"มาสเค" ถึง "บาร์ซ่า" ระริกระรี้เต็มที่!
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูลผู้ยอมถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองเดินทางถึงบาร์เซโลน่าเพื่อเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยมาสเคราโน่น่าจะมีราคาอยู่ที่ราว 22 ล้านยูโรหรือประมาณ 18 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากับบาร์ซ่า 4 ปี

มาสเคกล่าวว่า “มันคือฝันที่เป็นจริง มันคือการร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นความภูมิใจของผมและครอบครัวของผม เพราะว่ามันมีความหมายมากสำหรับผลงานทุกอย่างที่พวกเขาทำมาตลอด 2-3 ปีหลัง นอกจากพวกเขาจะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่พวกเขายังเป็นการกลุ่มคนที่ยิ่งใหญ่ด้วย”

“ผมจะทุ่มเทเหมือนกับที่ผมได้ให้กับทุกทีมที่ผมได้เคยเล่นให้ ผมจะทุ่มเทและกระหาย ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถจะทำได้และช่วยทีมตลอดเวลา นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่กับเหล่านักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมจะพยายามปรับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”



ฮ่าๆ


ข้อมูลจาก mthai.com



Create Date : 29 สิงหาคม 2553
Last Update : 29 สิงหาคม 2553 13:11:33 น.
Counter : 771 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2553

5
6
7
8
15
17
25
28
30
 
 
All Blog