"ฮาส" ดวงแตกติดหวัด2009
ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ลุกลามเข้าสู่วงการเทนนิส หลัง ทอมมี่ ฮาส นักหวดหนุ่มเยอรมัน ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อแน่นอน จนส่งผลให้ต้องถอนตัวจากรายการ สต็อกโฮล์ม โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าตัวรับโดนเล่นงานแทบแย่ แต่มั่นใจจะกลับมาฟิตในอีกไม่นานนี้


ทอมมี่ ฮาส นักเทนนิสหนุ่มชาวเยอรมัน ซึ่งสร้างความฮือฮาด้วยการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลมรายการ วิมเบิลดัน ในปีนี้ กลายเป็นนักกีฬาคนล่าสุดที่โชคร้ายติดเชื้อไวรัส เอช1เอ็น1 หรือไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ตามรายงานจาก "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนไส้กรอกเมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

นักหวดวัย 31 ปี เผยว่า "ผมเริ่มรู้สึกแย่ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วระหว่างลงเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ สต็อกโฮล์ม คอของผมแห้งผากไปหมด ผมปวดตัวตอนกลางคืน และไข้ขึ้นสูง ผมมีอาการย่ำแย่เป็นเวลา 3 วัน ผมไม่สามารถแม้แต่ออกจากห้องในโรงแรมของผมได้เลย ผมเข้ารับการทดสอบเนื่องจากสงสัยว่าเป็นไข้หวัด 2009 และผลก็ออกมาเป็นแบบนั้นจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกช็อกมาก"

อย่างไรก็ตาม นักหวดมืออันดับ 17 ของโลก หวังว่าจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้ โดยระบุว่า "การที่คุณเป็นคนที่มีสภาพร่างกายที่ฟิตแบบนี้ ผมเชื่อว่า ตัวเองจะหายจากไข้หวัดได้ภายในเวลาไม่นาน วันนี้ผมเข้ารับการทดสอบอีกครั้ง และหวังว่าจะสามารถเริ่มกลับมาซ้อมได้อย่างช้าๆ อีกครั้ง"




กรี๊ด หายเร็วๆ


ข้อมูลจากwww.siamsport.co.th



Create Date : 04 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2552 1:03:05 น.
Counter : 658 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2552

2
3
6
7
8
10
12
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog