"เมสซี่" ยอมโดนด่าแต่ไม่ยอมเลิกเล่นทีมชาติ
ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่าออกมากล่าวว่าเขาจะไม่ยอมเลิกเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าเด็ดขาด แม้ว่าจะโดนรุมตำหนิจากสื่อและแฟนบอลในประเทศตัวเองมากแค่ไหนก็ตาม

หมายเลข 10 ชาวอาร์เจนติน่ากล่าวว่า “เราเจ็บปวดจากการโดนตำหนิ แม้ว่าเราจะทำได้ไม่ดีก็ตาม แต่ในเวลานี้พวกเขา(คำตำหนิ)ช่วยเรา เพราะว่าพวกเขาทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น”

“แม้ว่าผมจะถูกตำหนิ ผมก็จะเล่นให้ทีมชาติ ผมมาเพราะว่าผมต้องการลงเล่นและผมจะไม่เปลี่ยนใจจากอะไรก็ตามที่สื่อพูด ผมไม่เคยแคร์อะไรที่สื่อพูดและผมจะไม่สนใจ สิ่งเดียวที่ผมแคร์คือสิ่งที่แฟนบอลพูด ไม่มีใครชอบการโดนดูถูกหรอก ผมเล่นให้ทีมชาติเพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม และผมพยายามจะอยู่ให้ห่างจากสิ่งนี้(สื่อ) นี่คือครั้งแรกที่ผมไตร่ตรองเกี่ยวกับสื่อ แต่ผมจะไม่สนใจพวกเขาหรอก”

เมสซี่ยังบอกอีกว่า “มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่เปรียบเทียบทีมนี้(ทีมชาติอาร์เจนติน่า)กับบาร์เซโลน่า เพราะพวกเราที่บาร์เซโลน่าร่วมงานกันมานานมากแล้ว” เขายังกล่าวถึงอเล็กซิส ซานเชส ปีกมหัศจรรย์ชาวชิลีที่มีข่าวว่าจะย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าว่า “ผมรู้จักเขามาได้ระยะหนึ่งแล้ว เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเพราะว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็มหลายอย่างในทีม”



ที่มา mthai.com



Create Date : 16 กรกฎาคม 2554
Last Update : 16 กรกฎาคม 2554 12:38:45 น.
Counter : 907 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
13
14
21
24
25
27
30
31
 
 
All Blog