ยังไงละเนี่ย! "มาสเค" ขอมอบแชมป์ยุโรปให้ "แฟนหงส์"
ตัวไปแต่ใจอยู่ สำหรับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า แชมป์ยุโรปทีมล่าสุด

ออกมาเผยว่าขอมอบรางวัลนี้ให้กับ เดอะ ค็อป ทุกคน หลังจากคว่ำคู่รักคู่แค้นตลอดกาลของเด็กหงส์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างหมดจด 3-1 ที่เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ว่าเจ้าตัวจากอำลาถิ่นแอนฟิลด์แบบไม่ค่อยสวยงามก็ตามที

เขากล่าวว่า "ผมต้องการจะพูดว่าผมรู้ว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลเสียใจที่ผมออกมา แต่นี่คือสิ่งที่ผมจะมอบให้กับพวกเขา"

และ มาสเคราโน่ ได้ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในเกมนี้แทน คาร์เลส ปูโยล ที่หลุดไปเป็นตัวสำรองเนื่องจากยังไม่ฟิตดี

กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามีความสุขจริงๆ เราเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยม และเล่นในแนวทางที่เรารู้ว่าควรจะเล่นอย่างไร กับการชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับนักฟุตบอลทุกคนแล้ว มันคือรางวัลสูงสุด"

"ผมได้เล่นเป็นเซ็น เตอร์ฮาล์ฟจำเป็นในช่วง 2 เดือนหลัง มันไม่ใช่ตำแหน่งปกติของผม แต่ผมพยายามจะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับทีม และผมก็มีความสุขเพราะเราได้แชมป์"




ที่มา sanook.com



Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 12:27:41 น.
Counter : 770 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
6
13
21
28
 
 
All Blog