"สโตเซอร์" ไม่ผิดหวังแม้ชวดแชมป์เฟร้นโอเพ่น
ซาแมนธ่า สโตเซอร์ นักหวดสาวเลือดออสซี่ ยืนยันทำดีที่สุดแล้ว แต่ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ นักเทนนิสชาวอิตาเลียน โชว์ฟอร์มเหนือกว่าจนเป็นฝ่ายชนะ 2 เซตรวด ในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าผลงานอันยอดเยี่ยมที่โรล็องด์ การ์โรส จะส่งผลต่อพัฒนาการของเธอในรายการต่อๆ ไป

ซาแมนธ่า สโตเซอร์ นักเทนนิสชาวออสเตรเลีย ออกมายืนยันว่าไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับผลงานตัวเอง หลังจากพ่าย ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ แร็กเก็ตสาวชาวอิตาลี 2-0 เซต 6-4, 7-6 (7-2) ในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สโตเซอร์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างที่เอาชนะทั้ง ชุสติน เอแน็ง, เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ และ เยเลน่า ยานโควิช ในรอบก่อนหน้านี้ กล่าวยกย่องการเล่นของ สเคียโวเน่ ในแมตช์นี้ว่า "ฉันไม่คิดว่าฉันเล่นแย่ เธอแค่มีวันของเธอในวันนี้ เธอมุ่งมั่นเต็มที่และทุกอย่างก็ออกมาแบบนั้น"

"คุณก็รู้ มันต้องใช้ความกล้าหาญที่จะทำอย่างนั้น และเธอทำได้ ฉันไม่คิดว่าจะสามารถพูดได้ว่าฉันทำอะไรผิด แต่เป็นเธอที่ทำได้ดี แน่นอนว่านี่มันไม่ง่าย และฉันหวังว่าฉันจะชนะ แต่เมื่อคุณต้องเจอกับใครบางคนที่เล่นได้ดี บางครั้งคุณก็ต้องพูดว่า ดีเกินไป"

สโตเซอร์ ต้องพลาดโอกาสจะเป็นแร็กเก็ตสาวออสซี่ที่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมนับตั้งแต่ อีวอนน์ กูลาก็อง ที่คว้าแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อปี 1980 หลังจากไม่สามารถยืนระยะได้ โดยเฉพาะตอนที่สามารถเบรกเสิร์ฟ และขึ้นนำ 4-1 เกม ในเซตที่ 2 "ฉันไม่สามารถเล่นได้อย่างที่ควรจะทำเพื่อรักษาเกมที่นำอยู่ บางทีฉันอาจตั้งรับมากไป แต่ฉันไม่รู้สึกแย่"

เป้าหมายต่อไปของ สโตเซอร์ อยู่ที่ศึกวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมคอร์ตหญ้า ซึ่งเธอมักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดี และผ่านเข้าไปได้แค่รอบ 3 เมื่อปีที่แล้ว แต่เธอหวังว่าประสบการณ์ และพัฒนาการของเธอจากที่โรล็องด์ การ์โรส จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในปีต่อๆ ไป

"ฉันไม่คิดว่าจะมีเหตุผลใดๆ ที่ฉันจะไม่สามารถทำผลงานใกล้เคียงกันนี้ได้บนฮาร์ดคอร์ต "คอร์ตหญ้าน่าจะเป็นคอร์ตที่ยากที่สุดสำหรับฉัน แต่เมื่อคุณสามารถชนะในหลายๆ แมตช์ที่ฉันทำได้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มันก็ไม่สำคัญอีกแล้วว่าจะลงเล่นบนคอร์ตไหน ฉันมีผลงานที่ใช้ได้ที่ออสเตรเลียน โอเพ่น แต่แน่นอนว่าฉันต้องการทำให้ดีขึ้นไปอีก และหวังให้เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง"


ข้อมูลจาก siamsport.co.th



Create Date : 06 มิถุนายน 2553
Last Update : 6 มิถุนายน 2553 23:17:00 น.
Counter : 488 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2553

 
 
2
3
4
7
8
9
10
13
15
20
22
25
26
 
 
All Blog