"วู้ดส์"สารภาพมีชู้ อำลาวงการชั่วคราว
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ตัดสินใจส่งแถลงการณ์สารภาพผิดเรื่องนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของเขาเป็นครั้งแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศวางไม้กอล์ฟชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด เพื่อทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวในการผ่านมรสุมชีวิตครั้งนี้

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ตัดสินใจออกมายอมรับความผิดเรื่องการนอกใจภรรยาที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวมาตลอดเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และประกาศจะหยุดลงแข่งขันกอล์ฟอย่างไม่มีกำหนด เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และนักกีฬาคนแรกที่ทำรายได้สูงกว่า 1,000 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว 3.5 หมื่นล้านบาท) แสดงความเสียใจ และขอให้ทุกคนให้อภัยเขาผ่านแถลงการณ์ที่ถูกนำมาโพสต์ลง //www.tigerwoods.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ผมเข้าใจอย่างสุดซึ้งกับความผิดหวัง และเจ็บปวดจากการกระทำที่ไม่ซื่อสัตย์ของผม ซึ่งส่งผลกระทบกับผู้คนมากมาย โดยเฉพาะที่สำคัญที่สุดภรรยา และลูกๆ ของผม ผมต้องการพูดอีกครั้งถึงทุกคนว่าผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง และทำให้ผมอยากร้องขอการให้อภัย มันอาจไม่สามารถแก้ไขความเสียหายที่ผมได้ทำลงไป แต่สิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดคือพยายาม"

"ผมอยากขอร้องทุกคนรวมถึงแฟนๆของผม ผู้คนที่ยอดเยี่ยมในมูลนิธิของผม ,หุ้นส่วนทางธุรกิจ ,พีจีเอทัวร์ และเพื่อนนักกอล์ฟของผม สำหรับความเข้าใจ สิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้คือการที่ครอบครัวของผมต้องการเวลา ,ความเป็นส่วนตัว และอยู่ในสถานที่ปลอดภัย เราต้องการเวลาเพื่อเยียวยาความรู้สึกข้างใน"

"หลังจากใช้เวลาทบทวนจิตใจข้างในตัวเองมากพอ ผมตัดสินใจที่จะหยุดพักจากการเล่นกอล์ฟอาชีพอย่างไม่มีกำหนด ผมต้องการทุ่มเทความสนใจสู่การเป็นสามีที่ดี ,พ่อ และคนๆ หนึ่ง"

"ขอย้ำอีกครั้งว่าผมอยากร้องขอความเป็นส่วนตัวเพื่อครอบครัว และผมรู้สึกประทับใจอย่างมากสำหรับทุกคนที่แสดงความเสียใจ และความเป็นห่วงระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

ก่อนหน้านี้ 1 วัน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ เพิ่งจะเผยข้อมูลจากคนใกล้ชิดว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยานางแบบชาวสวีเดนของ วู้ดส์ ได้ยื่นคำขาดให้เขาลดความสำคัญในการแข่งขันเพื่อใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น หากไม่ต้องการเซ็นใบหย่า หลังจากความอื้อฉาวในชีวิตของยอดก้านเหล็กมือ 1 ของโลก เริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่ขับรถชนท่อน้ำดับเพลิง และต้นไม้ ใกล้กับบ้านพัก ในฟลอริด้า ตอนเช้ามืดวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีข่าวลือว่าสาเหตุของอุบัติเหตุเกิดจากก้านเหล็กคนดังมีปากเสียงกับเมียรักที่จับได้ว่าเขาแอบมีสัมพันธ์กับสาวเป็นสิบราย




ข้อมูลจากwww.siamsport.co.th



Create Date : 12 ธันวาคม 2552
Last Update : 12 ธันวาคม 2552 16:09:59 น.
Counter : 660 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2552

 
 
3
4
5
6
8
9
15
16
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog