"โบอาส" เตรียมสอบสวน "ตอร์เรส" ด่าเพื่อนร่วมทีมทั้งแก่ทั้งช้า!
อังเดร บียาส โบอาส กุนซือเชลซีเผยอาจจะต้องสั่งลงโทษปรับเงินเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของทีมฐานวิพากษ์วิจารณ์เพื่อนร่วมทีมเกินพอดี หลังจากตอร์เรสไปให้สัมภาษณ์เรื่องการย้ายทีมของฮวน มาต้าแล้วไปพาดพิงถึงนักเตะคนอื่นๆ ในทีม

ตอร์เรสพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่า “(กาคว้าตัวฮอวน มาต้ามาร่วมทีม) นั่นเป็นเพราะว่านักเตะที่เชลซีมีอยู่นั่นมีแต่ผู้เล่นสูงวัย ซึ่งเล่นกันช้ามากและเน้นการครองบอลมากไป และนี่คือสิ่งที่สโมสรพยายามจะเปลี่ยนแปลงในตอนนี้”

โบอาสกล่าวถึงบทสัมภาษณ์ของตอร์เรสว่า “เราจะลงรายละเอียดเทปสัมภาษณ์อีกครั้ง ถ้ามันไม่ถูกต้อง เราจะลงโทษปรับเขาแน่นอน อย่างไรก็ตาม มันเป็นเพียงความคิดเห็นของนักเตะแค่คนเดียวซึ่งผมไม่คิดว่ามันเป็นความคิดเห็นที่ผู้จัดการทีมมีส่วนร่วมด้วย และในบางครั้งผมก็ไม่ต้องการให้นักเตะออกความคิดเห็น”

โบอาสยังบอกอีกว่า “ผมคิดว่า “เรื่องอายุ” ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม บางทีเราต้องพูดเรื่องสถานการณ์โดยรวมด้วยและเขา(ตอร์เรส)ต้องมองจากมุมของพวกเราด้วยเช่นกัน”





ที่มา mthai.com



Create Date : 14 กันยายน 2554
Last Update : 14 กันยายน 2554 3:07:58 น.
Counter : 799 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2554

 
 
 
 
1
6
7
10
12
13
17
18
19
21
24
25
27
29
30
 
 
All Blog