ด เพราะสร้างผลลัพธ์ที่ดีออกมา และผมก็ไม่ต่างจากผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ทั่วไป ผมจะไม่ยึดแนวทางเดิมหากว่ามันไม่ประสบความสำเร็จ"

"ทุกสิ่งที่ผมทำคือสีดำกับสีขาว ถ้ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล และผมเห็นว่าบางสิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันก้าวถอยหลัง ผมต้องทำและตัดสินใจ"

"มันคือบางสิ่งที่ผมทำมาตลอดและทำได้ดี ผมสามารถตัดสินใจได้เร็วและโชคดีด้วย ในการบริหารจัดการ คุณต้องสามารถตัดสินใจได้ บางครั้งคุณทำไม่ถูกต้อง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมกังวลนัก เพราะสิ่งสำคัญคือความสามารถในการทำให้ได้"

ซีซั่นหน้า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ วัย 40 ปี ก็จะแขวนสตั๊ดตาม แกรี่ เนวิลล์ วัย 36 ปี ขณะที่ พอล สโคลส์ ซึ่งอายุ 36 ปีเช่นกัน ก็เข้าสู่ปลายอาชีพค้าแข้ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น หมดสัญญาทั้งคู่

ขณะที่ เวส บราวน์ และ โทมัส คุสแซ็ค มีแววว่าจะถูกขาย เช่นเดียวกับ ดาร์รอน กิ๊บสัน และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

รวมถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เจ้าของค่าตัวสถิติสโมสร 30.75 ล้านปอนด์ ซึ่งตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามด้วย



ที่มา sanook.com



Create Date : 20 เมษายน 2554
Last Update : 20 เมษายน 2554 22:49:56 น.
Counter : 892 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
13
23
 
All Blog