แหวะ! "วูชินิช"ลั่นพร้อม"ถอดกางเกง"ฉลองชัยเกมอังกฤษ


Photobucket
เมียร์โก วูชินิช ศูนย์หน้าจอมโชว์จากมอนเตเนโกรประกาศลั่นพร้อมฉลองประตูด้วยการถอดกางเกงโชว์ความอล่างฉ่างให้แฟนบอลในเวมบลีย์ได้ตะลึง หากว่าเขาทำประตูได้ในเกมที่จะพบกับอังกฤษในคืนวันอังคารนี้ โดยคู่นี้มีโปรแกรมถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เวลา 02.00 น.

วูชินิชที่โชว์สดมาแล้วในเกมที่ชนะสวิตเซอร์แลนด์ 1-0 กล่าวว่า “หลังจากการจับฉลากแบ่งกลุ่ม ไม่มีใครเชื่อว่าเราจะมาเยือนเวมบลีย์ด้วยการเก็บ 9 คะแนนเต็ม ในเกมก่อนผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นสวิตเซอร์แลนด์ด้วยท่าดีใจนี้ แต่นักเตะแต่ละคนก็มีท่าดีใจที่แตกต่างกันไป”

“ในเกมนี้ถ้าผมทำประตูชัยได้ ผมจะไม่ลืมฉลองด้วยท่าดีใจเดิม เกมนี้คือเกมประวัติศาสตร์ของประเทศเราและเป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งใหญ่ของประเทศ จากผลงานของเราในช่วงเริ่มต้น ผมคิดว่าเราชนะเกมนี้ได้” กองหน้าจอมแก้ผ้าจากโรม่ากล่าว




ทำไปได้ๆๆๆๆๆๆๆๆ



ที่มาmthai.com



Create Date : 11 ตุลาคม 2553
Last Update : 11 ตุลาคม 2553 20:53:17 น.
Counter : 1498 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
24
 
 
All Blog