"เฟเดอเรอร์" ยันไม่เคืองหลังโดน "นาดาล" แขวะ








โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยังคงสุภาพ เรียบร้อยตามบุคลิก ไม่ตอบโต้ราฟาเอล นาดาล หลังจากที่โดน นักหวดคู่แข่ง-คู่ซี้มืออันดับ 2 ของโลกแขวะว่า เอาแต่รักษาหน้าไม่ยอมวิจารณ์ปัญหาในการจัดการแข่งขันเทนนิสที่เกิดขึ้น

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ลงเล่นรอบแรก ออสเตรเลียน โอเพ่น เอาชนะ อเล็กซานเดอร์ คูเดอร์ยาฟเซฟ จากรัสเซีย 7-5, 6-2, 6-2 ตามราฟาเอล นาดาล ผ่านเข้ารอบ 2 ได้เช่นกัน โดยหลังจากจบการแข่งขัน เฟดเอ็กซ์ เคลียร์เรื่องค้างคาใจว่า ตนไม่เคืองที่ราฟาเอล นาดาล พูดถึงตน

"เรื่องทุกอย่างราบรื่นดี" เฟเดอเรอร์ กล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างนาดาล แม้ว่าจะยอมรับว่าทั้งคู่มีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องตารางการแข่งขัน

"เราไม่สามารถเห็นตรงกันทุกเรื่อง เท่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้เราไม่มีปัญหาอะไร ตอนนั้นเขามักพูดทำนองว่า′อะไรที่โรเจอร์ ตัดสินใจ ผมก็ตามนั้น′ แต่ตอนนี้เขาโตขึ้นมาก เขามีจุดยืน มีความเห็นของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก"เฟเดอเรอร์ กล่าว

ทั้งนี้ โรเจอร์ ยังกล่าวป้องตัวเองว่า "ผมเข้าร่วมการประชุมเรื่องเหล่านี้ ผมเข้าใจ และสนับสนุนความเห็นของผู้เล่น ผมแค่มีวิธีในการดำเนินการที่ต่างออกไป ผมไม่หารือเรื่องนี้กับพวกคุณ(สื่อ)ในห้องแถลงข่าว ซึ่งบางครั้งมันสร้างเรื่องในทางลบ"

ขณะที่ นาดาล เองก็เอ่ยปาก ขอโทษหลังจากจบการแข่งขันเช่นเดียวกัน ยอมรับว่าเรื่องแบบนี้ควรพูดกันในห้องแต่งตัวมากกว่ามาพูดกับสื่อ

"บางทีผมอาจผิดที่ไปพูดกับสื่อ โดยเฉพาะเรื่องที่ควรพูดในห้องแต่งตัว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับโรเจอร์ และตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ ผมแค่บอกว่าเรามีความเห็นที่ต่างกันได้แค่นั้น"

นักเทนนิสเตรียมเข้าประชุมหารือการแก้ปัญหาเรื่องการแข่งขันของทัวร์ต่างๆกันอีกครั้งในระหว่างการแข่งขันที่อินเดียน เวลส์ ในช่วงเดือนมีนาคม





ที่มา มติชนออนไลน์



Create Date : 16 มกราคม 2555
Last Update : 16 มกราคม 2555 23:43:30 น.
Counter : 930 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2555

1
2
4
5
6
7
8
10
12
15
17
18
20
21
24
27
31
 
 
All Blog